[Gợi ý] 9 món quà tặng valentine cho nàng thêm xinh

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày Valentine có nguồn gốc từ một số truyền thuyết và câu chuyện khác nhau, nhưng nó thường được liên kết với tên của Thánh Valentine, một linh mục Kitô giáo sống vào thế kỷ thứ 3. Theo một trong những truyền thuyết, ông đã giúp các cặp đôi trẻ kết hôn bí mật, điều mà làm phật lòng Hoàng đế trong thời đại ông. Thánh Valentine sau đó bị bắt và thi hành hình ngày 14 tháng 2, và từ đó ngày này trở thành Ngày Valentine.

Quà tặng valentine cho nữ
Quà tặng valentine cho nữ

Ngày Valentine là một ngày lễ tình nhân, được kỷ niệm hàng năm vào ngày 14 tháng 2. Ngày này thường được nhắc đến trong bối cảnh tình yêu và tình nhân. Trong nền văn hóa phương Tây, ngày Valentine thường được chọn làm dịp để những người yêu thương và quan tâm đến nhau có thể bày tỏ tình cảm. Vào dịp lễ này, các bạn nam thường thể hiện tình cảm với đối phương của mình bằng cách trao nhau những lời chúc tốt đẹp, quà tặng, hoa và thậm chí là thư tình. Tuy nhiên, chọn quà nào cho bạn gái cho hợp lý, thể hiện được trọn vẹn tâm tình của mình lại là một điều khiến các đấng mày râu đau đầu. 

Đừng quá lo lắng, dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích về các món quà tặng valentine cho phái nữ mà các bạn nam có thể tham khảo nhé!

Quà tặng valentine cho nữ

  • Socola – Đồ ngọt yêu thích của hầu hết các cô gái

Socola luôn là món quà được suy nghĩ và là lựa chọn hàng đầu của các cặp tình nhân, nhất là trong các dịp đặc biệt như lễ tình nhân Valentine. Không phải đơn giản mà socola được lựa chọn làm quà tặng cho một nửa thế giới của mình, là món quà làm biểu tượng cho sự ngọt ngào và tràn đầy nhiệt huyết của tình yêu. Chính vì vậy, khi nhắc đến ngày Valentine, socola luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Socola là sự hoàn quyện giữa cảm xúc thăng hoa và sự lãng mạn trong tình yêu. Vì vậy, vào ngày 14/2, Socola sẽ được bày bán khắp nơi với những trang trí xinh xắn, đủ hình dạng và mặc sắc bắt mắt.

Socola
Socola
  • Son – món đồ không thể thiếu

Đối với phái nữ, son môi được coi là một “vật bất ly thân”, son sẽ giúp các cô nàng của chúng ta trở nên tự tin hơn, tươi tắn hơn, rạng rỡ hơn khi ra ngoài. Dùng son môi làm quà tặng bạn gái ngày lễ tình nhân thì quả thật là rất ý nghĩa và thiết thực rồi. 

Một cây sơn nhỏ tưởng chừng như không có gì nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa sâu xa. Ngoài giúp bạn người ấy trở nên xinh đẹp, tự tin, còn có hàm ý muốn luôn nhắc nhở nàng phải biết chăm sóc cho bản thân mình thật tốt.

Vì vậy, khi bạn lựa chọn son làm quà tặng cho bạn gái ngày valentine thì hãy chú ý lựa chọn những màu son mà bạn gái thường sử dụng, một loại son mà bạn gái ưa thích để món quà đó được hoàn hảo nhé! 

Đọc thêm : Có nên tặng áo cho người yêu-Tặng áo cho người yêu có chia tay không?

Son
Son
  • Trang sức (vòng cổ, lắc tay, nhẫn,…)

Ngoài son, trang sức cũng là một trong những phụ kiện thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của con gái và nó luôn có sức hút và mê lực đối với phụ nữ. Vào dịp 14/2 này, bạn nam có thể dành bất ngờ cho bạn nữ bằng những món trang sức đơn giản, lấp lánh như dây chuyền, khuyên tai. lắc tay, nhẫn,… Bên cạnh giúp các nàng nổi bật và tự tin, trang sức còn là hiện thân của tình yêu vĩnh cửu, nó thể hiện rằng bạn yêu đối phương rất nhiều.

Trang sức
Trang sức
  • Túi xách

Túi xách cũng là một gợi ý khá thú vị làm quà tặng Valentine cho nữ mà được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn. Bởi vì, đây là vật mà các cô nàng thường xuyên sử dụng mỗi khi ra ngoài. Cùng với đó, món quà túi xách này còn thể hiện ý nghĩa mong muốn được sự bền lâu và sẽ luôn được đồng hành cùng đối phương trên mọi hành trình.

Túi xách
Túi xách
  • Nước hoa

Mùi nước hoa tỏa ra từ cơ thể phải nữ luôn có một vẻ mê hoặc và mê lựa làm các đáng mày râu ngây ngất. Một mùi hương thân quen, dễ nhận ra thì còn chần chờ gì mà không tặng cho người yêu mình một lọ nước hoa có mùi hương đặc trưng vào dịp lễ tình nhân này. Các bạn nam nên lựa chọn mua các loại nước hoa hoặc đến các cửa hàng tự làm nước hoa để tạo nên một mùi hương “có 1 không 2” nhé

Nước hoa
Nước hoa
  • Bó hoa tươi

Là con gái, dù ngoài miệng nói không thích hoa, nhưng chắc chắn trong thâm tâm, được tặng một bó hoa đẹp sẽ luôn làm nàng cảm thấy vui vẻ và hài lòng. Dù không phải là món quà xa xỉ gì nhưng hoa chưa bao giờ mất đi khả năng chinh phục trái tim phụ nữ của phái nam. Tùy vào từng dịp và thông điệp muốn nhắn gửi, bạn có thể lựa chọn loại hoa phù hợp

Ví dụ, ngày lễ tình nhân 14/2, hoa hồng đỏ sẽ biểu tượng cho tình yêu nồng nàn và mãnh liệt, hoa lưu ly thể hiện tình yêu khắc cốt ghi tâm, hoa oải hương thể hiện cho sự chung thủy,…

Bó hoa tươi
Bó hoa tươi
  • Gấu bông

Gấu bông là một món quà biểu tượng cho tình yêu sự ấm áp và ngọt ngào. Vì vậy, gấu bông cũng là sự lựa chọn phổ biến của các cặp đôi. Trường hợp nếu bạn trai không ở cạnh người yêu thường xuyên được thì một chú gấu bông sẽ giúp cho bạn gái ấy bớt cảm thấy cô đơn hơn.

Gấu bông
Gấu bông
  • Buổi xem phim riêng tư

14/2 là ngày kỷ niệm vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi đang yêu. Cho dù bạn và người ấy chỉ mới tìm hiểu hoặc quen nhau được một thời gian hay đang gặp trục trặc trong tình cảm, thì bạn đều không thể bỏ qua các bộ phim siêu lãng mạn. Buổi xem phim đó sẽ là cầu nối để cả hai vứt bỏ hết phiền muộn và thăng hoa hơn trong tình yêu! Nên vì vậy hãy cùng dành những khoảng thời gian thật tuyệt vời ấy cho nhau, đó là khi thưởng thức những bộ phim hay ngày Valentine. Chắc chắn rằng đó sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất và ý nghĩa nhất của cả hai người. 

Hãy tận hưởng không gian chỉ có hai bạn như một món quà Valentine mà bạn dành tặng nàng nhé các chàng trai.

Buổi xem phim riêng tư
Buổi xem phim riêng tư
  • Một bữa tiệc lãng mạn

Ngoài những món quà về vật chất, bạn cũng có thể dành tặng bạn gái mình một bữa tiệc lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng mà nàng yêu thích. Hoặc nếu có thời gian thì bạn có thể tự tay nấu ăn tại nhà. Người ta vẫn thường nói, con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua bao tử. Thử hình dung mà xem, nếu bữa tối lãng mạn hôm ấy, hai người ngồi trên bàn tiệc kèm với những ánh nến lung linh, những món ăn ngon cùng với 2 ly rượu vang đỏ, bên cạnh là bản nhạc Jazz nhẹ nhàng của tình yêu.

Sẽ không một cô gái nào là không thích bữa tối ấm áp mà chỉ có riêng hai người đó đâu nhé! Không gian riêng tư tuyệt vời ấy sẽ khiến các nàng vô cùng hạnh phúc vì sự chu đáo của bạn đó nha!

Một bữa tiệc lãng mạn
Một bữa tiệc lãng mạn

Kết luận

Những chia sẻ của Đặt May Everything qua bài viết này có thể đã giúp các bạn có nhiều ý tưởng để tặng quà Valentine cho bạn gái. Thay vì những món quà đắt tiền, chỉ cần dành thời gian để tìm hiểu sở thích và thói quen của cô ấy, rồi lựa chọn món quà phù hợp, sẽ khiến nàng rất vui và hạnh phúc.Chúc các chàng trai may mắn , hạnh phúc.

Đặt may everything -nơi tạo ra những mẫu mã sản phẩm thời trang độc đáo , đep. Chúng tôi luôn tự hào mang đến những sản phẩm may mặc tinh tế, chất lượng và dịch vụ chu đáo để bạn luôn tự tin và nổi bật trong mỗi ngày

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ