[Tổng hợp] Top 10+ mẫu áo đá banh ngoại hạng anh hot nhất #2024

Rate this post

Với những người có đam mê với bộ môn bóng đá chắc chắn không thể bỏ qua giải đấu ngoại hạng anh luôn được đón chờ hàng năm. Chính vì vậy không ít những Fan của giải đấu này lựa chọn các mẫu áo bóng đá với câu lạc bộ mà mình yêu thích. Dưới đây là tổng hợp các mẫu đồ đá banh ngoại hạng anh hot nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

1. Áo câu lạc bộ Manchester United 2022-2023

Mẫu áo MU 2022 – 2023 có sự thay đổi khác biệt so với các mẫu áo mọi năm của câu lạc bộ. Chúng được thiết kế một cách tỉ mỉ hơn, tinh tế hơn, đặc biệt được lấy cảm hứng từ những chiếc áo thời 1960. Với các điểm nổi bật trên áo như:

  • Các đường kẻ sọc xuất hiện ở vai, cánh tay tạo điểm nhấn.
  • Màu trắng đậm không phải là màu trắng tinh tạo độ hài hòa với màu sắc đỏ chủ đạo.
  • Phần cổ áo rộng tạo được sự thoải mái cho người mặc.

2. Đồ đá banh ngoại hạng anh CLB Liverpool 2022-2023

Liverpool là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng được nhiều người hâm mộ với những chân đá cừ khôi. Mẫu áo với màu đỏ chủ đạo kết hợp với các đường nét, họa tiết nổi bật tạo điểm nhấn như:

  • Các sọc chéo đường rích rắc.
  • Cổ áo tròn thoải mái.
  • Các màu sọc mà màu be mà không phải màu trắng.
  • Sử dụng quần và tất đồng màu tạo sự đồng bộ đẹp mắt.
Mẫu áo đá banh CLB Tottenham Hotspur năm 2023
Mẫu áo đá banh CLB Tottenham Hotspur năm 2023

3. Áo câu lạc bộ Tottenham Hotspur 2022-2023

Màu áo của Tottenham Hotspur sân nhà màu truyền thống trắng với các họa tiết tinh tế, nổi bật như:

  • Các họa tiết được thiết kế bằng cách làm biến dạng trông rất lạ mắt và độc đáo.
  • Biểu tượng chú gà trống trước ngực trái.
  • Kết hợp áo trắng với quần và tất màu xanh nước biển tạo nên đặc trưng riêng.

4. Áo câu lạc bộ Manchester City 2022-2023

Trong các mẫu áo đá banh ngoại hạng anh màu áo của câu lạc bộ Manchester City khá đặc biệt và có nhiều dấu ấn. Chúng là sự kết hợp hài hòa của màu xanh da trời cùng với màu trắng phần viền và tay áo tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Đặc biệt phần cổ áo được in 93:20 đánh dấu bàn thắng đẹp mắt, nổi tiếng của Agüero vào lưới QPR năm 2012. Ngoài ra phần logo và nhà thương hiệu đẻ màu trắng nổi bật trên nền áo màu xanh nước biển tạo nên sự hài hòa, tinh tế.

5. Đồ đá banh ngoại hạng anh CLB Newcastle United 2022-2023

Mẫu áo của Newcastle United khá đặc trưng dường như không thể nhầm lẫn với bất kỳ một đội bóng ngoại hạng anh nào. Với thiết kế độc đáo và đặc biệt phần cổ áo grandad truyền thống. Mẫu áo là sự kết hợp giữa 2 màu đen trắng, các sọc đen ở mặt trước, cùng với phần viền áo là màu xanh nhạt để cùng với màu logo của nhà tài trợ.

Mẫu áo đá banh CLB Chelsea năm 2023
Mẫu áo đá banh CLB Chelsea năm 2023

6. Áo câu lạc bộ Chelsea 2022-2023

Chelsea là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng với nhiều chân sút siêu đẳng chính vì vậy fan của Chelsea khá đông đảo trên thế giới chứ không riêng ở Việt Nam. Với mẫu áo của câu lạc bộ nổi bật với màu xanh nước biển kết hợp các họa tiết rích rắc trừu tượng. Đặc biệt phần kẻ caro chìm ở phần sườn áo tạo một điểm độc đáo. Ngoài ra với phần cổ áo là cổ tim mang lại sự thoải mái, vừa vặn cho người mặc.

7. Áo câu lạc bộ Everton 2022-2023

Đồ đá banh ngoại hạng anh của CLB Everton với màu chủ đạo là gam màu xanh đậm kết hợp với màu xanh lam mang đến sự hài hòa, phù hợp tạo ra màu áo riêng của câu lạc bộ. Với những điểm nhấn nổi bật trên áo như viền áo cổ, tay là màu vàng.  Logo và nhà tài trợ sử dụng màu trắng trên nền xanh nổi bật.

8. Áo câu lạc bộ Watford 2023

Màu áo là sự kết hợp giữa màu vàng và đen tạo nên sự nổi bật và không nhầm lẫn được với bất cứ câu lạc bộ nào. Các đặc điểm nổi bật như:

  • Cổ áo chữ V kết hợp giữa màu vàng và đen cổ điển.
  • Phần áo sọc đen ngang.
  • Kết hợp với quần đùi màu đen và tất màu vàng tạo nên một tổng thể hài hòa.

9. Áo câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers 2022-2023

Việc lựa chọn áo đá banh ngoại hạng anh câu lạc bộ Wolverhampton Wanderers chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và ưng ý. Không chỉ thể hiện được tình yêu bóng đá, sư cuồng nhiệt và hâm bộ với đội bóng của mình mà mẫu áo này vô cùng độc đáo và đặc biệt.

Gam màu vàng kết hợp với các điểm nhấn màu đen từ logo cho đến các họa tiết tạo nên sự nổi bật. Chính vì vậy mẫu áo này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho nhóm hoặc đội bóng của mình.

10. Áo CLB Arsenal 2023

Arsenal luôn là một trong những câu lạc bộ được đông đảo fan hâm mộ với các cầu thủ nổi tiếng và tài năng với chân sút đẳng cấp. Mẫu quần áo đá banh ngoại hạng anh 2023 với màu chủ đạo là màu đỏ tươi mang đến sự nổi bật kết hợp với gam màu trắng, xanh nước biển. Đặc biệt điểm nhấn của áo nằm ở 2 bên vai với 3 sọc xanh nước biển.

Ngoài ra phần cổ, tay áo được bo viền màu xanh, kết hợp với logo Arsenal trước ngực mang đến kiểu áo đặc trưng riêng của câu lạc bộ.

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các đồ đá banh ngoại hạng anh theo từng câu lạc bộ. Đặt May Everything hy vọng rằng qua day bạn sẽ sớm lựa chọn được kiểu áo phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ