[Hướng dẫn] Cách chọn quần áo tập gym nữ mùa đông #Mới #2024

Rate this post

Chọn quần áo tập gym mùa đông cho nữ như nào cho phù hợp? Vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang lại sự thoải mái cho các bạn nữ? Trong xã hội hiện đại ngày nay, con người đặc biệt chú trọng đến các vấn đề sức khỏe.

Vì thế, tập gym dần trở thành xu thế của giới trẻ, thể hiện lối sống lành mạnh, khoa học. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn đồ tập gym mùa đông qua bài viết dưới đây.

Những mẫu áo mùa đông cho nữ đẹp

1. Hướng dẫn cách chọn đồ tập gym nữ mùa đông theo dáng người

Chọn đồ tập gym mùa đông phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tôn dáng để trở nên cuốn hút và tự tin hơn trong phòng gym. Đồng thời vẫn đảm bảo dễ dàng thực hiện được các bài tập của huấn luyện viên. Sau đây là gợi ý chọn quần áo tập gym nữ mùa đông cho từng dáng người.

1.1. Dáng người quả lê

Đặc điểm chung của các bạn nữ dáng người quả lê là phần vai, ngực nhỏ còn phần mông, đùi to. Với các bạn nữ dáng người này, lời khuyên cho các bạn là nên chọn áo có màu sắc bắt mắt để tạo điểm nhấn, quần nên ưu tiên chọn quần legging bó bà tối màu giúp cơ thể cân đối hơn.

1.2. Dáng người đồng hồ cát

Đây là vóc dáng hoàn hảo nên nếu may mắn sở hữu kiểu thân hình này thì bạn có thể mặc bất cứ kiểu đồ gym nào bạn muốn tuy nhiên cần chú ý phối màu cho hài hòa, tinh tế.

1.3. Thân hình thước kẻ

Đây là dáng người có thân trên và thân trước bằng nhau vì thế nên chọn đồ gym có điểm nhấn ở phần cổ, ngực và hông để thân hình thêm.mềm mại và có đường cong. Nên ưu tiên các áo ba lỗ cổ tròn hoặc áo bra thể thao với màu sắc nổi bật.

1.4. Thân hình tam giác ngược

Dáng người này ngược với dáng người quả lê, tức là phần vai, ngực to còn phần mông, đùi nhỏ. Những ai sở hữu kiểu thân hình này không nên chọn đồ tập gym mùa đông là áo ba lỗ hoặc áo bra vì sẽ lộ khuyết điểm. Thay vào đó nên chọn các bộ đồ dài tay cổ tròn để tạo cảm giác cổ dài hơn. Nên chọn quần có màu sắc nổi bật và có điểm nhấn ở phần hông và eo.

Mẫu quần áo gym nữ vào mùa đông
Mẫu quần áo gym nữ vào mùa đông

2. Quần áo tập gym mùa đông cho nữ

Mùa đông khi thời tiết trở lạnh cũng là lúc bạn cần chọn cho mình những bộ đồ tập gym mùa đông phù hợp.

2.1. Bộ đồ tập gym nữ mùa đông: Áo kín bụng

Áo kín bụng Kensport được thiết kế trang nhã, khéo lẽo tôn đường cong của cơ thể và khoe bờ vai quyến rũ. Cách phối màu hài hòa giúp che đi khuyết điểm của cơ thể, đặc biệt là vùng eo nhiều mỡ. Lớp lót ngực có chun nâng đỡ khuôn ngực giúp bạn dễ dàng vận động, thoải mái, tự tin. Sản phẩm kết hợp độc đáo với các loại quần bó, quần Gema, giúp bạn khéo léo khoe được đường cong quyến rũ của cơ thể.

2.2. Quần áo tập gym nữ mùa đông: Bộ nỉ Kensport

Bộ nỉ Kensport rất phù hợp để các cô gái trưng diện trong những ngày đông lạnh giá. Với chất liệu nỉ da cá co giãn và giữ nhiệt tốt, thấm hút mồ hôi, mặc không hề bí nên đây là một trong số các loại đồ tập gym mùa đông cho nữ lý tưởng nhất.

Ngoài ra, bộ nỉ Kensport có kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, thiết kế cách điệu nổi bật với màu sắc trang nhã, cực kỳ phù hợp cho các bạn nữ cá tính.

Một ưu điểm nữa của bộ nit Kensport là khả năng mix đồ đa dạng với nhiều loại trang phục khác nhau. Vì thế, bạn có thể mặc kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn đủ đẹp để tự tin xuống phố.

2.3. Bộ đồ tập gym cho nữ mùa đông: Quần tập gym Kenwomen Jogger

Loại quần Jogger hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Sản phẩm này có thể kết hợp với các loại áo hot nhất hiện nay như áo tập gym dài tay Ken Women long sleeve crop top selfie, áo nỉ Kensport,…

Vì sự kết hợp ăn ý giữa quần tập gym Kenwomen Jogger tạo và các loại áo kể trên tạo ra thành quả tuyệt vời nên các bạn trẻ rất ưa chuộng loại trang phục này.

Đồ tập gym dành cho nữ đẹp vào mùa đông
Đồ tập gym dành cho nữ đẹp vào mùa đông

2.4. Bộ đồ tập gym cho nữ mùa đông: Quần đai tập gym Kensport

Với chất liệu thun co giãn bốn chiều giúp bạn thoải mái vận động nên quần đai tập gym Kensport xứng đáng là đồ tập gym mùa đông quốc dân. Kết hợp các màu sắc trung tính khiến bạn trở nên mạnh mẽ và sành điệu. Cùng với đó là thiết kế bó sát, cách điệu với những đường nét riêng của Kensport sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

2.5. Quần áo tập gym nữ mùa đông: Bộ quần áo Hoodie

Với ưu điểm thoải mái, tiện lợi khi sử dụng và dễ kết hợp, bộ quần áo Hoodie luôn nằm trong danh mục bán chạy trên thị trường. Màu sắc trẻ trung, vui tươi mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hấp dẫn khi tham quan mua sắm quần áo tập gym mùa đông cho nữ tại Kensport.

3. Lưu ý khi chọn đồ tập gym mùa đông cho nữ

Một bộ quần áo tập gym nữ mùa đông chất lượng phải đảm bảo các yếu tố thấm hút mồ hôi tốt, co giãn tốt, thoải mái, không bám mùi,… Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ đồ tập cho gym nữ mùa đông kém chất lượng và không đảm bảo các tiêu chí trên.

Vì thế, nếu không khéo léo chọn lựa bạn sẽ gặp phải các rủi ro như:

  • Bộ đồ tập gym thô ráp, khó vận động.
  • Chất liệu co giãn kém,dễ rách nếu hoạt động mạnh.
  • Dễ bị ố màu do sử dụng thuốc nhuộm kém chất lượng.
  • Dễ bị bám mùi khó chịu.
  • Độ thấm hút mồ hôi kém gây khó chịu khi sử dụng.

Nếu gặp phải tình huống trên sẽ thật khó để bạn tập trung vào bài tập. Vì thế ngay bây giờ hãy chọn ngay cho mình một bộ quần áo tập gym nữ mùa đông chất lượng.

Trên đây là những bí kíp chọn quần áo tập gym mùa đông cho nữ được chia sẻ bởi các tín đồ thời trang. Đồng phục EVERYTHING mong rằng bài viết giúp bạn tìm được cho mình bộ đồ tập gym mùa đông phù hợp. Chúc bạn may mắn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ