Top 3 mẫu đồng phục áo sơ mi công sở đẹp – cao cấp – giá rẻ

Rate this post

Tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay, việc may đồng phục sơ mi cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên văn phòng là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu áo sơ mi đẹp và hợp nhất với công ty của mình thì có thể tham khảo top 3 mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp dưới đây!

Áo sơ mi đồng phục công sở đẹp
Top 3 mẫu đồng phục áo sơ mi công sở đẹp – cao cấp – giá rẻ

1. Vì sao nên sử dụng áo sơ mi đồng phục công ty?

Hiện tại, các mẫu áo sơ mi được sử dụng làm đồng phục đã không còn quá xa lạ đối với rất nhiều người. Và ngày càng có nhiều công ty lựa chọn áo sơ mi là áo đồng phục của công ty mình, lý do là bởi:

1.1. Đồng phục sơ mi mang hình ảnh thẩm mỹ cao và tính chuyên nghiệp

Các mẫu sơ mi đồng phục thường sẽ được may cho nhân viên văn phòng, người quan trọng trong các bộ phận chủ chốt của một doanh nghiệp hay đại diện cho công ty trước khách hàng.

Khi nhìn vào các nhân viên mặc đồng phục sơ mi, bất kỳ đối tác nào cũng sẽ thấy rõ sự chuyên nghiệp, phong thái nghiêm túc và lịch sự. Điều này sẽ giúp công ty tạo dựng được sự niềm tin, sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng, đối tác.

1.2. Giúp công ty, doanh nghiệp truyền thông hình ảnh thương hiệu hiệu quả

 Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các mẫu áo sơ mi đồng phục là hình ảnh logo hoặc đơn giản là một thương hiệu nào đó. Đây là một hình thức quảng bá đơn giản nhưng hiệu quả nó mang lại không hề nhỏ.

Bạn chỉ cần lướt nhẹ qua và chú ý là có thể biết người đó thuộc bộ phận nào của công ty nào. Từ đó mà rất nhiều người cũng sẽ biết đến công ty của bạn mà không cần tốn quá nhiều tiền cho việc quảng bá.

1.3. Thể hiện tinh thần đồng đội, đoàn kết

Các nhân viên trong công ty cùng nhau mặc một kiểu áo sẽ mang lại nét đặc trưng riêng của công ty đó. Bất kỳ khách hàng nào khi nhìn vào cũng sẽ có cảm giác công ty đó có tinh thần đoàn kết, đồng đội và tinh thần tập thể cao.

Chỉ khi một tập thể thực sự gắn kết và ăn ý thì mới có thể xử lý tốt công việc. Chính điều này cùng với năng lực chuyên môn của mỗi người sẽ giúp cho công ty ngày càng phát triển hơn.

1.4. Thể hiện tính bình đẳng của các nhân viên

Trong công ty, các nhân viên cùng mặc một kiểu áo sơ mi giống nhau chắc chắn sẽ giúp khoảng cách của các nhân viên được rút ngắn lại. Mọi người sẽ đều cảm thấy thoải mái, tự tin vì sẽ không có sự phân biệt về chức vụ hay vị trí công việc. Vì vậy mà quá trình trao đổi và giao tiếp giữa mọi người cũng trở nên tự nhiên hơn.

Áo sơ mi đồng phục công sở trẻ trung, năng động
Đồng phục sơ mi giúp nhân viên cảm thấy thoải mái, tự tin hơn.

2. Một số form mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp

Cùng với sự đổi mới của xu hướng thời trang, các mẫu áo đồng phục áo sơ mi công sở ngày càng được thiết kế đẹp mắt và đa dạng hơn. Theo đó hiện tại, bạn có thể tham khảo một số form áo đồng phục sơ mi phổ biến dưới đây:

2.1. Áo sơ mi form body ôm sát

Đây là mẫu áo sơ mi có kiểu dáng ôm phần eo, áo ngực và tay áo. Kiểu áo ôm vừa này là kiểu áo vô cùng phổ biến, đặc biệt là các nước châu Á. Nó giúp tôn lên dáng người nhưng cũng khá kén người mặc. Mẫu áo này phù hợp với những người có thân hình nhỏ ngắn, cơ thể săn chắc, có thể kể đến như độ tuổi thanh niên hoặc các cô nàng có vóc dáng thon gọn.

Tham khảo: [Chia sẻ] Cách chọn áo thun đồng phục công ty chi tiết [A – Z]

2.2. Mẫu áo sơ mi form rộng

Mẫu áo sơ mi form rộng có tuổi đời lâu nhất và thiết kế giống với mẫu áo sơ mi cổ điển nhất. Form áo rộng so với kích thước của người mặc, giúp người mặc thêm phần chứng chạc. Thêm vào đó, vì áo rộng rãi nên cực dễ mặc, không bị gò bó.

Mẫu áo này thường hợp với những người trung niên, người có thân hình to lớn, vòng 2 quá cỡ hoặc các cô nàng trẻ trung, năng động, cá tính. Mẫu áo này cùng được sử dụng nhiều trong môi trường công sở vì sự tiện dụng của nó.

2.3. Áo đồng phục sơ mi ôm vừa

Có thể nói, đây là kiểu áo được dân công sở cực kỳ ưa chuộng bởi dáng áo phù hợp. Đây là mẫu áo có vẻ trông khá giống với sơ mi truyền thống, nhưng lại được cách tân với phần eo bó, phần ngực và nách cũng bó lại.

Thiết kế áo vừa vặn với cơ thể, không quá ôm sát nhưng vẫn trông rất gọn gàng và thanh lịch, làm tăng thêm độ chuyên nghiệp cho các nhân viên.

3. Các chất liệu may áo sơ mi đồng phục đẹp không thể bỏ qua

Để có được một mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp thì cần phụ thuộc nhiều vào chất liệu để may áo. Dựa theo hoàn cảnh, phong cách, nhu cầu của công ty mà có thể lựa chọn ra được chất liệu vừa ý. Có thể kể đến một số mẫu chất liệu vải như:

Áo sơ mi đồng phục công ty đẹp
Áo sơ mi đồng phục công sở form hàn quốc

3.1. Chất liệu vải kaki

Đây là loại vải khá phổ biến để may áo sơ mi đồng phục hiện nay. Nó có cấu tạo từ vải cotton và polyester không nhăn, mang đến những chiếc áo sơ mi thoáng mát, dễ chịu. Trong vải có thành phần polyester tạo nên bề mặt vải cứng, khả năng chống cháy cao và không bị co giãn.

Loại vải này được sử dụng phổ biến để may các mẫu áo sơ mi đồng phục nam làm tôn lên vẻ mạnh mẽ, đậm chất nam tính cho cánh mày râu.

3.2. Chất liệu vải thô

Chất liệu vải này thường được sử dụng để may các mẫu áo sơ mi mùa hè. Vải có thành phần tự nhiên của gai, bông với độ mềm mại nhất định, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chất liệu khô thoáng mát, không gây cảm giác ngột ngạt nhờ khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt. 

3.3. Chất liệu vải Kate

Chất liệu vải kate là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Đây là mẫu vải có mức giá tầm trung, dùng để may đồng phục học sinh, đồng phục nhân viên. Vải Kate được dệt từ sợi TC, là sản phẩm tạo nên từ sợi bông cotton tự nhiên và sợi polyester nhân tạo.

Vải có độ mềm tự nhiên, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Thêm vào đó, vải cực bền màu và không bị nhăn khi giặt, sấy.

3.4. Mẫu vải sợi Nano

Vải sợi nano cực thích hợp để may áo sơ mi cho những người sống hoặc làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Sợi vải được dệt từ hàng triệu các sợi nhỏ, mỗi sợi có độ dài 10 nanomet và được nhúng trong vải bông hay vải lanh. Nhờ vậy mà nó cực nhẹ, mát và có khả năng thấm hút mồ hôi cao.

3.5. Mẫu vải Poplin

Đây cũng là mẫu vải cực phổ biến để tạo nên những mẫu áo đồng phục sơ mi công ty đẹp. Loại vải này được tạo nên từ các sợi vải dọc ngang có cùng chỉ số, từ 100 sợi cotton vải bông tự nhiên. Trong một số trường hợp đặc biệt, để đáp ứng theo yêu cầu của người mua mà sợi vải này còn pha thêm nhiều thành phần khác như poly, len, lụa hay satin…

Với 3 mẫu áo sơ mi đồng phục công ty đẹp – cao cấp – giá rẻ trên, hy vọng bạn đã chọn được cho công ty mình mẫu áo sơ mi đồng phục phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự chọn cho mình chất liệu may áo phù hợp nhất với nhu cầu của mình từ 5 chất liệu trên. Đặt May Everything chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ