Chân váy tennis mặc với áo gì đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

Rate this post

Chân váy tennis là một trong những loại trang phục thu hút được rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chân váy tennis phối với áo gì thì đẹp? Chân váy tennis phối với giày gì thì hợp? Nội dung bài viết dưới đây, Everything sẽ chia sẻ đến bạn một số cách phối đồ với chân váy tennis phong cách nhất năm 2023.

1. Chân váy tennis phối với áo gì?

1.1. Chân váy tennis phối áo sơ mi

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy tennis trắng phối với áo gì, bạn có thể thử mix với áo sơ mi. Đây là một trong những cách phối đồ rất đơn giản nhưng lại đem đến cho bạn một phong cách thời trang vô cùng trẻ trung và tinh tế.

Nếu bạn muốn một phong cách thanh lịch trong những buổi gặp gỡ hoặc hẹn hò, bạn có thể mix chân váy tennis cùng một chiếc áo sơ mi truyền thống. Kết hợp cùng với áo blazer bên ngoài và giày cao gót hoặc giày oxford cổ điển, bạn sẽ càng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người khác.

Nếu muốn điệu đà và phá cách hơn một chút, bạn có thể thử phối chân váy tennis với áo sơ mi kiểu. Cách phối đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn gây được ấn tượng với người đối diện, đồng thời giúp bạn thể hiện được rõ phong cách thời trang của mình.

Tham khảo thêm: Đánh cầu lông mặc đồ gì? Kinh nghiệm chọn đồ đánh cầu lông #2023

1.2. Kết hợp chân váy tennis với áo thun

Chân váy tennis phối với áo gì? Chân váy tennis đen phối với áo gì? Concept chân váy, áo thun chưa bao giờ là lỗi mốt trong bất cứ thời điểm nào. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể phối chân váy tennis cùng với áo thun để trông cá tính và năng động hơn.

Với mỗi một kiểu áo thun khác nhau, sẽ đem đến cho bạn những phong cách thời trang riêng. Cụ thể như sau:

  • Áo thun trơn: Tuy đơn giản nhưng đây là cách phối đồ đem đến cho bạn một outfit cực kì trẻ trung và đáng yêu. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi giày thể thao, mũ lưỡi trai và balo để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.
  • Áo thun tay dài: Trong những ngày thời tiết se lạnh, một chiếc áo thun dài tay phối cùng với chân váy tennis là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cách phối đồ này vừa giúp làm tôn vóc dáng cơ thể của bạn, đồng thời vẫn đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Nếu khéo léo kết hợp cùng với một đôi boot hoặc giày thể thao cổ cao và túi xách, bạn trông sẽ thực sự rất thời trang và phong cách đấy!
Chân váy tennis thể thao phối với áo thun
Chân váy tennis thể thao phối với áo thun

1.3. Kết hợp chân váy tennis với áo gile

Áo gile không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày trời lạnh, nó còn đem đến cho bạn những phong cách thời trang vô cùng thanh lịch và trẻ trung. Vì vậy, nếu bạn đang không biết chân váy tennis mặc với áo gì? Áo gile chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Để làm tăng điểm nhấn cho bộ trang phục của mình, bạn có thể kết hợp áo gile cùng với một chiếc sơ mi có cổ ở bên trong và đeo thêm một chiếc túi hoặc balo là vừa xinh cho outfit này.

1.4. Áo croptop phối chân váy tennis

Chân váy tennis đen phối với áo gì? Nếu đã quá quen thuộc với các kiểu phối đồ truyền thống, bạn có thể phá cách bằng việc kết hợp chân váy tennis với áo croptop. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng 2 quyến rũ của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm giàu thể thao và mũ lưỡi trai để càng làm tăng thêm sự trẻ trung và năng động của mình.

1.5. Mix chân váy tennis cùng với áo len

Chân váy tennis phối với áo gì? Nếu bạn không biết cách phối đồ với chân váy tennis trắng, hay đơn giản là không biết mặc chân váy tennis với áo gì cho đẹp? Bạn hãy nghĩ đến những chiếc áo len, bao gồm cả áo len mỏng và áo len cao cổ.

Đây thực sự là một outfit rất tuyệt vời dành cho bạn trong những ngày trời lạnh. Bởi nó không chỉ giúp bạn giữ ấm cơ thể hiệu quả mà còn làm cho bạn trở nên trẻ trung, nữ tính hơn.

Nếu trời quá lạnh, bạn có thể kết hợp thêm cùng với một vài phụ kiện như: boot cổ cao, quần tất để làm nổi bật thêm phong cách thời trang của mình.

1.6. Chân váy tennis phối cùng với áo trễ vai

Áo trễ vai sẽ giúp bạn nữ trở nên duyên dáng, xinh đẹp và điệu đà hơn. Nếu kết hợp loại áo này cùng với chân váy tennis, bạn sẽ càng trở nên thời thượng và năng động hơn. Với outfit này, bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao trắng hoặc giày sandal cùng với một số phụ kiện khác để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

1.7. Mix chân váy tennis cùng với áo bra thể thao

Chân váy tennis mặc với áo gì? Nếu vấn đề này đang khiến bạn đau đầu, tại sao bạn không thử kết hợp chân váy tennis cùng với những chiếc áo bra thể thao. Cách phối đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên sexy, cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

2. Kết luận

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn mặc chân váy tennis được đẹp hơn, thời trang và cá tính hơn. Đặt may Everything hy vọng qua những nội dung chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi: chân váy tennis phối với áo gì? Chân váy tennis phối với giày gì? Nếu cần tư vấn chi tiết thêm điều gì, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ