Top 10+ mẫu may đo đồng phục nhân viên công sở cao cấp

5/5 - (1 bình chọn)

Đồng phục công sở là sự lựa chọn hàng đầu cho nhân viên văn phòng hoặc những nơi đòi hỏi ăn mặc lịch sự. Nếu bạn muốn đặt may các mẫu đồng phục công sở thì có thể tham khảo một số mẫu may đo đồng phục công sở mà Đồng phục Everything dưới đây!

1. Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở được xem là một trong những loại trang phục vô cùng thiết yếu của mỗi doanh nghiệp, công ty, tổ chức… Các mẫu quần áo này tạo nên sự đồng bộ và vô cùng đẹp mắt và thời trang.

Không chỉ có vậy, việc may đồng phục công sở cho các nhân viên văn phòng còn ghi dấu ấn thương hiệu của một doanh nghiệp, công ty trong mắt các đối tác cũng như khách hàng. Đồng thời, nó đảm bảo sự chuyên nghiệp, lịch sự các các nhân viên văn phòng.

2. May đo đồng phục công sở mang đến lợi ích gì?

Việc may đồng phục công sở mang đến nhiều lợi ích khác nhau cho cả nhân viên công ty với các doanh nghiệp:

2.1. Lợi ích với các nhân viên

Các mẫu đồng phục công sở mang đến cho các nhân viên nhiều lợi ích khác nhau:

  • Mang đến cho bạn cảm giác tự hào, được công nhận là một thành viên của doanh nghiệp
  • Việc mặc đồng phục công sở giúp tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc cho nhân viên
  • Đồng phục giúp tạo sự bình đẳng trong môi trường làm việc.

2.2. Lợi ích đối với các doanh nghiệp

Theo đó, hình thức bên ngoài là yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức, công ty. Thêm vào đó, việc may đồng phục công sở mang đến cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích:

  • Giúp xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp và nâng tầm thương hiệu
  • Đồng phục công sở là một cách để quảng bá thương hiệu
  • Nhân viên mặc đồng phục sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó
  • Tăng tính đoàn kết giữa các nhân viên trong công ty, thể hiện được sự bình đẳng giữa các nhân viên.

Tham khảo: [Chia sẻ] Cách chọn áo thun đồng phục công ty chi tiết [A – Z]

3. May đo đồng phục công sở nam chuẩn form 

Với các mẫu đồng phục nam, bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng phục công sở nam chuẩn form dưới đây:

3.1. Đồng phục vest nam công sở

Đồng phục vest nam tại đồng phục Everything phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. Form dáng vừa vặn, không ôm quá hay khó vận động, cũng không rộng quá làm mất form mà vẫn giúp tôn lên được vóc dáng. Các bộ vest nam được may từ chất liệu vải nhập ngoại cao cấp, hạn chế xù lông, bạc màu, có độ bền cao và dễ giặt ủi.

Vest nam có nhiều kiểu dáng để lựa chọn, tùy thuộc chủ yếu vào dáng người, Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc của trang phục cũng được chú trọng, thường là đen, xanh hoặc màu xám. Thêm vào đó, các doanh nghiệp cũng có thể tham khảo màu thương hiệu của mình để làm màu đồng phục công sở.

Mẫu đồng phục nhân viên cao cấp
Mẫu đồng phục nhân viên cao cấp

3.2. Mẫu áo đồng phục sơ mi nam công sở

Khi sản xuất và thiết kế, đồng phục Everything luôn tạo form dáng vừa vặn, dễ mặc cho mọi độ tuổi, vóc dáng mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ, nam tính. Các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp người mặc cảm thấy thoải mái.

Áo sơ mi màu xanh là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời chỉ sau chiếc áo sơ mi trắng cổ điển. Mẫu áo này có thể dễ dàng kết hợp với quần tây nhiều màu sắc khác nhau. Thay vì lựa chọn áo sơ mi nam dài tay thì bạn có thể đặt may chiếc áo sơ mi nam ngắn tay gọn gàng.

3.3. Mẫu đồng phục quần Tây nam công sở

Đối với đồng phục công sở nam, thì không thể thiếu được quần Tây. Những mẫu quần Tây tại đồng phục Everything là sản phẩm cao cấp, bền, không xù lông và co giãn tốt. Quần Tây được may chủ yếu bằng chất liệu cashmere, thun bamboo, dormer…

Quần Tây nam có nhiều màu khác nhau, nhưng quần xám là chiếc quần không nên thiếu trong tủ đồ. Chiếc quần Tây màu xám có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau. Quần Tây nam không có nhiều kiểu dáng như nữ nhưng lại có rất nhiều màu sang trọng để lựa chọn.

4. Các mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và chuẩn

Các mẫu may đo đồng phục công sở nữ có hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau, đa dạng và nổi bật. Cùng điểm qua một số mẫu quần áo đồng phục nữ cao cấp dưới đây:

Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở
Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở

4.1. Đồng phục vest nữ công sở cho các công ty

Các mẫu vest nữ công sở tại Đồng phục Everything cực kỳ được ưa chuộng. Form dáng đồng phục vest nữ công sở vừa vặn, tôn dáng. Đường cắt cúp giúp vòng eo thon gọn, tạo cúp ngực tròn đầy giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, phần lưng cong tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó, chất liệu vải được may là vải nhập ngoại cao cấp với đặc tính đứng form, hạn chế nhăn, dễ ủi với độ bền cao.Khi may đồng phục cho nữ thì những bộ vest là một sự lựa chọn an toàn. Không cần phải phối quần áo cầu kỳ, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc sơ mi đơn giản, mặc phía trong cùng với bộ vest lịch sự, gây ấn tượng với khách hàng.

4.2. Mẫu áo sơ mi cho nhân viên văn phòng

Các mẫu áo sơ mi tại nhà may đồng phục công sở Everything luôn thu hút được nhiều đối tượng khách hàng bởi sự năng động, trẻ trung, mà không kém phần đẳng cấp, thanh lịch. Các mẫu áo sơ mi nữ có form chuẩn, tôn vóc dáng người mặc và đảm bảo thoải mái mà vẫn che được khuyết điểm.

Thêm vào đó, Đồng phục Everything còn sử dụng công nghệ ép cổ sơ mi cao cấp, đảm bảo không rộp keo cổ, đứng dáng. Thay vì áo sơ mi trắng, bạn có thể thay đổi thành tông màu hồng để mang lại cảm giác tươi trẻ. Gam màu còn đem lại sự nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng không kém phần mềm dịu.

4.3. Mẫu chân váy đồng phục công sở cho nữ

Khác với các mẫu quần Tây thì chân váy đồng phục công sở sẽ mang lại cảm giác mềm mại, nữ tính. Sản phẩm chân váy tại Đồng phục Everything có form dáng vừa vặn, tôn dáng với độ dài vừa phải.

Đường may tỉ mỉ, tinh tế và lựa chọn các loại vải có độ co giãn tốt, đừng form, hạn chế xù lông, bạc màu và có độ bền cao. Bạn có thể tham khảo mẫu chân váy công sở kiểu dáng bút chì hoặc váy chữ A để giúp bạn trông thanh lịch nhất.

4.4. Mẫu quần Tây công sở

Các mẫu quần Tây nữ công sở mang đến một cảm giác trang trọng, năng động cho phái đẹp. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ khi may quần, giúp tôn lên vóc dáng của chị em. Thêm nữ, khi mặc quần, đáy quần không bị kích gây khó chịu và cũng không có tính trạng đáy dài không nữ tính.

Mẫu quần Tây công sở may kiểu dáng baggy đem đến phong cách năng động, trang nhã, lịch sự. Bạn có thể mặc chung với áo thun công sở, kết hợp giày cao gót. Quần Tây của chị em cũng sẽ có nhiều kiểu dáng hơn các chị em, sau khi lựa chọn kiểu dáng ưng ý rồi, bạn nên chọn màu sắc dễ phối đồ nhất, màu sắc cơ bản như đen, xám để dễ phối đồ.

4.5. Đầm đồng phục công sở cho chị em

Đầm đồng phục cũng là một sự lựa chọn nhanh chóng và cực kỳ thuận tiện cho người mặc. Đường may của các bộ đồng phục có form dáng đẹp, tôn dáng, tạo eo thon, tạo vòng cong mông, che đi khuyết điểm phần bụng. Vải may là loại có sự spandex có giãn tốt, thoải mái vận động.

5. Chuyên may đồng phục công sở giá tốt may đồng phục Everything

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên may đo đồng phục công sở mà chưa biết chọn địa chỉ nào thì Đồng phục Everything là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi lẽ:

  • Đồng phục Everything là địa chỉ chuyên nhận thiết kế – in – may đồng phục theo yêu cầu. bạn có thể tự lựa chọn chất liệu, loại khóa áo, loại lót, màu sắc, size áo, thiết kế… với sự tư vấn của các nhân viên.
  • Là địa chỉ may đồng phục công sở giá tốt, mức giá cạnh tranh, cam kết chất lượng, đẳng cấp chính là điều khiến các khách hàng luôn tin tưởng Đồng phục Everything.
  • Hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại về công nghệ, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành chu đáo, chuyên nghiệp mang lại lợi ích cho khách hàng.
  • Độ ngũ nhân viên của Đồng phục Everything đều là những người nhiệt huyết, trẻ trung, giỏi về chuyên môn, tận tình với công việc.

Trên đây là các mẫu may đo đồng phục công sở cao cấp cho các nhân viên văn phòng. Mọi thắc mắc khác hoặc để đặt hàng, bạn có thể liên hệ đến Đồng phục Everything, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi, các nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ lúc nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ