[Bật mí] 7+ Cách phối đồ với áo thun form rộng mà bạn nên biết

5/5 - (1 bình chọn)

Áo thun form rộng là một trong những chiếc áo không thể thiếu được trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo thun form rộng để trở nên thời trang và phong cách hơn. Trong nội dung bài viết dưới đây, Everything sẽ bật mí cho bạn 7 cách tạo kiểu cho áo thun form rộng thật đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng.

1. Áo thun form rộng là gì?

Áo thun form rộng là một loại áo được thiết kế để mang lại sự thoải mái và rộng rãi. Chúng có form dáng dài và rộng, khác biệt so với các loại áo thun form ôm khác. Người có thân hình quá cỡ không thể sử dụng áo thun dáng ôm, nhưng áo thun form rộng lại rất phù hợp với họ. Vì vậy, áo thun form rộng được sử dụng được với bất cứ ai mà không phân biệt lứa tuổi, giới tính hay vóc dáng.

Áo thun form rộng có chiều dài qua mông và phần ông tay áo dài và rộng gần tới khuỷu tay. Đây là một kiểu áo mà hầu hết các bạn trẻ đều yêu thích. Áo thun form rộng, còn được gọi là áo thun unisex, rất dễ dàng để phối đồ và kết hợp với nhiều mẫu quần áo khác nhau, tạo ra một phong cách độc đáo và mới lạ.

Áo thun form rộng là gì
Áo thun form rộng là gì

Ưu điểm của áo thun form rộng

Áo thun form rộng có những ưu điểm sau:

Tạo cảm giác thoải mái

Áo thun form rộng mang đến sự thoải mái tự nhiên cho người mặc, cho phép bạn tự do vận động và di chuyển mà không gặp cản trở. Bên cạnh đó, áo thun form rộng cũng có tính thoáng mát, là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè. 

Hầu hết các chiếc áo thun form rộng được may từ chất liệu thun thông thoáng và mát mẻ. Khi mặc, chúng không chỉ mang lại cảm giác thoáng đãng mà còn có khả năng co giãn tối đa, tạo sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc.

Phù hợp với phong cách thời trang hiện đại

Trong vài năm gần đây, áo oversize đã trở thành xu hướng thời trang đường phố của giới trẻ. Áo oversize rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác. 

  • Đối với nam giới, áo thun form rộng có thể kết hợp với quần jeans, quần short, quần kaki, và nhiều loại quần khác. 
  • Đối với nữ giới, áo thun form rộng có thể kết hợp với váy ngắn, váy dài, quần jeans, và nhiều loại trang phục khác. 

Điều này giúp tạo ra một phong cách thời trang cá tính và nổi bật.

Giúp người mặc có thể “ hack” dáng

Một trong những điểm đặc biệt của áo phông oversize là khả năng che đi phần vai và bắp tay rộng, tạo cảm giác thon gọn hơn cho người mặc. Ngoài ra, nó còn có khả năng “hack” được số cân nặng cơ thể của bạn. Ví dụ, đối với những người có thân hình nhỏ nhắn và gầy, áo thun form rộng này có thể giúp tạo ra ấn tượng mập mạp hơn.

Phù hợp với các môn thể thao

Không chỉ có áo thun thể thao mới phù hợp với hoạt động thể thao. Các chiếc áo form rộng cũng là lựa chọn hàng đầu cho các môn thể thao đường phố như trượt ván, trượt patin, và nhiều hoạt động khác. Áo này không chỉ giúp che đi phần hông và khuỷu tay mà còn tạo nên phong cách thể thao độc đáo. Tuy nhiên, hãy tránh chọn những chiếc áo thun form rất rộng, vì điều này có thể gây cản trở quá trình chơi thể thao của bạn.

Phù hợp với áo nhóm, nhóm

Một ý tưởng tuyệt vời cho các nhóm là sử dụng áo thun oversize làm đồng phục. Đối với các bạn trẻ, đây là một trong những mẫu áo được coi là “hot trend” nhất hiện nay. Áo thun oversize không bị hạn chế bởi kích thước và size áo, nên nó phù hợp cho mọi thành viên trong nhóm. Đồng thời, việc sử dụng áo thun oversize làm đồng phục sẽ giúp nhóm bạn nổi bật và đạt được sự thịnh hành trong giới trẻ.

Ưu điểm của áo thun form rộng
Ưu điểm của áo thun form rộng

Tạo kiểu cho áo thun form rộng, các kiểu cột áo thun form rộng

Cột áo thun form rộng được cho là một trong những cách tạo kiểu đơn giản nhất nhưng lại đem đến cho bạn một phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và cuốn hút. Bạn có thể cột áo theo nhiều kiểu khác nhau. Cụ thể như sau:

Cột áo thun form rộng và thắt nút phía trước

Thắt nút áo thun giống như cách thắt áo sơ mi là một trong những cách rất nhiều người đã áp dụng. Tuy đơn giản nhưng cách này lại có thể biến chiếc áo thun rộng thùng thình của bạn trở thành một chiếc áo điệu đà, có thể khéo léo khoe trọn vòng eo thon của bạn nữ.

Cách thắt nút áo phông rộng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Gấp gấu áo vào trong để rút ngắn chiều dài của áo. Bạn có thể tùy theo kiểu thắt nút cao, thấp hay vừa mà bạn gấp áo theo chiều cao phù hợp.
  • Bước 2: Kéo nhẹ hai bên mép áo trước để rút ngắn chiều rộng. Tiếp đến, bạn dùng tay để xoắn chúng thành hình xoắn ốc ở phía trước.
  • Bước 3: Cuộn nút theo hình tròn rồi buộc lại, Sau đó bạn tiếp tục cuộn nút vào trong chúng không bị lộ ra ngoài.

Tham khảo: [Chia sẻ] Cách chọn áo thun đồng phục công ty chi tiết [A – Z]

Kiểu cột áo phông rộng sang một bên

Nếu bạn đang băn khoăn về cách tạo kiểu cho áo thun form rộng & áo thun form rộng phối với quần gì? Bạn có thể kết hợp áo phông rộng cùng với một chiếc quần jean hoặc chân váy và cột áo phông rộng sang một bên. Cách tạo kiểu này sẽ giúp bạn trẻ trung, cá tính nhưng vẫn lịch sự và hợp thời trang. Cách cột áo rất dễ như sau:

  • Bước 1: Lấy các vạt áo phông ở hai bên và kéo về phía trước để giảm chiều rộng và chiều dài ở phía sau.
  • Bước 2: Bạn nắm phần trước của áo rồi xoắn nhẹ cho đến khi áo có độ rộng như ý muốn.
  • Bước 3: Tiếp đến, bạn nhét vạt áo xoắn vào trong quần hoặc váy, sau đó điều chỉnh cho đến khi cảm thấy thoải mái.
Gợi ý cách phối đồ với áo thun đẹp
Gợi ý cách phối đồ với áo thun đẹp

Cột áo phông form rộng và thắt nút phía sau

Áo thun form rộng mặc với quần gì nam? Quần jean vẫn luôn là lựa chọn số 1 để mix cùng với áo phông kiểu rộng. Tuy nhiên, để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, bạn có thể thắt nút phía sau của áo. Cách làm đơn giản như sau:

  • Bước 1: Gấp gấu áo phông phía trước vào trong.
  • Bước 2: Dùng tay kéo tà hai bên ra phía sau để giảm độ rộng của áo, sau đó xoắn vạt áo.
  • Bước 3: Cuộn phần vạt đã xoắn lại thành hình tròn rồi thắt nút cố định ở phía sau.

Cột áo thun form rộng vạt chéo

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể tạo kiểu cho áo thun form rộng bằng cách cột áo vạt chéo. Với cách này, chiếc áo phông dáng rộng của bạn sẽ nhanh chóng biến thành một chiếc croptop đầy điệu đà và duyên dáng. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vắt vạt áo bên trái chéo sang bên phải. Tiếp đến, bạn lại vắt vạt áo từ bên phải chéo sang bên trái.
  • Bước 2: Bạn cố định phần vạt áo còn thừa lại là đã cột áo vạt chéo thành công.
Nữ phối đồ áo thun form rộng phong cách
Nữ phối đồ áo thun form rộng phong cách

Kiểu cột áo phông form rộng hở lưng

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo phông form rộng nhưng lại không biết tạo kiểu như thế nào cho đẹp mắt, bạn có thể thử cột áo hở lưng. Cách cột áo như thế này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày hè nóng bức, đồng thời vẫn đem đến cho bạn một sét đồ đơn giản, thời trang mà không cần phải để lộ eo.

Cách cột áo thun dáng rộng hở lưng như sau:

  • Bước 1: Gấp áo phông vào trong, sau đó cố định chúng dưới dây áo ngực.
  • Bước 2: Bạn chia ve áo thành 2-3 nếp.
  • Bước 3: Kéo hết ve áo về phía trước, tiếp đến dùng tay để vặn vạt áo sang một bên.
  • Bước 4: Khi bạn đã thu hẹp nó xuống theo chiều rộng mong muốn, bạn giấu phần vạt áo xoắn vào trong quần hoặc váy rồi điều chỉnh cho đến khi vừa ý.

Tạo kiểu cho áo thun form rộng bằng cách cột áo thun form rộng xoắn eo

Cách cột áo phông dáng rộng này tuy đơn giản nhưng lại giúp cho bạn gái trở nên gọn gàng và cuốn hút hơn. Do đó, nếu bạn đã quá nhàm chán với cách mặc áo phông form rộng đơn giản, bạn có thể thay đổi bằng cách cột áo xoắn eo. Cách làm vô cùng đơn giản như sau:

  • Bước 1: Tại phần eo của áo, bạn dùng tay kéo hai bên vào giữa rốn.
  • Bước 2: Xoắn chặt hai phần áo với nhau, sau đó dùng một tay giữ cố định, tay còn lại lật tà áo lên, kéo phần vừa xoắn thành 1 cục.
  • Bước 3: Bạn dùng dây chun buộc cố định và có thể nhét áo vào bên trong nếu không muốn lộ.

Hướng dẫn cách cột áo thun form rộng thành croptop thắt ngực

Nếu bạn đang loay hoay với cách phối đồ với áo thun form rộng, bạn có thể thử biến chiếc áo phông rộng của mình thành một chiếc áo croptop có thắt ngực. Như vậy, trông bạn vừa cá tính, lại không kém phần quyến rũ. Các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Dùng tay túm lấy vạt áo ở phía trước rồi xoắn lại.
  • Bước 2: Từ vạt áo đã xoắn lại bạn kéo lên, vắt qua phần cổ áo.
  • Bước 3: Cố định vạt áo lại.

Cách phối đồ với áo thun form rộng cho nữ cực chất

Chúng tôi gửi đến các bạn cách phối đồ với áo thun form rộng mà chắc các bạn nữ sẽ cần, bạn tham khảo dưới đây:

Áo thun form rộng phối quần jeans

Một mục không thể thiếu trong tủ quần áo của phụ nữ là bộ sưu tập áo thun form rộng và quần jeans. Phong cách này tạo nên một cảm giác năng động, trẻ trung và thoải mái. Bạn có thể kết hợp chúng với quần jeans ôm sát, hoặc quần jeans cạp cao và rộng… Để tránh tình trạng luộm thuộm, bạn hãy sơ vin nửa áo phía trước.

Áo thun form rộng phối quần jeans
Áo thun form rộng phối quần jeans

Áo thun form rộng phối cùng quần kaki

Quần kaki tạo nên một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và lịch sự hơn, đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở. Khi chọn quần kaki để đi làm, bạn nên lựa chọn các màu sắc như đen, xám, trắng,… để phù hợp với môi trường làm việc. Những gam màu trắng, vàng hay be cũng sẽ phù hợp cho những người có vóc dáng gầy. Ngược lại, màu xám, đen,… sẽ là lựa chọn hợp lý cho những phụ nữ có vóc dáng hơi tròn, giúp che điểm khuyết điểm một cách hiệu quả.

Áo thun form rộng phối cùng quần kaki
Áo thun form rộng phối cùng quần kaki

Phối áo thun form rộng cùng quần legging

Bộ trang phục này có thể tạo hiệu ứng làm mảnh dáng hiệu quả, góp phần tạo cảm giác đôi chân dài và thẳng tắp. Khi kết hợp với áo thun form rộng, nó cũng có thể giúp che đi một số khuyết điểm trên cơ thể, giúp bạn tự tin hơn khi đi dạo hoặc xuống phố.

Phối áo thun form rộng cùng quần legging
Phối áo thun form rộng cùng quần legging

Áo thun form rộng phối với quần jogger

Phong cách phối đồ này tạo ra một cảm giác năng động và trẻ trung cho các phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn quần và áo theo gam màu đen, trắng, vì chúng dễ dàng phối hợp. Thêm vào đó, một số phụ kiện như nón, đồng hồ,… cũng có thể làm nổi bật bộ trang phục hơn rất nhiều.

Áo thun form rộng phối với quần jogger
Áo thun form rộng phối với quần jogger

Áo thun form rộng phối cùng quần short

Bộ trang phục này rất trẻ trung, thoải mái và thích hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Để có set đồ này, bạn chỉ cần một chiếc áo thun và quần short đơn giản, có thể sơ vin một chút để tạo sự gọn gàng.

Áo thun form rộng phối cùng quần short
Áo thun form rộng phối cùng quần short

Kết luận

Trên đây là một số cách tạo kiểu cho áo thun form rộng giúp bạn trở nên phong cách và ấn tượng hơn. Đặt May Everything hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng biến tấu những chiếc áo phông form rộng đơn giản thành những bộ đồ đầy cá tính. Đừng ngại liên hệ với chúng tôi nếu vẫn còn điều gì băn khoăn bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ