[Mách bạn] Mua quần áo cầu lông ở đâu chất lượng, uy tín

Rate this post

Bên cạnh bóng đá thì cầu lông cũng là một trong những môn thể thao được nhiều người yêu thích và tham gia thi đấu. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua quần áo đánh cầu lông của mọi người là rất cao. Thế nhưng không phải ai cũng biết mua quần áo đánh cầu lông ở đâu thì chất lượng và uy tín? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.

1.  Mua quần áo đánh cầu lông ở đâu TPHCM?

Nếu bạn đang ở khu vực TP. HCM và có đang có nhu cầu tìm shop quần áo cầu lông, bạn có thể ghé qua một số địa chỉ uy tín sau đây:

1.1. Lượng Sport

Đây là một trong những địa chỉ bán quần áo cầu lông đã trở nên vô cùng quen thuộc với nhiều người hiện nay. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu mã sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Điều đặc biệt là tất cả những sản phẩm ở đây đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Lượng Sport còn thu hút nhiều người mua bởi có đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và giá cả của sản phẩm vô cùng phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 980 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0909 384 088
  • Website: https://luongsport.com/

1.2. Cửa hàng Tiến Minh 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua quần áo đánh cầu lông ở đâu? Tiến Minh là một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ qua. Bởi tại đây có rất nhiều các mẫu mã quần áo đánh cầu lông để bạn có thể lựa chọn. Tất cả đều được may tỉ mỉ từ những chất liệu vải tốt nhất, giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi khi mặc.

Đặc biệt, giá thành các sản phẩm quần áo cầu lông tại Tiến Minh luôn được khách hàng đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn Tiến Minh nhiều hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thể thao, bạn có thể liên hệ với cửa hàng Tiến Minh theo thông tin liên hệ sau đây:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118A Triệu Quang Phục P.11, Q.5, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0902 899 369
  • Website: https://www.tienminhshop.com/
Mua quần áo cầu lông ở đâu tại TPHCM và Hà Nội
Mua quần áo cầu lông ở đâu tại TPHCM và Hà Nội

1.3. Cửa hàng Khỏe Pro Sport

Cửa hàng Khỏe Pro Sport được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ dụng cụ thể thao rất có tiếng tại khu vực TP. HCM. Với tiêu chí sức khỏe của khách hàng là thành công của cửa hàng, Khỏe Pro Sport chỉ nhập các mẫu quần áo thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Wilson, Nike, Yonex, Victor, Fleet,…

Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm, cửa hàng Khỏe Pro Sport còn thường xuyên cập nhật các mẫu mới. Chính vì vậy, mua quần áo đánh cầu lông tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng tính thời trang của mỗi sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Đường số 4 P.7, Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0913 9530 07 – 0983 394 007
  • Website: http://caulong.com.vn/

2. Mua quần áo đánh cầu lông ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội, bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm thể thao chất lượng tại một số shop quần áo cầu lông có tiếng sau đây:

Shop quần áo cầu lông uy tín tại Hà Nội
Shop quần áo cầu lông uy tín tại Hà Nội

2.1. Ốc Sport

Ốc Sport chắc hẳn là cái tên đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người yêu thích cầu lông hiện nay. Tại đây, có rất nhiều những sản phẩm quần áo chơi cầu lông đang hot nhất trên thị trường. Không những vậy, chất lượng của các sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua quần áo đánh cầu lông tại Ốc Sport.

Một điều nữa khiến khách hàng luôn hài lòng khi đến với Ốc Sport, đó là đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, am hiểu về thời trang thể thao và có thể tư vấn cho bạn mua được những sản phẩm ưng ý, chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Showroom : Số 11/6 Đội Nhân – Đốc Ngữ – Ba Đình – Hà Nội
  • Hotline : 0354.000.111 –  0965.952.952
  • Gmail: Caulong24h@gmail.com

2.2. Go Sport

Nếu bạn đang không biết mua quần áo đánh cầu lông ở đầu tại Hà Nội thì Go Sport là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý bạn. Đây là một trong những địa chỉ mua quần áo thể thao cầu lông đã trở nên vô cùng quen thuộc với người Hà Nội trong suốt một thời gian dài.

Ưu điểm nổi bật nhất của Go Sport là có thiết kế đẹp và mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Chính điều này đã giúp cho shop ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26, P. Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 866 11 11

2.3. Hệ thống cửa hàng thể thao 360

Hệ thống cửa hàng thể thao 360 từ lâu đã trở thành địa chỉ mua quần áo cầu lông nổi tiếng tại Hà Nội.Tại đây, chuyên cung cấp các quần áo thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Lining , Apacs , Forza , FLeet , Kawasaki , Kason,…. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã của các sản phẩm.

Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ vận chuyển vô cùng nhanh chóng và linh động. Do đó, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để chờ đợi hàng hóa.

Điểm hạn chế duy nhất khi mua quần áo cầu lông tại hệ thống cửa hàng thể thao 360 là giá thành hơi nhỉnh một chút so với các cửa hàng khác và mẫu mã không được đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những địa điểm bán quần áo cầu lông được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp được câu hỏi: mua quần áo đánh cầu lông ở đâu? Shop quần áo cầu lông uy tín, chất lượng? Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ hữu ích với bạn. Đặt May Everything chúc bạn sẽ sớm tìm được shop quần áo cầu lông phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ