[Gợi ý] 5+ mẫu đồng phục thợ sửa xe máy cực ấn tượng không thể bỏ lỡ

Rate this post

Mỗi hãng sửa xe cần có một mẫu đồng phục sửa xe máy để tạo nên nét đặc trưng của từng hãng. Nó không chỉ mang đến sự chỉn chu mà còn đem lại nhiều lợi ích khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu đồng phục sửa xe máy cho nhân viên thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây!

Đồng phục sửa xe máy đẹp
[Gợi ý] 5+ mẫu đồng phục thợ sửa xe máy cực ấn tượng không thể bỏ lỡ

1. Lý do nên may đồng phục sửa xe

Tại nước ta hiện nay, phương tiện di chuyển chủ yếu là xe máy, bởi thế mà có rất nhiều các hãng, tiệm sửa xe ra đời để sửa chữa các chiếc xe máy bị hỏng hóc. Mỗi một tiệm sửa xe sẽ lại có một bộ đồng phục riêng, bởi lẽ:

  • Đồng phục sửa xe máy tăng tính chuyên nghiệp: Các mẫu đồng phục sẽ giúp cho khách hàng nhìn vào cửa hàng của bạn sẽ cảm thấy ấn tượng về sự chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó, họ sẽ thấy tin tưởng và sẵn sàng đặt niềm tin vào tiệm sửa xe của bạn.
  • Có độ nhận diện rộng: Một bộ đồng phục khi được in hoặc thêu logo và tên của tiệm sửa xe là phương thức quảng bá hiệu quả, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được cửa hàng của bạn mọi nơi. Bạn chỉ cần tốn chi phí cho 1 bộ đồng phục nhưng hiệu quả đem lại vô cùng lớn.

2. Các chất liệu may đồng phục sửa xe máy phổ biến

Để may đồng phục thợ sửa xe máy, các nhà sản xuất sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, đem lại sự thoải mái, tiện dụng và đảm bảo chất lượng. Với đồng phục là áo thun, các nhà sản xuất sử dụng vải thun cotton 100% với ưu điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giãn và êm dịu cho da.

Một chất liệu khác được sử dụng chỉnh là vải thun cotton 65/35, loại vải này sở hữu những ưu điểm vượt trội của sợi cotton, nhưng bền, đẹp, màu sắc đa dạng và rẻ hơn sợi cotton. Thêm 1 chất liệu nữa là vải thun mè thoáng mát, mau khô, ít bám bẩn.

Với loại áo bảo hộ lao động, nhà sản xuất sử dụng vải kaki liên doanh và vải Pang Rim. Chất liệu vải kaki liên doanh chắc chắn, sử dụng lâu dài, rất dày, hạn chế vết xây xước, chống bụi bẩn và dầu nhớt. Còn loại vải Pang Rim có độ dày vừa phải, thấm hút mồ hôi nhanh, tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát.

Đồng phục sửa xe máy
Các nhà sản xuất sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, đem lại sự thoải mái, tiện dụng

3. Gợi ý 5 mẫu đồng phục sửa xe máy cực ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu đồng phục ấn tượng tạo cảm hứng thiết kế cho mẫu đồng phục sửa xe của mình thì có thể tham khảo 5  trang phục sửa xe máy dưới đây:

3.1. Đồng phục sửa xe máy Hùng Phát

Mẫu đồng phục thợ sửa xe máy Hùng Phát được may từ chất liệu cotton mềm mịn, thoáng mát, phù hợp với mọi loại da. Đồng phục được kết hợp từ 2 màu trắng, xanh lam với áo form rộng tay ngắn, cực thuận tiện cho việc sửa xe.

Cổ áo được may có cổ, có dáng sơ mi lịch thiệp, chạy khóa kéo trước áo giúp dễ dàng mặc vào và cởi ra. Mẫu quần ống đứng dài không quá ôm, túi 2 bên hông đựng các vật dụng phục vụ cho công việc.

3.2. Áo đồng phục sửa xe máy Quang

Mẫu quần áo sửa xe máy của tiệm sửa xe Quang là mẫu áo thun có gam màu đỏ – đen không quá chói mắt, lại không quá đơn điệu, tạo ấn tượng cho khách hàng ngày lần đầu sử dụng dịch vụ.

Màu đen được sử dụng làm tone chủ đạo, giúp các vết bẩn gây ra trong quá trình làm việc không bị lộ. Đồng thời, màu đen cũng sẽ giúp làm nổi bật logo, tên thương hiệu in ở 2 mặt trước và sau trang phục.

Đồng phục rửa xe máy đẹp nhất
Áo đồng phục sửa xe máy thường dùng

3.3. Mẫu đồng phục sửa xe máy của 3MP

Mẫu đồng phục của hãng này sử dụng chất liệu vải thun cá sấu Poly thoáng khí, co giãn và thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Điều này giúp quá trình làm việc của nhân viên được thoải mái, dễ chịu và dễ vận động hơn.

Áo thun có màu đen, phần tay và cổ áo được phối màu cam để tạo điểm nhấn. Phía trước ngực trái và sau lưng, logo và tên thương hiệu màu cam được in lụa. Phía sau lưng đặc biệt in hotline công ty vô cùng nổi bật giúp khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ được số điện thoại và gọi khi cần.

3.4. Đồng phục sửa xe máy Honda

Set đồng phục này sử dụng gam màu trắng chủ đạo, in logo và tên thương hiệu trước ngực. Mẫu đồng phục có form áo rộng rãi, thoải mái, giúp cho việc vận động, đứng lên ngồi xuống mà không lo chật hay bị rách. Chiếc quần được máy nhiều túi (2 túi sau và 2 túi hông) với kích thước khác nhau, được sử dụng để đựng các vật nhỏ, tay áo ngắn cực kỳ dễ vận động và không lo bị bẩn tay áo khi sửa chữa.

3.5. Mẫu đồng phục thợ sửa xe máy của Yamaha

Mẫu đồng phục dành cho những người thợ sửa xe máy của hãng Yamaha ưu tiên form dáng thoải mái và thuận tiện cho việc đứng lên ngồi xuống, di chuyển khi làm việc. Thiết kế được sử dụng kết hợp giữa các gam màu khác nhau như đen, xám, đỏ, trắng hoàn hảo và đẹp mắt. Tên thương hiệu được in nổi bật đằng sau giúp khách hàng có thể dễ nhận diện.

Trên đây là 5 mẫu đồng phục sửa xe máy cực đẹp và ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua. Đặt May Everything hy vọng rằng, với 5 mẫu đồng phục trên, bạn đã có thể lựa chọn được mẫu đồng phục ưng ý để tạo cảm hứng cho bộ đồng phục của tiệm sửa xe nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ