Top 5 mẫu trang phục rửa xe rẻ – đẹp – bền cực chuyên nghiệp

Rate this post

Các mẫu đồng phục rửa xe mang đến cho các tiệm sửa xe sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và góp phần quảng bá tên tuổi của mình với khách hàng. Dưới đây là 5 mẫu đồng phục tiệm rửa xe rẻ – đẹp – bền mà bạn không thể bỏ qua.

Đồng phục rửa xe đẹp
Top 5 mẫu trang phục rửa xe rẻ – đẹp – bền cực chuyên nghiệp

1. Lý do nên chọn đặt đồng phục cho tiệm rửa xe

Đồng phục là kiểu trang phục mà nhiều người mặc một loại quần áo giống nhau, được áp dụng tại một công ty, doanh nghiệp, tổ chức… Tại các tiệm rửa xe ô tô, xe máy cũng vậy, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các mẫu đồng phục giống nhau của nhân viên. Sở dĩ bạn nên đặt các mẫu đồng phục cho tiệm sửa xe là bởi:

1.1. Đồng phục góp phần quảng bá thương hiệu

Các mẫu đồng phục rửa xe có thể giúp tiệm sửa xe, cửa hàng của bạn quảng bá thương hiệu của mình một cách hiệu quả. Hãy thử tưởng tượng, các nhân viên của tiệm mặc đồng phục đi ngoài đường, đi chợ, đi bàn công việc… thì sao ạ?

Điều này sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của khách hàng. Việc may đồng phục còn là một cách Marketing cho tiệm với chi phí cực kỳ thấp nên việc may một bộ đồng phục cho nhân viên là điều vô cùng cần thiết.

1.2. Thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho tiệm rửa xe

Việc mỗi nhân viên trong tiệm đều mặc chung một bộ đồng phục chứng tỏ mọi người đều cùng chung mục đích hướng đến. Dù có thể khác nhau về cấp bậc, bộ phận nhưng chúng vẫn có nét tương đồng nhất định.

Đó chính là cách thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của cửa hàng. Nó góp phần đưa tiệm rửa xe của bạn lên một tầng cao mới, tạo dựng sự chuyên nghiệp và niềm tin trong mắt khách hàng.

Đồng phục rửa xe đẹp nhất
Đồng phục rửa xe chuyên nghiệp mỗi cửa hàng đều nên có

1.3. Tiết kiệm và hiệu suất cao

Các mẫu đồng phục rửa xe sẽ giúp các nhân viên trong tiệm rửa xe tiết kiệm tối đa tiền bạc và thời gian. Việc giải quyết nhu cầu mặc đẹp của mọi người khiến cho tinh thần làm việc cao cũng như tập trung cao độ cho công việc, đem lại hiệu suất cao cho công việc.

1.4. Đem đến sự tự tin, tự hào

Bộ đồng phục sẽ giúp cho các nhân viên tự tin và tự hào về nơi làm việc của mình. Nếu các nhân viên yêu thích bộ đồng phục họ mặc thì đây là điều quá tuyệt vời, bởi chỉ có sự yêu thích mới tạo niềm vui và sự hứng khởi để thu hút thêm khách hàng.

Thêm vào đó, nó nâng cao lòng tự hào và sự trung thành của các nhân viên. Công ty ngày càng vững mạnh và phát triển hơn khi đội ngũ nhân viên luôn sát cánh bên mình.

1.5. Sự bình đẳng và thu hút và tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng

Trong cùng môi trường công việc, mọi người đều bình đẳng như nhau. Bộ đồng phục có ý nghĩa bình đẳng, không có sự phân biệt đối xử hay thiên vị nào. Nó không chỉ làm vững mạnh nội bộ công ty mà còn tạo ấn tượng mạnh với các đối tác, khách hàng.

Chính điều này sẽ tạo được niềm tin, thiện cảm trong mắt khách hàng. Từ đó cửa hàng của bạn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi cần.

2. Top 5 mẫu đồng phục rửa xe máy, ô tô rẻ đẹp và ấn tượng

Nếu bạn đang muốn tham khảo các mẫu trang phục rửa xe thì có thể tham khảo 5 mẫu dưới đây:

Trang phục rửa xe
Tham khảo những mẫu trang phục rửa xe dưới đây

2.1. Bộ quần áo rửa xe kiểu Gile

Công việc rửa xe máy, ô tô là việc lao động chân tay, phải hoạt động khá nhiều. Bởi vậy mà quần áo bảo hộ cần đáp ứng được các tiêu chí thoáng mát, thoải mái và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt vào mùa hè, thời tiết nắng nóng gây bất tiện cho những công nhân rửa xe.

Chính vì vậy mà các mẫu áo gile vải lưới sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái, mát mẻ và dễ chịu hơn mà vẫn đem đến cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp và tin tưởng.

Ưu điểm của mẫu áo gile được may bằng vải pangrim hàn Quốc, phối với vải lưới. Bề mặt vải đanh mịn giúp áo đứng form, không dễ bị nhàu hay bai nhão. Áo có độ bền cao, khả năng chịu lực khi giặt và khi ma sat trong quá trình làm việc. Thiết kế rộng rãi vô cùng tiện lợi khi tiến hành công việc.

2.2. Mẫu áo thun cho nhân viên

Áo thun được coi là mẫu áo được áp dụng nhiều nhất hiện nay với dáng áo basic, rộng rãi. Tuy nhiên, bởi yêu cầu cao nên bạn nên lựa chọn những địa chỉ may áo thun uy tín, có kinh nghiệm lâu năm. Mẫu áo thun có ưu điểm nổi bật là vô cùng tiện lợi, gọn gàng, trẻ trung và thoải mái, đáp ứng yêu cầu công việc.

Chất liệu thường là chất liệu cotton co giãn 4 chiều với 100% sợi vải tự nhiên hoặc Lacoste 2 chiều… Các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị bai nhão, co giãn đàn hồi. Áo thun đa dạng kiểu dáng từ cổ tròn, cổ tàu đến áo polo với họa tiết, màu sắc bắt mắt và đủ size cho mọi người.

2.3. Mẫu quần yếm bảo hộ cho thợ rửa xe

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng phục rửa xe thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, dầu máy hay chất tẩy rửa thì mẫu quần yếm là sự lựa chọn tuyệt vời để không bám bẩn và dầu mỡ vào người. Chất liệu vải kaki, vải thô hay vải Pangrim Hàn Quốc có độ bền cao, dày dặn và không phai.

Thiết kế quần có yếm trước mặt thường mặc với áo thun trẻ trung năng động. Dây đai yếm có nút gài điều chỉnh độ ngắn dài, phù hợp với tất cả mọi người. Sản phẩm có nhiều size vô cùng tiện dụng, dễ giặt, dễ phơi, tone màu ghi xám, nâu đất hay xanh vừa sạch lại vừa nổi bật.

2.4. Mẫu quần áo rửa xe tay ngắn

Mẫu đồng phục này thiết kế may rời bộ áo và quân nên phù hợp với thời tiết mùa hè, form dáng đơn giản với dáng suông, viền tay áo và gấu áo may nẹp gấp gấu 2 phần giúp form đứng, áo cổ bẻ lịch sự.

Thiết kế tôn lên được sự ấn tượng, mật độ chỉ vô cùng chắc chắn, đánh bo tại các vị trí chịu lực, bền đẹp do lựa chọn chất liệu cao cấp như kaki, vải thô… mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

2.5. Mẫu đồng phục áo liền quần phổ biến

Đây là mẫu trang phục rửa xe phổ biến nhất hiện nay, có tính ứng dụng cao và được sử dụng rộng rãi. Ưu điểm của bộ trang phúc này là quần có đường bo chun giữa thoải mái, may cổ áo Đức. 2 túi trước ngực để dễ dàng đựng đồ, gấu được bo gọn gàng. Mẫu đồ sử dụng vải kaki liên doanh, Pangrim Hàn Quốc có độ bền cao, thoáng mát và co giãn tốt.

Trên đây là 5 mẫu đồng phục rửa xe rẻ – đẹp – bền cực chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng rằng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu áo trang phục rửa xe rẻ – đẹp – bền và phù hợp nhất cho tiệm rửa xe nhà mình. Đặt May Everything chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ