[Gợi ý] 10+ mẫu đồng phục công ty mùa đông cực xinh và chất

Rate this post

Bên cạnh các mẫu đồng phục mùa hè, các mẫu đồng phục mùa đông cũng rất được rất nhiều công ty lựa chọn. Những mẫu áo đồng phục mùa đông không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe mà còn tạo nên tinh thần đoàn kết tập thể. Nếu bạn cũng đang muốn đặt các mẫu áo đồng phục công ty mùa đông thì có thể tham khảo một số mẫu áo đồng phục dưới đây!

1. Ưu điểm của các mẫu áo đồng phục công ty mùa đông

Các mẫu đồng phục công ty mùa đông không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn có rất nhiều ưu điểm khác nhau, có thể kể đến như:

1.1. Tạo tinh thần đoàn kết tập thể

Những bộ đồng phục công ty sẽ giúp kết nối tinh thần đoàn kết nhân viên một cách hiệu quả nhất. Việc mặc chung những bộ quần áo giống nhau sẽ khiến cho mọi người có sự tương đồng, tạo cảm giác gắn bó và gần gũi với nhau. Mọi người sẽ giống như một gia đình, không phân biệt trên dưới và củng cố tinh thần tập thể.

1.2. Thể hiện sự đồng bộ, chuyên nghiệp

Các mẫu đồng phục công ty mùa đông với màu sắc, thiết kế cùng với các câu slogan ấn tượng, tạo điểm nhấn nên sự ấn tượng cho công ty. Nếu tất cả mọi người cùng mặc chung một loại đồng phục sẽ mang đến sự thống nhất, xây dựng sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như trong mắt khách hàng.

Sự đồng bộ sẽ giúp tạo cho các nhân viên sự chuyên nghiệp và đoàn kết, giúp các nhân viên trong công ty đoàn kết với nhau hơn.

1.3. Bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng

Không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng bộ và chuyên nghiệp, các mẫu áo đồng phục công ty mùa vào đông còn bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Vào mùa đông, nhiệt độ thấp, thời tiết thay đổi thất thường mang đến những cơn gió lạnh, rất dễ gây cảm cúm kèm theo các loại bệnh, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Chính vì thế mà những áo đồng phục công ty mùa đông sẽ giúp cho các thành viên trong công ty sẽ giúp cho cơ thể tăng khả năng chống chọi với cái lạnh của thời tiết, khí hậu. Từ đó sức khỏe của người sử dụng được bảo vệ và mang lại trạng thái an tâm.

Xem thêm: [Hướng dẫn] Cách chọn quần áo tập gym mùa đông cho nữ #2023

1.4. Giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý nhân viên

Những bộ đồng phục sẽ phân theo từng bộ phận khác nhau, giúp các trưởng phòng, trưởng bộ phận dễ dàng quản lý nhân viên. Chỉ cần nhìn vào màu sắc, kiểu dáng thiết kế của trang phục là mọi người sẽ nhận biết được người đó thuộc bộ phần nào mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Còn đối với các nhà trường, các thầy cô sẽ dễ dàng quản lý hàng ngàn học sinh thông qua các bộ đồng phục.

2. Các loại vải may đồng phục công ty mùa đông phổ biến

Hiện tại, để may áo đồng phục công ty mùa đông, các nhà sản xuất sử dụng nhiều loại vải may khác nhau, có thể kể đến như:

2.1. Chất liệu áo đồng phục bằng vải thun da cá tixi

Mẫu đồng phục công ty mùa đông bằng vải thun da cá tixi là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp. Vậy chất liệu này có gì đặc biệt:

  • Vải thun da cá tixi được tạo nên từ sự kết hợp giữa sợi cotton và sợi PE. Trong đó, sợi cotton 100% thiên nhiên có độ mềm mại, còn sợ PE mang đến độ cứng cùng độ co giãn tốt cho sản phẩm.
  • Giá của loại vải thun da cá tixi nhìn chung là cao, nhưng đi kèm là chất lượng không thể bàn cãi với tầm giá 101.000đ – 111.000đ/kg vải.
  • Loại vải này cực kỳ thích hợp cho việc may đồng phục mùa đông, với 35% sợi cotton tạo độ mềm mại, thấm hút tốt. Thêm vào đó là 65% sợi PE giúp tăng khả năng giữ nhiệt, mang đến sự ấm áp vào mùa đông.
  • Ưu điểm của loại vải thun da cá tixi là có chất liệu bền, thấm hút tốt, dễ tạo kiểu và đa dạng màu sắc.

2.2. Chất liệu vải da cá PE

Khi may áo đồng phục mùa đông, khách hàng hay chọn loại vải da cá PE với một số đặc tính như:

  • Vải có độ cứng cao hơn mặt bằng chung các loại vải da cá khác
  • Có độ dày cao nhất, độ bền sợi vải cao nhất so với các loại vải da cá khác
  • Chất liệu mang đến tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng
  • Khả năng giữ ẩm tốt, thích hợp với thời tiết giá lạnh tại miền Bắc.
  • Giá thành rẻ, chỉ dao động trong khoảng 70.000 – 75.000đ/kg vải.

2.3. Chất liệu vải thun da cá dẻo

Một mẫu chất liệu vải may đồng phục công ty mùa đông khác cũng được khách hàng ưa chuộng không kém, đó là vải thun da cá dẻo. Loại vải này có nguồn gốc làm từ sợi Viscose, mang lại nhiều tính năng nổi bật:

  • Các sợi vải làm từ nguyên liệu tái chế tự nhiên như tre, gỗ, nứa.
  • Sợi vải có độ thoáng mát cao, sự đa năng của chất vải khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.
  • Giá thành sản phẩm dao động trong khoảng từ 115.000đ – 125.000đ/kg vải.

3. Các mẫu áo khoác đồng phục mùa đông tại Đồng phục Everything 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu áo đồng phục công ty mùa đông thì bạn có thể tham khảo một số mẫu áo khoác đồng phục dưới đây:

3.1. Mẫu áo khoác kéo không khóa

Mẫu áo khoác này được thiết kế được các bạn nam ưu tiên lựa chọn bởi sự mạnh mẽ, trẻ trung cùng thiết kế đơn giản, giúp người mặc chuyên nghiệp và hiện đại hơn hẳn. Chính vì thế mà bạn nên cần cân nhắc mẫu thiết kế này cho đồng phục của công ty mình.

3.2. Mẫu áo khoác dây kéo có mũ

Chiếc áo dây kéo có mũ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo và cần thiết cho mùa đông. Mũ to được may liền sau lưng áo, giúp người mặc dễ dàng đội lên mỗi khi thời tiết giá lạnh. Thêm vào đó, đây còn là điểm nhấn cho sự cá tính và vô cùng trẻ trung. Thiết kế dây kéo giúp bạn dễ dàng mặc áo mọi nơi, mọi lúc một cách vô cùng nhanh chóng.

3.3. Mẫu áo khoác mùa đông Hoodie

Nếu bạn đang cần chọn mẫu áo đồng phục mùa đông cho công ty thì bạn có thể tham khảo mẫu áo Hoodie. Thiết kế mũ to phía sau, giúp giữ ấm tuyệt đối với phần đầu cho người dùng. Chiếc túi to trước bụng được may kèm áo, giúp giữ ấm cho đôi tay, đồng thời dễ dàng chứa đồ đạc cần thiết cho mọi người.

3.4. Bộ đồng phục áo khoác cổ đứng có dây kéo

Áo khoác cổ đứng có dây kéo cũng là mẫu áo được nhiều công ty đặt may bởi sự năng động và tiện ích. Dây kéo áo được may trước ngực, người sử dụng có thể dễ dàng mặc và tháo áo nhanh chóng. Thêm vào đó, chiếc áo xếp ly ở vùng bụng giúp che đi khuyết điểm bụng to cực kỳ hiệu quả.

4. Địa chỉ may đồng phục công ty mùa đông đẹp uy tín, chất lượng

Nếu bạn muốn may áo khoác đồng phục mùa đông, nhưng vẫn phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào? Vậy thì bạn có thể lựa chọn tin tưởng Đồng phục Everything. 

  • Đồng phục Everything chuyên nhận thiết kế – in – may đồng phục theo yêu cầu từ 10 sản phẩm trở lên. Bạn có thể tự lựa chọn chất liệu, loạt lót, loại khóa áo, màu sắc, size áo, thiết kế.. với sự tư vấn của các nhân viên chắc chắn bạn sẽ có một mẫu áo đồng phục đẹp.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục (áo thun, áo sơ mi, đồng phục…) cho hàng nghìn doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc.
  • Hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, Everything cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp, mọi sai sót, hỏng hóc sẽ được khắc phục triệt để, có lợi nhất cho khách hàng.
  • Mức giá cạnh tranh, giá gốc tại xưởng. Giá rẻ đi kèm với sự cam kết về chất lượng, đẳng cấp chính là điều thuyết phục nhất khiến khách hàng trao gửi niềm tin tuyệt đối.
  • Đội ngũ nhân viên của Đồng phục Everything là người trẻ trung, nhiệt huyết, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc.

Trên đây là một số mẫu 4 mẫu áo đồng phục công ty mùa đông cực xinh và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Mọi thắc mắc khác hoặc để đặt hàng, bạn có thể liên hệ đến Đồng phục Everything, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi, các nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ