[Chia sẻ] Top 7 shop quần áo tập gym yoga chính hãng #Mới #2024

5/5 - (1 bình chọn)

Nên chọn quần áo tập gym & yoga như nào? Các shop quần áo tập gym & yoga chính hãng được nhiều người yêu mến hiện nay gồm những shop nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 7 shop quần áo tập gym yoga chính hãng.

Tổng hợp các shop đồ gym, yoga chính hãng tốt nhất

1. BK Sport – Shop quần áo Gym, Yoga chính hãng

BK Sport nổi tiếng với các loại quần áo tập gym chính hãng mang đậm phong cách Tây, vừa đơn giản nhưng cũng đầy cá tính. Nếu bạn đang hướng tới phong cách này thì BK Sport là địa chỉ shop đồ tập gym & yoga chính hãng mà bạn cần.

Với hàng trăm mẫu mã đa dạng, kiểu dáng siêu cuốn hút, bạn cứ thỏa sức lựa chọn mẫu phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình. Đồ tập gym chính hãng BK Sport sử dụng chất vải dày và đẹp, các bạn nữ dễ dàng chọn được thiết kế ưng ý như thiết kế áo đan dây, đan lưới, cut out,… kết hợp với quần short năng động hoặc quần dài cá tính.

Đồ tập gym chính hãng tại BK Sport có giá cực mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Giá giao động chỉ từ 100.000 – 200.000 VNĐ. Với mức giá siêu cạnh tranh đi kèm với chất lượng và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cửa hàng quần áo tập gym & yoga chính hãng BK Sport luôn tấp nập khách tham quan mua sắm mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 68 đường Nguyễn Hiền, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

2. Hela Store – Shop quần áo tập Gym & Yoga chính hãng

Hela store là một trong những shop đồ tập gym, yoga chính hãng được yêu thích nhất Sài Gòn. Ở đây có đầy đủ các loại đồ tập gym chính hãng với mẫu mã đa dạng, mang đến sự trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng.

Dù bạn là người mới bắt đầu tập gym hay tập gym lâu năm thì khi đến với shop đồ tập gym chính hãng Hela store, bạn sẽ được tư vấn các bộ đồ tập phù hợp với vóc dáng và điều kiện tài chính. Đảm bảo bạn sẽ mua được những bộ đồ thoải mái, co giãn tốt, vừa hợp mốt lại phù hợp với mục đích sử dụng.

Địa chỉ: Số 199 đường 3 tháng 2, phường 9, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Shop đồ gym và yoga Yousport
Shop đồ gym và yoga Yousport

3. Shop Yousport – Thương hiệu Gym, Yoga tại TPHCM

Yousport cũng là một trong số shop quần áo tập yoga chính hãng được yêu thích. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần, từ đồ tập gym chính hãng, đồ tập yoga chính hãng, đồ bơi, quần áo dành cho các môn thể thao khác như chạy bộ, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, quần vợt,… dành cho cả nam và nữ.

Những mẫu quần áo tập gym chính hãng cho nữ như tanktop hay bra đều được may từ các loại vải cao cấp, vừa thoáng mát, co giãn tốt lại rất bền đẹp. Mức giá giao động cho mỗi bộ đồ từ 220.000 – 300.000 VNĐ, bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những bộ đồ tập gym chính hãng phù hợp.

Địa chỉ: Số 361F Đặng Nguyên Cẩn, phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

4. Shop Sporter – Thế giới đồ tập Gym & Yoga hàng đầu

Đây chính là shop quần áo tập gym & yoga chính hãng tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ. Với hệ thống chuyên sản xuất và phân phối đồ tập gym chính hãng cao cấp và chuyên nghiệp, chắc chắn các set đồ của shop Sporter sẽ không làm bạn thất vọng.

Các mẫu quần áo có kiểu dáng đẹp, co giãn tốt như quần legging năng động và áo bra lôi cuốn luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Shop Sporter có đầy đủ các thiết kế phù hợp với mọi phong cách từ đơn giản đến điệu đà, cá tính.

Địa chỉ: Số 1471 đường 3 tháng 2, quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

5. Kene Sports – Shop quần áo Gym, Yoga tại Hà Nội

Kene Sports là đơn vị chuyên cung cấp quần áo tập gym & yoga chính hãng với doanh thu hàng chục tỷ mỗi năm. Mỗi năm Kene Sports cho ra mắt trên 30 mẫu đồ tập Yoga, Gym, Aerobic, Zumba cho khách hàng thỏa sức mua sắm.

Việc thiết kế kiểu dáng và lựa chọn chất liệu được đầu tư cực kỳ cẩn thận. Vì thế, quần áo thể thao của Kene Sports luôn có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nên người dùng mặc vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Kene Sports luôn được khách hàng đánh giá cao từ kiểu dáng, chất liệu, gam màu,… Ngoài ra, Kene Sports luôn đưa ra những mẫu mã tạo trend trên thị trường nên được các cô gái vô cùng ưa chuộng. Kene Sports còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phòng thử, thay đồ rộng rãi, thoáng mát.

Địa chỉ: 27 ngõ 61 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thương hiệu đồ gym và yoga chính hãng Livan Sport
Thương hiệu đồ gym và yoga chính hãng Livan Sport

6. Livan Sport – Thương hiệu đồ Gym, Yoga nổi bật

Trong các thương hiệu đồ tập yoga, gym thì Livan Sport là một thương hiệu chuyên nghiệp với đầy đủ các chủng loại từ quần áo tập gym chính hãng, quần áo tập yoga chính hãng, quần áo tập zumba, Aerobic. Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, Livan Sport đã trở thành shop quần áo tập gym & yoga chính hãng hàng đầu cả nước.

Livan Sport luôn đi đầu xu thế với các mẫu quần áo hot nhất thị trường với chất lượng đảm bảo số 1, mẫu mã trẻ trung theo hướng Tây hóa, kiểu dáng cuốn hút, từ dáng bra đến croptop đều được các cô gái vô cùng ưa chuộng.

Song song với thiết kế đẹp, chất lượng đồ tập gym chính hãng của Livan Sport cũng là điều khiến chị em hài lòng. Hơn nữa, giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đội ngũ nhân viên tư vấn thời trang luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng để chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội.

7. Zencib Store – Shop đồ Gym, Yoga tại Hà Nội

Một trong các thương hiệu đồ tập yoga tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ lỡ là Zencib store. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đồ tập yoga chính hãng chất lượng. Chất liệu vải của shop có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, mặc lên cực kỳ thoải mái. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đủ mọi thể loại cũng là một điểm cộng giúp Zencib store luôn được chị em yêu thích và có lượng khách hàng ổn định.

Từ khi bắt đầu hoạt động, Zencib store luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Zencib store luôn dùng sự chân thành và uy tín để tiến gần hơn đến khách hàng, luôn cố gắng, nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Địa chỉ: 33 ngõ 278 Thái Hà, Hà Nội.

Kết luận

Như vậy, May đồng phục Everything bạn đã vừa tìm hiểu về các bộ đồ tập gym chính hãng của 7 shop quần áo tập gym & yoga chính hãng. Đây là các địa chỉ có đầy đủ đồ tập cho nữ và quần áo tập gym nam chính hãng. Hãy nhanh chân tới những địa chỉ ghi trên để rinh về cho mình một bộ đồ sành điệu để có thêm động lực tới phòng tập bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ