[Tổng hợp] Top 6 thương hiệu áo thun nữ Việt Nam và thế giới

Rate this post

Đối với chị em phụ nữ, áo thun có lẽ là món đồ không thể thiếu được bởi nó rất dễ phối đồ và có thể mặc đi làm, đi học hay đi chơi đều được. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua áo thun của thương hiệu nào, hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để biết một số thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

1. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Việt Nam

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, bạn có thể dễ dàng tìm mua được những chiếc áo thun chất lượng đến từ các thương hiệu áo thun nổi tiếng Việt Nam như:

1.1. Elise

Đây chắc hẳn là thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với nhiều người. Những chiếc áo thun của Elise thường có màu sắc nhã nhặn và họa tiết đơn giản. Phong cách thiết kế này đã giúp cho các bạn gái trở nên trẻ trung, thanh lịch và cuốn hút hơn.

Một điểm nữa khiến cho áo thun của Elise được nhiều người lựa chọn, đó là giá cả. Theo đó, mỗi chiếc áo thun của Elise chỉ có mức giá trung bình khoảng 290.000 đồng. Đây được coi là mức giá hợp lý và ai cũng có thể mua được.

Bên cạnh đó, chất lượng của áo thun Elise cũng là điểm cộng dành cho thương hiệu thời trang này. Với mức giá không quá đắt, thế nhưng áo thun của Elise được khách hàng đánh giá cao bởi chất vải thoáng mát, đường may chắc chắn và thiết kế thời trang.

Nếu là người yêu thích sự đơn giản, lịch sự, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế áo thun nữ của Elise.

Đọc thêm: [Bật mí] 7+Cách tạo kiểu cho áo thun form rộng mà bạn nên biết

Thương hiệu áo thun Yody
Thương hiệu áo thun Yody

1.2. Yody

Yody là một trong những thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Việt Nam. Dù xuất hiện thời gian chưa lâu, thế nhưng cái tên Yody đã nhanh chóng “làm mưa, làm gió” trên thị trường thời trang Việt Nam. Bên cạnh những dòng sản phẩm như: áo sơ mi, quần âu, quần jean, áo phao,… Yody còn cho ra mắt rất nhiều mẫu áo thun nữ đẹp, được nhiều người lựa chọn.

Một số ưu điểm nổi bật của áo thun Yody:

  • Chất liệu vải cao cấp giúp đem lại sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích cỡ để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
  • Thường xuyên cập nhật các mẫu mới trên thị trường.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, mỗi chiếc áo thun tại đây chỉ có giá khoảng 90.000đ/chiếc.
  • Áo được in nền bằng công nghệ hiện đại nên không lo bị phai màu khi giặt.

1.3. Wind

Win là thương hiệu áo thun nữ Việt Nam được rất nhiều người biết đến trong thời gian qua. Toàn bộ các sản phẩm áo thun tại đây đều được may bằng chất liệu vải thun cotton 100%, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát khi mặc.

Ngoài ra, áo còn được sử dụng công nghệ in cao cấp nên hoàn toàn không lo bị bong tróc hay phai màu khi giặt.

Áo thun đến từ thương hiệu Wind có giá thành rất hợp lý, chỉ khoảng 90.000đ/chiếc. Vì vậy, bạn có thể mua cùng lúc nhiều mẫu để tiện thay đổi.

Tham khảo: [Hướng dẫn] Cách thu nhỏ cổ áo thun bị rộng ĐƠN GIẢN tại nhà

2. Thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng trên thế giới

Bên cạnh các thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Việt Nam, bạn cũng có thể tìm mua áo thun của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang được bán tại Việt Nam. Dưới đây là một số thương hiệu áo thun nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

Thương hiệu áo thun NIKE
Thương hiệu áo thun NIKE

2.1. NIKE

Từ lâu, NIKE đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng trên khắp thế giới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm áo thun nữ của thương hiệu này được nhiều chị em tại Việt Nam ưa chuộng.

Ưu điểm lớn nhất của những thiết kế áo thun NIKE đó chính là sự đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Chính vì thế, ngay cả khi bạn chỉ kết hợp áo thun với một chiếc quần jean thì bạn vẫn vô cùng nổi bật và phong cách.

Phần lớn các sản phẩm áo thun của NIKE đều được thiết kế cổ tròn, tay ngắn và chất vải co giãn tốt. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thực sự thoải mái khi mặc những áo thun được sản xuất tại NIKE.

2.2. Áo thun LV

Áo thun LV có tên thương hiệu đầy đủ là Louis Vuitton, một trong những thương hiệu thời trang vô cùng nổi tiếng có lẽ không ai là không biết đến.

Tất cả những sản phẩm áo phông đến từ thương hiệu Louis Vuitton đều được may từ chất liệu vải thượng hạng. Chính vì thế, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc áo. Đây chính là lý do lý giải vì sao áo LV có giá thành khá “chát” nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Ngoài áo thun nữ, LV còn có rất nhiều những sản phẩm cao cấp khác như: túi xách, giày dép,..

2.3. Áo thun GUCCI

Nếu bạn đang muốn tìm thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng, GUCCI chắc chắn là cái tên bạn không thể bỏ qua. Đây là một thương hiệu thời trang có nguồn gốc từ Ý và Pháp. Sau đó, nhờ sự phát triển vững mạnh, GUCCI đã có mặt ở khắp thế giới và được các chị em đón nhận một cách nồng nhiệt.

Một số ưu điểm nổi bật của áo thun GUCCI:

  • Áo thường có màu sắc nổi bật, họa tiết sáng tạo và mang nét đặc trưng riêng của GUCCI.
  • Tất cả các sản phẩm áo thun mang thương hiệu GUCCI đều được làm từ những loại vải cao cấp, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả và đem lại cảm giác mềm mại, thoải mái khi mặc.
  • Đường chỉ may chắc chắn, tỉ mỉ.
  • Thiết kế form áo vừa vặn, giúp người mặc trẻ trung và năng động hơn khi mặc áo.

Nhược điểm lớn nhất của áo thun nữ GUCCI chính là giá cả đắt đỏ. Tuy nhiên, đây được coi là mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Trên đây là một số thương hiệu áo thun nữ nổi tiếng Việt Nam mà chúng tôi đã tổng hợp được. Đặt May Everything hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ mua áo thun nữ chất lượng và phù hợp với mình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ