[Chia sẻ] Các kiểu dáng áo polo chơi golf nổi bật mà bạn nên biết

Rate this post

Áo polo đánh golf được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, giúp bạn thoải mái vận động trên sân golf. Vậy kiểu áo polo chơi golf được tạo nên từ những chất liệu nào và có các kiểu dáng nào nổi bật nào? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

1. Thế nào là áo polo golf

Áo polo còn biết đến với tên gọi khác chính là áo thun golf, có thiết kế đơn giản nhưng lại được rất nhiều golfer lựa chọn. Mẫu áo này xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ XX, đến nay, hình ảnh những golfer nam mặc áo polo phối hợp với quần chinos theo phong cách phóng khoáng, lịch sự (Business – Casual).

Những chiếc áo polo hiện tại có nhiều kiểu dáng cổ khác nhau như cổ đứng, cổ bẻ… Ngoài ra, áo còn được phối màu cực kỳ đa dạng tại nên nét riêng biệt để phù hợp với phong cách cá nhân.

Mẫu áo thun polo hiện tại áp dụng nhiều công nghệ khác nhau như công nghệ ngăn mù, công nghệ chống ẩm mốc… đem đến cho người dùng sự thoải mái và tự tin khi lên sân golf.

2. Một số kiểu dáng áo polo đánh golf phổ biến

Hiện tại, có rất nhiều kiểu dáng áo polo khác nhau, trong đó có 3 kiểu áo polo golf phổ biến đó là: Polo Shirt Classic – Fit, Polo Slim – Fit và Polo Regular – Fit. Cụ thể:

Trang phục áo polo golf năng động, thanh lịch
Trang phục áo polo golf năng động, thanh lịch

2.1. Mẫu áo polo kiểu dáng Classic – Fit

Đây là mẫu áo thun có kiểu dáng cổ điển, không ôm body và không có bất kỳ chi tiết nào ôm sát cơ thể. Mẫu áo polo Classic – Fit có thiết kế rộng rãi, thoáng mát giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Dáng áo rộng không gây cảm giác gò bó, khó chịu trong thời gian sử dụng, thích hợp để chơi golf.

Thêm vào đó, kiểu áo này được cắt rộng từ phần nách, chạy dọc đến phần eo, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình chơi golf. Vì thuộc phong cách cổ điển nên kiểu áo này phù hợp với đa số dáng người, đặc biệt, với những người có thể trạng cao to quá khổ thì mẫu áo này là giải pháp vô cùng lý tưởng.

2.2. Mẫu áo polo golf Slim – Fit

Slim – Fit là kiểu dáng ôm sát body của người sử dụng, đặc biệt là phần eo, ngực và vai. Đây là kiểu áo polo đánh golf giúp người chơi golf trở nên năng động và trẻ trung, làm nổi bật vóc dáng cơ thể của người dùng. Ngoài ra, những golfer có thân hình gầy gò cũng được khuyên nên lựa chọn mẫu áo này bởi đường may tỉ mỉ ôm gọn phần eo, ngực vào vai giúp các golfer có được vóc dáng đầy đặn hơn.

2.3. Mẫu áo polo golf kiểu dáng Regular – Fit

Đây là loại áo được cải tiến, cách tân từ Classic – Fit nên nó có thiên hướng hiện đại. Nếu mẫu áo Classic – Fit chỉ là kiểu áo suông thì Regular – Fit lại trái ngược hoàn toàn với phần eo được bóp gọn, phần nách và ngực được cắt rộng. Dù là kiểu ôm dáng những người mặc vẫn sẽ cảm thấy thông thoáng và dễ chịu.

Mẫu áo này sẽ giúp các golfer có thể che đi được khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt, kiểu dáng Regular – Fit sẽ giúp nam golf trở nên cân đối và gọn gàng hơn. Cũng chính vì thế mà các golfer có dáng người đầy đặn có thể tham khảo kiểu áo này.

3. Mẫu áo polo golf thường được may từ chất liệu gì?

Hiện tại, áo polo đánh golf được làm từ rất nhiều các chất liệu khác nhau, trong đó phải kể đến 4 chất liệu được rất nhiều thương hiệu áp dụng dưới đây:

Mẫu áo polo nam trẻ trung, nam tính
Mẫu áo polo nam trẻ trung, nam tính

3.1. Chất liệu vải Mako Cotton

Đây là loại vải có sợi dài, dày giúp áo polo luôn mềm mịn và không bị bai xù khi giặt. Các dòng cotton có chỉ số độ sáng lớn nhất, giúp bề mặt vải luôn bóng. Đây là chất liệu có sự đàn hồi tốt, giữ form dáng khi mặc lên người. Thêm vào đó, loại vải này còn có độ hút ẩm cao, tạo cảm giác thoải mái và hạn chế tối đa vi khuẩn.

3.2. Chất liệu áo polo 100% Polyester

Nguồn gốc của chất liệu này là từ than đá và dầu mỏ, có đặc tính kháng nước gần như tuyệt đối. Chính điều này khiến cho chất liệu Polyester chiếm ưu thế hơn so với chất liệu vải truyền thống.

3.3. Chất liệu lụa Silk cao cấp

Đặc tính của chất liệu lụa là sự thoáng mát, nhẹ vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Khi mặc loại áo polo có chất liệu lụa silk, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, không bị vướng víu khi cử động. Lụa có tính dẫn nhiệt kém nên người mặc không bị hấp thụ nguồn năng lượng này, từ đó thân nhiệt được điều hòa.

3.4. Chất liệu kết hợp Cotton – Silk

Sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa chất liệu vải cotton và lụa mang đến cho các golfer cảm giác thoải mái khi mặc giữ được độ bền cao để sử dụng lâu dài. Những chiếc áo polo có chất liệu cotton – silk mang lại vẻ tinh tế và hiện đại. Đặc biệt, bạn không cần phải là ủi mà vẫn giữ được độ phẳng phiu.

4. 3 mẫu áo polo đánh golf được đánh giá tốt nhất

Top 3 mẫu áo polo golf nhận được nhiều đánh giá tốt nhất

Hiện tại, có rất nhiều mẫu áo polo chất lượng được nhiều người lựa chọn. Trong đó, có 3 mẫu áo polo được đánh giá tốt nhất, có thể kể đến như:

4.1. Áo polo golf Under Armour Performance

Under Armour là thương hiệu khá mới, chuyên phát triển những bộ trang phục golf cao cấp và thời trang. Sản phẩm của thương hiệu này có màu sắc đa dạng, kích cỡ phong phú phù hợp với từng người.

Chiếc áo polo của hãng Under Armour được sản xuất 95% polyester và 5% elastane. Áo có chỉ số chống nắng UPF 30, tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, ngăn mùi hiệu quả. Cổ áo được làm từ 100% công nghệ polyester, đường may chắc chắn và có độ bền cao.

4.2. Mẫu áo golf polo Handee

Mẫu áo golf polo Handee có ưu điểm nổi bật là khả năng thấm hút mồ hôi cực hiệu quả với chất liệu vải thun cao cấp. Loại vải này có độ co giãn và mềm mịn, giúp người chơi không hề bị gò bó hay khó chịu. Đặc biệt, áo polo Handee còn áp dụng thêm công nghệ giữ ấm nên có thể giữ nhiệt vào mùa đông.

Mẫu áo này còn được các golfer yêu thích bởi khả năng khử mùi hôi hiệu quả, bởi thế mà bạn có thể tự tin tung cú swing đẹp mắt mà không lo sợ cảm giác khó chịu của mồ hôi tiết ra.

4.3. Mẫu áo golf polo Nike Dry Victory

Nếu đã nhắc đến mẫu áo polo golf thì chắc chắn không thể nào không nhắc đến thương hiệu Nike. Đây là thương hiệu sản xuất dòng áo golf thời trang cao cấp. Dòng áo này của Nike có tới 6 size cùng 43 mẫu để người dùng lựa chọn. Sản phẩm được làm từ 100% polyester, thiết kế 3 khuy tiêu chuẩn. Công nghệ Dry – Fit được áp dụng đảm bảo luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết.

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc áo polo đánh golf làm từ chất liệu nào và các kiểu dáng áo polo chơi golf nổi bật. Đặt May Everything hy vọng rằng bạn đã có thể tìm được cho mình mẫu áo phù hợp với tiêu chí của mình và chất lượng nhất. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ