Bỏ túi kinh nghiệm chọn quần áo tặng mẹ phù hợp, phong cách

5/5 - (1 bình chọn)

Mẹ – người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời chúng ta. Bất kể thời gian trôi qua, tình yêu và sự quan tâm của mẹ vẫn mãi không thay đổi. Và để thể hiện lòng biết ơn và tình cảm sâu sắc đối với người mẹ, chúng ta thường tặng quà để bày tỏ tình yêu và lòng tri ân.Trong số hàng ngàn món quà có thể lựa chọn, quần áo là một lựa chọn vô cùng phổ biến và ý nghĩa. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách lựa chọn quần áo tặng mẹ sao cho phù hợp nhất nhé!

Những sai lầm thường gặp khi mua quà tặng mẹ 

Khi chọn quà tặng mẹ, chúng ta sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong việc lựa chọn những món quà phù hợp. Dưới đây là một số sai lần mà chúng ta thường gặp phải nhất, các bạn hãy tham khảo và khắc phục những lỗi sai đó:

Xem thêm: Top 10+ Mẫu logo họp lớp 20 năm ra trường, đẹp HOT trend , ý nghĩa

Hãy tìm hiểu kỹ, tìm hiểu đến cùng tính cách và sở thích của mẹ

Nếu mẹ bạn hay mẹ chồng bạn là người tiết kiệm, nhưng bạn muốn tặng mẹ bộ quần áo chất lượng thì tốt nhất nên không nhắc đến giá tiền và mác hàng trước khi tặng. Hoặc khi được hỏi giá món quà thì bạn có thể giảm giá một phần để mẹ yên tâm nhận quà nhé.

Bạn biết đấy, mẹ là những người quan tâm đến chất lượng nhưng lại phải là đồ có giá phải chăng, thậm chí rẻ. Thế nên, khi mua quần áo cho mẹ, các bạn hãy xem xét 2 yếu tố này và sử dụng chiến lược “giảm giá”.

Sự khéo léo trong việc hiểu tính cách và sở thích của mẹ sẽ giúp bạn tránh những hiểu lầm và hạn chế những mâu thuẫn không đáng có.

Quần áo không phù hợp với lứa tuổi

Một số bà mẹ có tính cách vui vẻ, hiện đại và không quá khắt khe trong việc nhận quà. Tuy nhiên, phần lớn lại tuân theo những quy tắc truyền thống và cẩn thận. Vì thế, bạn cần phải rất tỉ mỉ khi mua quần áo hơn.

Thường thì phụ nữ trung niên rất quan trọng việc nhận được quà tặng phù hợp với độ tuổi.

Ví dụ:

  • Nếu mẹ bạn mới gần 50 tuổi và bạn lại tặng một món đồ ngủ màu gụ giống như của những người lớn tuổi hơn, thì có thể mẹ sẽ không thích hoặc không vui lòng.
  • Nếu mẹ chồng đã bước sang tuổi 60 nhưng bạn lại gói quà tặng bằng giấy in hình Hello Kitty hoặc Người Nhện, thì tự nhiên, nó sẽ trông rất kì lạ.

Đa dạng món quà, hạn chế quà tặng lặp lại

Trong suốt một năm, chúng ta có rất nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm đối với mẹ. Vì vậy, hãy chuẩn bị sẵn một danh sách các món quà mà mẹ có thể thích ngoài như quần áo thời trang ra như phụ kiện như túi xách, trang sức hay đôi giày….

Quà tặng không thiết thực

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường không còn mơ mộng như khi còn trẻ. Vì vậy, các nàng cần lưu ý chọn những món quà có tính thực tiễn hơn là những món quà có ít giá trị sử dụng. Bởi vì họ coi đó là sự lãng phí.

Trong trường hợp bạn muốn mua quần áo tặng mẹ, hãy chọn những trang phục có tính tiện dụng cao, dễ mặc và có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Hãy tránh tặng những chiếc đầm lộng lẫy, xa hoa mà chỉ có thể mặc một lần rồi cất vào tủ.

Việc chọn quần áo cho người ở độ tuổi trung niên có thể gặp khó khăn, vì phong cách thời trang của lứa tuổi 50-60 khác biệt hoàn toàn so với tuổi teen. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu những gợi ý sau đây, việc mua quần áo cho các bà mẹ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Mẹo hay dành cho bạn khi mua quần áo tặng mẹ 

Để Đặt May Everything hướng dẫn cho bạn một số tips hay khi chọn quần áo tặng mẹ nhé! Thông qua những mẹo hay này, các nàng có thể chọn cho mẹ những bộ quần áo thời trang và phong cách hợp với số tuổi của mẹ. Cùng tham khảo dưới đây:

Mẹo hay dành cho bạn khi mua quần áo tặng mẹ 
Mẹo hay dành cho bạn khi mua quần áo tặng mẹ

Trước khi mua, hãy tìm hiểu kỹ phong cách thời trang của mẹ 

Hãy tặng những món quà mà người nhận thích, không phải vì ta thích. Dù bạn thấy bộ quần áo này đẹp, nhưng không chắc rằng nó phù hợp với mẹ của bạn. Vì thế, việc hiểu rõ sở thích và phong cách thời trang hiện tại của các bà mẹ là điều quan trọng để bạn có thể chọn món quà hoàn hảo.

Hãy chú ý đến những bộ quần áo mà các mẹ thường mặc, xem họ ưa thích hoa văn, màu sắc, kiểu dáng nào. Đối với mẹ chồng, bạn có thể hỏi ý kiến của em chồng, chị chồng để biết về gu thời trang tuổi trung niên của mẹ chồng.

Từ đó, bạn có thể hình dung những kiểu quần áo trung niên nào sẽ phù hợp với mẹ. Và bắt đầu tìm kiếm trên mạng hoặc tại các cửa hàng quần áo trung niên gần đó.

Thời trang trung niên rất cần sự thoải mái

Người mẹ luôn sẵn lòng nhường nhịn và mặc quần áo cũ để con cháu có cái mới, cái đẹp. Vì thế mà phụ nữ ở tuổi trung niên thường thích được nhận quần áo mới làm quà.

Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng thích những bộ quần áo đắt tiền và xa hoa. Đôi khi, chỉ cần những bộ quần áo tiện dụng, đơn giản nhưng thoải mái là mẹ sẽ hài lòng và mặc thường xuyên.

Chình vì vậy, khi mua quần áo tặng mẹ, hãy chọn những sản phẩm có chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều để mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng. Điều này sẽ giúp mẹ dễ dàng mặc trong nhiều tình huống khác nhau.

Trang phục phù hợp với độ tuổi

Thông thường, phụ nữ ở tuổi trung niên thích những màu sắc nhẹ nhàng, nền nã. Vì vậy, nên hạn chế chọn trang phục có màu sắc sặc sỡ như đỏ tươi, xanh chuối, vàng chói… Mà hãy chọn những màu trầm như tím, đỏ đô, đen, nâu hoặc xanh đậm… để phù hợp với độ tuổi trung niên.

Ngoài ra, nếu mẹ của bạn có dáng người mảnh mai, thon thả, thì nên chọn những họa tiết lớn và màu sắc sáng hơn để tạo cảm giác vóc dáng trông đầy đặn hơn. Ngược lại, nếu dáng người của mẹ chồng hơi tròn, béo bụng, thì nên chọn những màu sắc sẫm hơn và họa tiết nhỏ nhắn để tạo cảm giác thon gọn hơn.

Quà tặng không bằng cách tặng

Trong văn hóa tặng quà, điều quan trọng không phải là món quà mà là cách tặng. Khi bạn mua quà tặng mẹ, cách bạn tặng là điều quan trọng hơn. Sự chân thành và tình cảm luôn là món quà ý nghĩa hơn bất kỳ món quà đắt tiền nào.

Xem thêm: [Chia sẻ] Kinh nghiệm lựa chọn đồng phục quán cà phê Hàn Quốc đẹp

Quần áo tặng mẹ U50 

Khi đã hiểu nguyên tắc lựa chọn trang phục, các nàng có mẹ U50 có thể tham khảo một số item dưới đây để lựa chọn:

Đầm chữ A cổ tim dúm ngực

Đầm chữ A là một trang phục vô cùng phù hợp để che giấu khuyết điểm. Với thiết kế cổ tim dúm ngực, nó giúp nâng vòng một và làm cho cơ thể trên 50 tuổi trông tươi trẻ hơn. Các nàng có thể lựa chọn màu sắc từ sáng đến tối, nhưng không nên chọn những màu quá sặc sỡ.

Đầm chữ A cổ tim dúm ngực
Đầm chữ A cổ tim dúm ngực

Đầm dáng suông mặc nhà, đi chơi 

Đầm dáng suông là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ trên 50 tuổi. Nó không chỉ dễ mặc và thoải mái, mà còn giúp che đi những khuyết điểm. Để trông trẻ hơn mà không quá cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn các kiểu dáng và họa tiết độc đáo. Kết hợp với phụ kiện như túi xách, vòng cổ và vòng tay, chắc chắn mẹ sẽ có vẻ đẹp thu hút và quyến rũ.

Đầm dáng suông mặc nhà, đi chơi 
Đầm dáng suông mặc nhà, đi chơi

Bộ váy maxi sát nách mặc nhà 

Váy maxi có đặc điểm thoải mái và chất liệu mát mẻ, phù hợp để mặc ở nhà hoặc đi chơi trong khu vực gần nhà. Với dáng váy dài, nó có khả năng che giấu khuyết điểm ở đôi chân, phần hông và bụng không săn chắc. Áo sát nách thoáng mát, khi lựa chọn size vừa vặn, sẽ không tạo cảm giác thùng thình hay luộm thuộm.

Bộ váy maxi sát nách mặc nhà 
Bộ váy maxi sát nách mặc nhà

Quần áo tặng mẹ U40 

Đối với các mẹ U40 các nàng có thể lựa chọn những trang phục sau:

Áo sơ mi mix quần jean

Quần jeans không bao giờ lỗi mốt, dù mẹ bạn đã bước sang tuổi 40. Kết hợp với áo thun, mẹ sẽ trông trẻ trung hơn nhưng không quá cầu kỳ. Hạn chế sử dụng chi tiết rách trên quần jeans và chọn áo sơ mi công sở để hoàn thiện set đồ. Thử thay đổi với hoa tiết da rắn và đôi giày gót cao để tạo phong cách ấn tượng cho mẹ bạn nhé!

Áo sơ mi mix quần jean
Áo sơ mi mix quần jean

Chân váy dài ngang đầu gối

Đến với độ tuổi này, các mẹ sẽ không thích những chiếc chân váy ngắn và chân váy ngang đầu gối. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn chân váy dáng xòe kết hợp với áo phông đơn giản là đủ để tỏa sáng trong những dạo phố cuối tuần.

Hãy nhớ giữ cho set đồ này sự tối giản bằng cách sử dụng màu đen trắng. Hai gam màu chủ đạo này luôn thời thượng và không bao giờ lỗi mốt.

Chân váy dài ngang đầu gối
Chân váy dài ngang đầu gối

Đầm suông

Đầm suông là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi phụ nữ, không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt, đối với các mẹ tuổi tứ tuần sẽ thích những mẫu váy dáng ôm nhẹ nhàng, không quá rộng hay bó. Những chiếc đầm công sở với đường chiết eo tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút ở tuổi trung niên.

Đầm suông
Đầm suông

Quần áo tặng mẹ U60 

Lựa chọn trang phục đẹp, thanh lịch và trang nhã cho các mẹ ở tuổi 60 không khó khăn như bạn nghĩ. Dưới đây là một số gợi ý:

Đầm dáng xòe    

Các nàng hãy yên tâm khi lựa chọn kiểu váy này. Bởi váy đầm dáng xòe không hề phân biệt tuổi tác. Chúng giúp che đi những khuyết điểm và tạo vẻ trẻ trung, mềm mại. Rất phù hợp cho các mẹ đi dạo phố hay thưởng trà. Chọn gam màu nhã nhặn và chất liệu nhẹ nhàng như lụa, voan, lanh để cảm thấy thoải mái và thanh lịch.

Đầm dáng xòe    
Đầm dáng xòe

Váy đầm suông

Váy suông là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi trung niên. Với thiết kế đơn giản và không yêu cầu dáng người hoàn hảo, váy suông dễ mặc và thoải mái. Chất liệu nhẹ mát và dáng suông giúp che đi các khuyết điểm và tạo cảm giác tự tin. Các mẹ có thể mặc váy suông trong nhiều dịp, từ trang trọng đến hàng ngày, vẫn giữ được phong cách sang trọng và tinh tế.

Váy đầm suông
Váy đầm suông

Váy đầm ren hoa

Váy ren hoa là sự kết hợp giữa vải ren và họa tiết hoa, tạo điểm nhấn sang trọng và quý phái cho các quý bà trên 60 tuổi. Thiết kế đầm ren hoa tinh tế và cao cấp là một outfit đáng được cân nhắc cho các bữa tiệc trang trọng của những quý cô tuổi trung niên. Với phần ren hoa được may cắt tỉ mỉ, chiếc váy sẽ mang đến cho người mặc sự mềm mại, uyển chuyển và nhã nhặn.

Váy đầm ren hoa
Váy đầm ren hoa

Đầm vải lụa dài

Những chiếc váy dài có khả năng che khuyết điểm rất tốt. Váy lụa dáng dài được thiết kế nhẹ nhàng, thướt tha, phần tùng váy dài qua đầu gối. Sở hữu thiết kế lưng cao ngắn giúp các quý bà che được khuyết điểm chân thô và cùng lúc mang lại cảm giác chân dài, lưng ngắn, trẻ trung. Điều này giúp hack dáng và tạo cảm giác trẻ trung, không bị giới hạn bởi tuổi tác.

Đầm vải lụa dài
Đầm vải lụa dài

Mua quần áo tặng mẹ ở đâu chất lượng?

Sau khi đã nắm được phong cách, sở thích của mẹ chồng và đã biết cách lựa chọn quần áo phù hợp cho tuổi trung niên. Khâu tiếp theo đó là bạn sẽ tìm mua quần áo cho mẹ ở đâu để đáp ứng cả 3 tiêu chí trên?

Hiện nay, thị trường thời trang trung niên phát triển mạnh mẽ với nhiều cửa hàng chuyên bán quần áo dành cho người trung niên. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa điểm phù hợp, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin.

Đặt May Everything là một địa chỉ mua quần áo cho người trung niên ở TP.HCM được đánh giá rất uy tín và là lựa chọn lý tưởng để các bạn trẻ mua quần áo tặng mẹ trong những dịp lễ, Tết hay ngày thường.

Đặc biệt, khi mua quần áo cho phụ nữ trung niên tại Đặt May Everything, bạn sẽ được nhận sự tư vấn chính xác về size. Điều này nhằm tránh tình trạng đổi trả không cần thiết và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đặt hàng và mua sắm của Quý khách.

Đặt May Everything cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho đơn hàng từ 700.000đ trở lên.
  • Quý khách có thể xem hàng trước và thanh toán tại nhà thông qua dịch vụ ship COD.
  • Nếu sản phẩm không vừa size, chúng tôi hỗ trợ đổi hàng tận nơi trong vòng 7 ngày.
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng với hình ảnh chụp và chất lượng không đúng như đã được miêu tả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng các nàng nhé!

Mua quần áo tặng mẹ ở đâu chất lượng
Mua quần áo tặng mẹ ở đâu chất lượng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẶT MAY EVERYTHING

  • ĐC: 656/91 Đường Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 090 888 4969
  • Email: xuongmayeverything@gmail.com

Hy vọng những chia sẻ của Đặt May Everything sẽ giúp các nàng biết cách lựa chọn quần áo tặng mẹ phù hợp nhất. Từ đó trở thành những đứa con hiếu thảo trong mắt mẹ ruột hay con dâu khéo léo, tinh tế trong mắt mẹ chồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ