[Chia sẻ] Cách chọn quần áo tập gym nữ size lớn #Mới #2024

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu bạn chưa may mắn sở hữu vóc dáng hoàn hảo hoặc chưa tự tin diện những trang phục bó sát thì hãy cùng tìm hiểu cách chọn đồ tập gym nữ cho người béo ngay sau đây nhé!

Chọn được set đồ tập gym phù hợp rất quan trọng bởi nó không chỉ giúp bạn dễ dàng vận động, tập luyện linh hoạt mà còn là vũ khí giúp bạn khoe vóc dáng rất hữu hiệu. Cũng giống như các loại quần áo thông thường, đồ tập gym cũng có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau, mỗi dáng người sẽ có cách chọn đồ tập riêng.

1. Một số lưu ý khi chọn đồ tập gym cho người mập

Tiêu chí chọn quần áo tập gym cho người béo sẽ có một chút khác biệt so với chọn trang phục thông thường. Do đó, bạn cần tham khảo một số lưu ý sau đây để chọn được những set đồ gym không chỉ vừa vặn mà còn chất lượng, đem lại cảm giác thoải mái khi tập luyện.

1.1. Chất liệu

Khi chọn bộ đồ tập gym cho người béo, bạn nên ưu tiên chất liệu có tính thấm hút mồ hôi và co giãn tốt để mang lại cảm giác thoải mái khi vận động. Chất liệu cotton co giãn 4 chiều, mềm mại và an toàn cho da, thấm hút mồ hôi tốt là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng.

1.2. Màu sắc

Các bạn nữ có thân hình mập mạp nên ưu tiên những bộ đồ tập gym tối màu để giúp thân hình trông nhỏ nhắn và gọn gàng hơn. Bên cạnh đó,đồ tối màu có khả năng hấp thụ nhiệt tốt, giúp quá trình tập luyện giảm cân hiệu quả hơn.

Thế nhưng, bạn cũng không nên quá lạm dụng gam màu tối, hãy thêm một vài chi tiết nhấn nhá tươi sáng để bạn trông nổi bật hơn.

1.3. Kích cỡ

Một bộ đồ tập gym vừa vặn là yếu tố mấu chốt khiến bạn trông nổi bật và cuốn hút hơn. Nếu bạn cố diện những bộ quần áo chật, bó sát để tạo cảm giác thân hình nhỏ nhắn hơn thì sẽ ghì siết các cơ, ảnh hưởng tới tư thế và động tác tập.

Quần áo tập gym nữ size lớn có thiết kế tương tự đồ tập gym thông thường nhưng được may rộng hơn bình thường từ 1.5 đến 2 lần để phù hợp với vóc dáng của các cô nàng mũm mĩm có cân nặng từ 50kg trở lên.

Sản phẩm hiện đang được sản xuất với đầy đủ các kích cỡ dành cho người béo như:

  • Size L: Từ 50 – 56kg
  • Size XL: Từ 56 – 65kg
  • Size 2XL: Từ 65 – 75kg
  • Size 3XL: Từ 75 – 88kg
  • Size 4XL: Từ 88 – 103kg

Với bảng size đa dạng như thế, không có lý do gì để bạn không tìm được cho mình một bộ đồ tập gym có kích cỡ phù hợp. Bạn sẽ không còn cảm thấy gò bó, bí bách trong những bộ đồ chật chội nữa.

Bộ đồ tập gym nữ cho người mập
Bộ đồ tập gym nữ cho người mập

2. Gợi ý mua đồ tập gym nữ cho người béo

Bạn tự ti rằng thân hình của mình và không biết nên chọn bộ đồ tập gym cho người béo như nào? Hãy tham khảo ngay các gợi ý sau nhé.

2.1. Chọn quần áo kín bụng

Set đồ tập gym kín bụng là lựa chọn phù hợp với các cô nàng có thân hình mũm mĩm, đặc biệt là với những bạn nữ còn ngại ngùng về vòng 2 ngấn mỡ, chưa tự tin để diện những bộ đồ tập hở bụng như áo bra, croptop,…

Các mẫu đồ tập kín bụng bao gồm áo thun ba lỗ hay áo thun cộc tay có độ dài phủ kín vùng bụng, kết hợp với những chiếc quần legging giúp tôn vòng 3 sẽ khiến thân hình bạn cân đối và cuốn hút hơn.

2.2. Set đồ tập gym khoét eo

Nhiều bạn nữ vẫn nhầm tưởng rằng set đồ tập gym khoét eo chỉ phù hợp với những ai sở hữu vòng eo con kiến. Tuy nhiên, trên thực tế kiểu dáng này vẫn rất cuốn hút kể cả khi bạn có lỡ thừa cân. Không những thế, nó còn giúp vòng eo của bạn trông có phần nhỏ gọn, quyến rũ hơn.

2.3. Quần tập gym có độ dài, rộng vừa đủ

Hầu hết những bạn nữ béo đều có phần hông và mông khá to nên một chiếc quần tập gym cạp cao sẽ giúp che đi khuyết điểm này, đồng thời tạo cảm giác vòng eo thêm nhỏ nhắn. Quần thun co giãn hay quần legging ôm dáng vừa vặn cũng sẽ giúp vòng 3 của bạn trông thon gọn hơn.

2.4. Quần áo tập gym lửng

Các mẫu quần gym legging dài luôn rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, với các cô nàng béo thì quần áo lửng cũng là lựa chọn không tồi. Mẫu thiết kế này không chỉ giúp các bạn nữ thu gọn vóc dáng mà còn cải thiện được chiều cao đáng kể. Các mẫu quần lửng nâng mông sẽ đem lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn mỗi khi tới phòng tập.

Gợi ý set đồ tập gym cho nữ béo
Gợi ý set đồ tập gym cho nữ béo

3. Nữ béo cần tránh mặc đồ gym như thế nào?

Vậy là bạn đã biết được “cách chọn đồ tập gym nữ cho người béo”. Tiếp theo, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nữ béo cần tránh mặc đồ gym như thế nào.

3.1. Tránh mua quần áo hở bụng

Quần áo tập gym hở bụng sẽ khiến cho những bạn có thân hình mập mạp càng lộ rõ thân hình tròn trịa của mình. Lời khuyên là bạn nên chọn đồ tập dài kín bụng để che đi vòng 2 to của mình. Khi đó, trông bạn sẽ thon gọn và nhỏ nhắn hơn, đem lại cảm giác tự tin khi tập luyện.

3.2. Tránh chọn đồ tập có nhiều họa tiết

Với người béo tốt nhất bạn nên chọn quần áo ít họa tiết, họa tiết đơn giản hoặc không có, nói chung trang phục càng đơn giản càng tốt. Đồ tập nhiều hoạ tiết sẽ khiến bạn trông rối mắt và mập thêm vài kg.

3.3. Tránh mặc quần áo quá ngắn hoặc quá rộng

Nếu bạn có phần hông và mông to thì không nên chọn đồ tập quá ngắn bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm này của bạn. Thay vào đó hãy chọn những bộ quần áo lửng hoặc dài để trông vòng 3 thon gọn hơn. Đồng thời bạn cũng không nên mặc đồ quá rộng bởi nó khiến bạn trông luộm thuộm và to con hơn.

3.4. Tránh chọn quần cạp thấp

Những chiếc quần cạp cao sẽ giúp vòng 2 và vòng 3 của bạn trông nhỏ nhắn hơn so với những chiếc quần cạp thấp. Ngoài ra, hãy ưu tiên chọn quần tối màu và tránh xa những bộ đồ có màu sắc nổi bật bởi nó sẽ làm lộ khuyết điểm thừa cân của bạn.

Nhìn chung, nắm được những nguyên tắc chọn đồ tập gym nữ cho người béo kể trên thì dù thân hình của bạn chưa hoàn hảo nhưng bạn vẫn có thể thoải mái và tự tin mỗi khi tới phòng tập. Đặt May Everything Mong rằng những bí kíp trên giúp bạn mua quần áo cho người béo ở hà nội dễ dàng chọn được những bộ đồ ưng ý!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ