Top 8 cách chọn đồ tập gym cho người gầy mà bạn không nên bỏ qua

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn băn khoăn không biết người gầy mặc quần áo tập gym gì cho phù hợp? Thực ra, chọn quần áo tập gym cho người gầy không hề khó, chỉ cần bạn nắm được một số quy tắc phối đồ sau đây thì bạn sẽ thấy việc này tương đối đơn giản.

Hãy cùng tìm hiểu các quy tắc phối đồ tập gym cho người gầy và một số gợi ý mix đồ tập gym qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Quy tắc chọn quần áo tập gym cho người gầy

Để sắm được bộ đồ tập gym vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa phù hợp với vóc dáng thì khi chọn đồ tập gym cho người gầy bạn nên tuân theo các quy tắc sau đây.

1.1. Nói không với áo body

Nếu là các cô nàng có thân hình đầy đặn với đường cong quyến rũ hay các anh chàng cơ bắp săn chắc thì quần áo body chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp tôn lên vóc dáng lý tưởng.

Nói không với áo body
Nói không với áo body

Thế nhưng, với những bạn gầy có thân hình mảnh mai thì nên tránh tuyệt đối các loại áo tập ôm sát vóc dáng bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn, khiến bạn trông càng nhỏ bé, thay vào đó hãy chọn cho mình những chiếc áo rộng rãi và thoải mái.

1.2. Mặc thêm áo bên ngoài đối với nữ

Một số bạn nữ có thói quen và sở thích mặc áo bra thể thao khi tập gym, nếu bạn là người gầy thì nên khoác thêm áo tanktop ở ngoài để tạo cảm giác thân hình đầy đặn và to con hơn.

Mặc thêm áo bên ngoài đối với nữ
Mặc thêm áo bên ngoài đối với nữ

1.3. Tránh chọn áo sát nách

Mặc áo sát nách tuy thoải mái nhưng sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn là bắp tay nhỏ và gầy gò. Bên cạnh đó, áo sát nách có khoảng khoét rộng dễ làm lộ phần ngực nhỏ và kém phần quyến rũ của bạn.

1.4. Tránh chọn quần tập quá ngắn

Khi chọn quần áo tập gym cho người gầy cần tránh chọn đồ quá ngắn. Đây là quy tắc đương nhiên và dễ hiểu phải không nào. Những chiếc quần ngắn sẽ làm lộ đôi chân nhỏ gầy của bạn, thay vào đó hãy ưu tiên chọn những chiếc quần dài bởi chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của đôi chân.

1.5. Không nên chọn quần tập bó sát

Cũng tương tự áo, việc chọn quần ôm quá sát sẽ khiến bạn không thoải mái khi vận động, đồng thời làm lộ khuyết điểm với đôi chân nhỏ gầy thiếu sức sống. Lời khuyên là bạn nên chọn các mẫu quần jogger để che đi khuyết điểm này, tạo cảm giác đôi chân mập mạp và mạnh mẽ hơn.

1.6. Không nên chọn quần áo tối màu

Quần áo tối màu khiến bạn không càng gầy hơn, nhất là màu đen. Thay vào đó bạn nên chọn đồ tập sáng màu để trông có da có thịt hơn một chút.

1.7. Nên chọn trang phục có họa tiết dọc ngang

Hoạ tiết sọc ngang sẽ giúp thân hình bạn trông to lớn hơn. Thế nên hãy ưu tiên chọn quần áo tập có họa tiết sọc ngang và tránh họa tiết sọc dọc nhé.

1.8. Không nên chọn quần áo tập gym có quá nhiều hoa văn

Quần áo quá nhiều hoa văn sẽ gây rối thị giác và nhìn bạn như bị nuốt chửng trong số hoa văn đó. Tốt nhất bạn nên chọn những bộ đồ có điểm nhấn tinh tế và cách điệu, chúng sẽ giúp bạn trông nhã nhặn và mập mạp hơn.

Người gầy nên mặc đồ gym ít hoa văn
Người gầy nên mặc đồ gym ít hoa văn

2. Một số gợi ý phối đồ tập gym cho người gầy

gợi ý outfit tập gym cho người gầy
gợi ý outfit tập gym cho người gầy

Vậy là bạn đã biết được cách chọn quần áo tập gym cho người gầy. Tiếp theo, hãy cùng Đặt May Everything tìm hiểu về một số cách phối đồ tập gym cho người gầy ngay dưới đây bạn nhé!

2.1. Áo tập gym hở bụng

Set đồ tập gym hở bụng là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng có thân hình gầy, mảnh mai và sở hữu vòng eo con kiến. Những chiếc áo croptop hay áo bra sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo nhỏ xinh đầy quyến rũ của mình.

2.2. Quần tập gym dài và rộng

Khuyết điểm của những bạn gầy là đôi chân nhỏ và gầy trông thiếu sức sống. Vì thế, những chiếc quần tập gym dài và rộng sẽ khéo léo che đi khuyết điểm này. Kiểu quần jogger là lựa chọn phù hợp giúp đôi chân thêm phần mập mạp, đồng thời tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn.

2.3. Set đồ khoét eo

Các cô nàng có thân hình gầy với vòng eo nhỏ gọn và đường cong cuốn hút thì set đồ tập gym khoét eo là không thể thiếu trong tủ đồ. Bộ đồ tập này giúp bạn trở nên cuốn hút và tự tin hơn khi tới phòng tập.

2.4. Quần áo tập gym đậm chất thời trang

Thời trang phòng tập hiện nay đang rất được chú trọng và đầu tư. Vì thế, có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng cuốn hút đang thịnh hành và được ưa chuộng. Các mẫu quần áo tập gym cho người gầy cũng không ngoại lệ.

Các mẫu đồ luôn được chăm chút và thay đổi kiểu dáng như khoét eo, thắt nơ,… giúp người mặc thêm tự tin và sành điệu. Chỉ với một chút tinh tế khi chọn và mix đồ, bạn sẽ sở hữu cho mình một set đồ tập gym ưng ý, vừa khéo léo che đi những khuyết điểm, vừa giúp tôn lên những điểm quyến rũ trên cơ thể.

3. Kết luận

Như vậy, bạn đã vừa tìm hiểu về các quy tắc và gợi ý phối quần áo tập gym cho người gầy. Hy vọng, những thông tin trên của Đặt May Everything sẽ giúp bạn có thêm kiến thức thời trang mới mẻ để tìm được cho mình set đồ tập gym ưng ý. Từ đó thêm tự tin và thoải mái mỗi khi đến phòng tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ