[Chia sẻ] Top 5+ mẫu đồng phục quán nhậu đẹp, hot nhất hiện nay

Rate this post

May đồng phục quán ăn là rất cần thiết không chỉ là cách để quảng bá thương hiệu mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc. Dưới đây là một số mẫu đồng phục đẹp dành cho quán ăn. Mời bạn cùng tham khảo.

Mẫu đồng phục nhà bếp
Mẫu đồng phục nhà bếp, quán ăn

1. Ý nghĩa của đồng phục nhà hàng, quán ăn

Đồng phục hiểu đơn giản chính là các mẫu quần áo được thiết kế giống nhau cho một nhóm, tập thể, công ty hay doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu. Đồng phục không chỉ đối ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, quán ăn là bản chất chúng có ý nhiều ý nghĩa khác nhau:

  • Làm nên sự đồng nhất giữa các nhân viên: trong cùng một hệ thống, cửa hàng, quán ăn. Là cách để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết khi ăn uống và nhờ giúp đỡ khi cần.
  • Với những mẫu thiết kế đồng phục riêng biệt: hiện nay thường sẽ có in thêm logo, tên quán tạo thành thương hiệu riêng không nhầm lẫn với bất cứ đơn vị nào khác. Đây là một cách để quảng bá hình ảnh tốt nhất mà không cần chi phí marketing.
  • Tạo nên tính chuyên nghiệp: trong quá trình hoạt động, mang đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
  • Tạo nên tính tập thể: xây dựng đoàn kết giữa các nhân viên với nhau.

2.  Tầm quan trọng của áo đồng phục quán ăn 

2.1. Xây dựng hình ảnh nhà hàng, quán ăn

Đầu tư về mặt thương hiệu, hình ảnh là một trong những điều quan trọng đối với hoạt động, dịch vụ kinh doanh nói chung chứ không riêng đối với dịch vụ ăn uống. Chính vì vậy đối với các nhà hàng, quán ăn lớn đồng phục là cách để khách hàng nhớ và nhận diện thương hiệu một cách nhanh nhất.

2.2. Thể hiện tính chuyên nghiệp

Các quán ăn, nhà hàng lớn ngoài những món ăn ngon, chất lượng thì thái độ phục vụ cũng như tính chuyển nghiệp cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của cơ sở.

Bởi thực tế khách hàng chấp nhận bỏ tiền để ăn tại quán sẽ phải nhận lại được sự hài lòng và khác biệt hoàn toàn với các món ăn hè phố lề đường. Do đó đồng phục cũng là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp.

2.3. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Đồng phục quán ăn giúp tăng nhận diện cho thương hiệu. Để nói về ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam hiện nay vô cùng phát triển, đồng nghĩa với đó là hàng ngàn, hàng vạn nhà hàng lớn đang mọc lên như nấm.

Nhưng để tạo được tiếng vang và độ nhận diện thương hiệu tốt nhất thì không chỉ đến từ những món ăn đặc sản mà chúng còn đến từ những điều nhỏ nhặt như thái độ phục vụ, cách chăm sóc khách hàng và áo đồng phục in logo.

Các mẫu đồng phục nhà hàng sang trọng
Các mẫu đồng phục nhà hàng sang trọng

3. Top 5 kiểu đồng phục nhà hàng ăn uống đẹp được yêu thích nhất

3.1. Phong cách phương tây

Đối với những nhà hàng lớn, cao cấp và tiêu chuẩn quốc tế thường lựa chọn các mẫu đồng phục theo phong cách phương tây là áo sơ mi và quần âu. Mẫu đồng phục này mang lại sự lịch sự, chỉnh chu phù hợp với đối tượng khách hàng cao cấp, thượng lưu.

3.2. Đồng phục địa phương

Hiện nay các mẫu đồng phục mang dấu ấn địa phương được nhiều nhà hàng lựa chọn. Đây là những mẫu áo đặc trưng cho vùng miền, món ăn thường ở những khu du lịch, vui chơi giải trí. Bằng cách này sẽ tạo được những ấn tượng tốt cho khách hàng, mang lại sự gần gũi, thân thiện.

3.3. Phong cách kiểu Nhật

Mẫu đồng phục quán ăn được các nhà hàng món Nhật lựa chọn giúp khách hàng có cảm giác như đang được thưởng thức món ăn tại chính đất nước Nhật Bản.

Thông thường những nhà hàng, quán ăn sẽ thiết kế từ biển hiệu, logo, không gian, bàn ghế đều mang đậm dấu ấn, đặc trưng của đất nước con người Nhật, những bộ đồng phục sẽ tạo nên một sự thống nhất mang đến sự hài lòng cho thực khách.

3.4. Mẫu áo thun hiện đại

Mẫu áo thun hiện đại hiện nay rất phổ biến được nhiều quán ăn, nhà hàng vừa và nhỏ sử dụng, đặc biệt đồng phục quán nhậu, đồng phục quán cà phê, trà sữa,… hướng đến các đối tượng khách hàng trẻ, tuổi teen.

3.5. Đồng phục sơ mi cách tân

Mẫu áo đồng phục này cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay với ưu điểm mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không thiếu đi tính lịch sự, trang trọng trong những nhà hàng tầm trung.

Mẫu trang phục nhà bếp đơn giản
Mẫu trang phục nhà bếp đơn giản

4. Một số lưu ý khi may áo đồng phục nhân viên quán ăn

Để có thể lựa chọn và may những mẫu áo đồng phục quán ăn đẹp và phù hợp với mục đích và nhu cầu cần phải nắm rõ một số những lưu ý cơ bản như:

4.1. Lựa chọn kiểu dáng

Kiểu dáng áo phải được lựa chọn một cách khéo léo phù hợp với không gian, tone màu và phong cách nhà hàng theo đuổi, để đảm bảo không bị quá nổi bật hay bị chìm, tạo một cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho khách hàng.

Đặc biệt chú ý đến công việc phục vụ của nhân viên là phải hoạt động và đi lại rất nhiều nên chọn các mẫu áo mang lại sự thoải mái để quá trình làm việc không bị vướng víu, khó chịu và mang lại hiệu quả tốt nhất.

4.2. Chất liệu vải phù hợp

Với tính chất công việc quán ăn, nhà hàng nên lựa chọn chất liệu vải cotton, thoáng mát, ít nhăn và không bị phai màu. Điều này sẽ đảm bảo được độ bền cho áo, luôn mang đến một hình ảnh chỉnh chu, hoàn thiện trước mặt khách hàng làm nên sự chuyên nghiệp của nhà hàng.

4.3. Màu sắc phù hợp

Màu sắc đồng phục thường được lựa chọn theo màu chủ đạo của logo, thương hiệu để tăng độ nhận diện với khách hàng. Bên cạnh đó cũng nên lựa chọn các tone màu phù hợp để có thể gây ấn tượng và thu hút sự chú ý tốt nhất.

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn các mẫu đồng phục quán ăn đang thịnh hành nhất hiện nay. Đồng Phục Everything chúc bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, quán ăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ