[Gợi ý] Cách chọn trang phục golf nữ đẹp và năng động

Rate this post

Trang phục là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm đánh golf. Một mẫu trang phục đánh golf không chỉ giúp cho các nàng đánh golf thoải mái khi vận động mà còn giúp các nàng xinh đẹp khi di chuyển trên sân golf. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các mẫu trang phục đánh golf nữ cực xinh thì có thể tham khảo một số trang phục golf nữ cực xinh và năng động dưới đây!

1. Lý do bạn nên chú ý đến trang phục khi đi đánh golf 

Có thể nói, trang phục là một yếu tố vô cùng quan trọng, ngoài những quy chuẩn về cách chơi thì trong trang phục đánh golf cũng có những nguyên tắc bất di bất dịch. Việc mặc trang phục đúng và phù hợp sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhau. Có thể kể đến như:

1.1. Dễ thấm hút mồ hôi

Golf là bộ môn thể thao cần nhiều sức nên việc tiết ra mồ hôi là không ít, đòi hỏi những bộ trang phục của bạn phải làm chất liệu tốt để thấm hút mồ hôi. Với phái đẹp, bên cạnh thẩm mỹ thì sự thoải mái cũng cực kỳ quan trọng. Nếu bạn chọn trang phục đánh golf không đúng chuẩn sẽ khiến cho cơ thể bạn khó chịu vì mồ hôi bám vào, ảnh hưởng đến chất lượng đánh golf.

1.2. Thoải mái và tự thi khi đánh golf

Chất liệu chủ yếu của những bộ trang phục đánh golf nữ chủ yếu là cotton co giãn 4 chiều, nên việc thực hiện những cú swing hay putting… cũng sẽ dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Những bộ quần áo bó sát quá sẽ tạo cảm giác không thoải mái, còn nếu quá rộng sẽ khiến chị em thấy rườm rà trong quá trình di chuyển trên sân.

1.3. Tạo ra văn hóa trang phục

Bạn cần biết rằng, một bộ trang phục chơi golf nữ đẹp và chất lượng không chỉ tạo sự thoải mái và thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người mà nó còn cho thấy bạn có đang tôn trọng người tham gia hay không. Cá tính của bản thân cũng sẽ thể hiện được rõ thông qua trang phục bạn thể hiện, đồng thời tạo nên một nét văn hóa riêng biệt mà bất kỳ một golfer nào khi tham gia cũng phải biết.

2. Một vài lưu ý khi lựa chọn trang phục đánh golf nữ phù hợp

Khi lựa chọn trang phục golf nữ phù hợp nhất với bản thân, bạn cần tham khảo một số lưu ý dưới đây:

2.1. Áo len và áo khoác

Khi chơi golf vào mùa đông, chị em cần chắc chắn rằng cần phải có đầy đủ áo len hay áo khoác để giữ ấm cơ thể. Để có thể tăng tính thời trang, bạn có thể kết hợp chiếc áo len và áo sơ mi cao cổ hay polo. Bạn cần nhớ rằng khi chơi golf,  bạn sẽ không thể mặc áo khoác denim hay áo nỉ.

2.2. Lựa chọn áo golf

Một quy tắc nữa mà chị em nhất định phải nhớ khi lựa chọn trang phục golf cho nữ, đó là luôn mặc áo có cổ khi lên sân. Đây là luật bất di bất dịch không chỉ với chị em mà còn đối với các quý ông. Việc bạn mặc áo không cổ không chỉ thiếu tôn trọng với người xung quanh mà còn khiến bạn bị đuổi khỏi sân.

Thêm vào đó, khi lựa chọn áo, chị em cần lưu ý là hãy mặc những chiếc áo có size phù hợp. Bạn nên mặc những chiếc áo rộng rãi để dễ dàng hoạt động, di chuyển. Tuy nhiên, bạn đừng nên mặc những chiếc áo quá rộng rãi vì nó sẽ gây vướng víu.

Bạn hãy chọn những chiếc áo có vòng eo hơi ôm sát để tôn lên đường cong. Ngoài ra, có một số loại áo không được chấp nhận như áo croptop, áo tanktop…

2.3. Mũ đánh golf

Chiếc mũ đánh golf được xem như là một phụ kiện trang phục đánh golf nữ vô cùng cần thiết mà chị em cần phải trang bị khi lên sân. Nó không chỉ có tác dụng che mưa nắng mà còn có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt, giúp chị em khẳng định phong cách thời trang và nổi bật hơn trên sân golf.

Hiện tại, một số các thương hiệu có tiếng như Puma, Nike đều tung ra thị trường các mẫu mũ golf với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho chị em lựa chọn.

2.4. Quần và váy golf

Vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm mà ban quản lý sân golf sẽ có những quy định khác nhau về quần golf. Chẳng hạn như vào ngày xuân thì bạn có thể mặc quần lửng dài đến đầu gối, vào ngày đông thì quần dài là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn chân váy thay cho những chiếc quần. Tuy nhiên, bạn chỉ được mặc những kiểu chân váy chuyên dụng thiết kế riêng cho golfer. Bạn không nên mặc váy quá bó sát vì sẽ gây khó khăn trong thi đấu và luyện tập.

2.5. Giày vào tất golf

Với các đôi giày, chị em nên lựa chọn đôi giày chất lượng, phần đế có đinh để có thể đứng chắc chắn trên mặt sân. Bạn tuyệt đối không được đi dép kẹp, sandal khi lên sân. Tất là món phụ kiện dù nhỏ nhưng cũng đóng vai trò quan trọng đối với các golfer. Nếu bạn mặc váy thì nên đi đôi tất thấp, giúp chân bạn thêm dài hơn.

3. Một số mẫu đồng phục chơi golf nữ đẹp 

Trang phục đánh golf nữ phải là mẫu trang phục vừa đẹp, thanh lịch, vừa phải đáp ứng tính chất thể thao của trang phục. Nó ảnh hưởng nhiều đến việc trải nghiệm khi chơi golf. Để có thể chơi golf trên sân một cách hiệu quả nhất mà vẫn có thể khẳng định được phong cách riêng thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

3.1. Áo chơi golf: Áo cổ lọ, Polo, Sweater vest

Hầu hết các sân golf yêu cầu các chị em phải mặc áo có cổ, có tay hay không đều được, và mẫu áo được nhiều người lựa chọn nhất là áo polo. Tại Việt Nam – nơi có khí hậu nóng thì áo làm bằng chất liệu thấm hút mồ hôi, co giãn như cotton, tencel…

Kiểu áo tay ngắn thoáng mát, giúp bạn thực hiện các cú swing hay putting dễ dàng.Còn kiểu áo chống nắng sẽ có thể chống nắng toàn diện. Khi trời lạnh, bạn có thể hoán đổi thành áo cổ lọ dài tay, hay áo sweater dệt kim vì sân golf không cho phép mặc áo hoodie hay áo khoác jean.

3.2. Quần dài, quần váy và váy ngắn

Môn thể thao golf thường áp dụng quần váy (skort) cho nữ giới, đây là kiểu quần giả chân váy. Lớp váy bên ngoài có thể được xếp ly như váy nữ sinh, mang phong cách sporty và preppy hoặc váy ôm để không gây vướng víu trên sân. Quần váy có thể được kết hợp với tất cao cổ, vừa trang nhã lại vừa giúp giữ lạnh, bảo vệ chân khỏi bị cháy nắng.

Golf là môn thể thao thanh lịch nên bạn không nên ăn mặc quá gợi cảm, điều này sẽ làm giảm độ thẩm mỹ và được xem là thiếu tôn trọng với những người khác trên sân. Bên cạnh chân váy thì quần dài (slack) cũng được chấp nhận.

Quần dài lựa chọn giữ ấm cho mùa đông tốt hơn chân váy ngắn. Thêm vào đó, bạn có thể lựa chọn quần ống tây ôm chất liệu thể thao là sự lựa chọn trang trọng.

Hiện tại ngày càng có nhiều người mặc quần legging hoặc jogger lên sân tập. Bạn cần lưu ý rằng một số sân golf hạng sang không chấp nhận những loại quần này, bởi họ cho rằng nó không đủ trang trọng.

3.3. Mũ/nón chơi golf

Những chiếc mũ với kiểu dáng đa dạng giúp khẳng định phong cách thời trang cá nhân. Nhiều người tận dụng mũ lưỡi trai đang có sẵn trong tủ. Mũ rộng vành có tính năng chống nắng cực tốt, các loại mũ hở chóp tạo cảm giác thoáng mát nhất, nhưng chúng sẽ không bảo vệ làn da và đỉnh đầu tốt bằng loại kín chóp.

3.4. Những đôi giày, tất chuyên dụng

Giày golf là một phụ kiện cơ bản khi ra sân. Với những người mới chơi, họ chỉ có thể mang giày thể thao thông thường, còn những người yêu golf thì sẽ sắm cho mình đôi giày chuyên dụng. Giày chơi golf chuyên dụng thường có gai để giúp bạn không bị trượt chân, gai là loại gai mềm, không phải kim loại và không làm hư thảm cỏ.

Còn về tất, các golfer có thể đi tất cổ thấp hoặc cổ cao như phong cách nữ sinh. Màu sắc của vớ có thể là màu đơn sắc như đen trắng để phù hợp với tổng thể của bộ đồ. Thêm vào đó, quần tất da chân là lựa chọn tuyệt vời để chơi golf trong thời tiết giá lạnh.

Trên đây là gợi ý các mẫu trang phục đánh golf nữ cực xinh và năng động mà các nàng không thể bỏ qua. Golf được coi là môn thể thao quý tộc, có quy tắc riêng với trang phục khi ra sân nên bạn cần chú ý để có được bộ trang phục đúng chuẩn và thoải mái nhất khi chơi. Đặt May Everything chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ