Đi Đà Lạt mặc gì ? 99+ Gợi ý outfit Đà Lạt xinh hết nấc , thao hồ sống ảo 

5/5 - (1 bình chọn)

Đà Lạt luôn được biết đến là một thành phố của ngàn hoa, là thánh địa để “sống ảo”. Thời tiết nơi đây đẹp quanh năm, khí hậu mát mẻ, cảnh vật đẹp tuyệt vời, chính vì vậy, Đà Lạt là địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn để đến tham quan, thỏa sức diện đồ đẹp để ghi lại những kỉ niệm đẹp. Còn chần chờ gì nữa nữa mà không lên cho mình những outfit Đà Lạt thật đẹp, thật ấn tượng thể hiện được cá tính của riêng bản thân để thả mình vào phong cảnh hữu tình của đất trời Đà Lạt nào!

Đà lạt
Đà lạt

Đi Đà Lạt mặc gì?

Thời tiết là vấn đề trước tiên bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn một địa điểm du lịch để có thể lựa chọn được đồ mặc cho phù hợp. Đà Lạt thời tiết đặc trưng thường có 3 mùa: Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 3 khí hậu thường mát mẻ, ôn hoà. Tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm của mùa hè, trời mùa này vừa đẹp vừa mát. Cuối năm là mùa đông, từ tháng 10 đến tháng 12, trời sẽ trở lên lạnh, hanh khô hơn. Việc bạn đi vào tháng mấy, mua nào, các bạn cần phải tìm hiểu trước để có thể lựa chọn những outfit, món đồ phù hợp về cả thời tiết và thời trang để đảm bảo cho sức khỏe của mình nhé!

Đi đà lạt mặc gì
Đi đà lạt mặc gì

Xem thêm :  Tip phối đồ những outfit công sở cực sang cho các nàng lựa chọn

Đi Đà Lạt vào mùa Xuân thì mặc gì?

  • Những bộ cánh dạ tweed sang chảnh

Áo dạ Tweed trong thời gian gần đây đã trở thành một cơn sốt lớn trong giới thời trang và được nhiều chị em nhiệt tình săn đón. Áo dạ Tweed có mang vẻ đẹp của sự thanh lịch, trang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái cho các bạn nữa khi khoác lên mình chiếc áo ấy.

set dạ tweed sang chảnh
set dạ tweed sang chảnh

Với các loại áo dạ Tweed này, bạn có thể kết hợp chúng cùng với chân váy suông, body, chân váy mid, quần jean, chân váy chữ A,… 

  • Chân váy dài midi kết hợp cùng áo len dễ thương

Nếu lựa chọn Đà Lạt là địa điểm đến, bạn đừng nên bỏ lỡ outfit chân váy dài midi kết hợp với áo len nhé. Set đồ này sẽ giúp cho các nàng trở nên nữ tính, duyên dáng, trẻ trung và rực rỡ hơn, rất phù hợp với phong cảnh và thời tiết của Đà Lạt. Bí quyết để các cô gái lên hình tựa nàng thơ tại Đà Lạt đó chính là diện cho mình chiếc áo cổ lọ trắng, mix với chân váy midi đen hoặc kem, khoác bên ngoài chiếc áo khoác croptop mỏng bên ngoài để có thể ăn gian chút chiều cao. Đây chắc hẳn sẽ là một bức ảnh đẹp tuyệt vời đó nhé!

Chân váy dài midi kết hợp cùng áo len
Chân váy dài midi kết hợp cùng áo len
  • Váy yếm bò kết hợp với áo sơ mi tay phồng dễ thương

Mùa xuân thời tiết không quá lạnh vậy nên nàng có thể diện váy yếm bò kết hợp áo sơ mi tay phồng. Váy yếm năng động, trẻ trung và nhí nhảnh đi cùng với áo sơ mi tay phồng bên trong vừa đang yêu và sành điệu. Bạn có thể chọn cho mình chiếc yếm sáng màu phối cùng áo sơ mi màu trắng trung tính hoặc pastel tùy thuộc vào sở thích của bạn để cho trang phục trở nên thật hài hòa và cân đối. 

Váy yếm bò kết hợp với áo sơ mi tay phồng
Váy yếm bò kết hợp với áo sơ mi tay phồng

Đi Đà Lạt vào mùa hè thì mặc gì?

  • Đầm váy ngắn tiểu thư

Chiếc đầm ngắn tiểu thư sẽ giúp bạn trở nên thật điệu đà và duyên dáng giữa không gian tuyệt vời của thiên nhiên thơ mộng tại Đà Lạt. Ban ngày, không khí dễ chịu, các nàng có thể diện cho mình một chiếc đầm cổ chữ V dáng xòe tôn dáng nhé. Kiểu đầm tiểu thư này không chỉ thích hợp với cảnh tại Đà Lạt mà còn giúp bạn chiếm trọn spotlight trong ánh mắt mọi người và trong mọi khung hình. Thế mới thấy mặc đẹp sống ảo chưa bao giờ dễ đến vậy.   

Đầm váy ngắn tiểu thư
Đầm váy ngắn tiểu thư

Ngoài ra, nàng hãy kết hợp chiếc đầm xòe này với các phụ kiện thật nhẹ nhàng như là một đôi giày sandal hoặc giày búp bê, túi xách màu basic để thật nhẹ nhàng, tiểu thư nha!

  • Quần jean năng động phối với áo croptop

Kết hợp quần jean năng động với áo croptop là một cách thú vị để tạo nên một trang phục năng động và trẻ trung. Bạn có thể chọn quần jean dáng boyfriend hoặc mom jeans để tạo ra sự thoải mái và phong cách năng động. Đây là những kiểu quần jean có dáng rộng và phần chân thoải mái, tạo nên một diện mạo thoải mái và ung dung. Kết hợp với đó là áo croptop đơn giản. Chọn áo croptop với thiết kế đơn giản để tập trung vào phần quần. Một croptop basic có thể là một màu hoặc có thể có những họa tiết nhỏ như sọc, chấm, hoặc chữ thêu nhỏ.

Quần jean với áo croptop
Quần jean với áo croptop

Lưu ý một chút cách phối màu giữa quần jean và áo croptop để tạo nên một bức tranh hài hòa. Quần jean thường dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc, nên bạn có thể thử nghiệm với các tông màu như trắng, đen, xám, hoặc các màu pastel.

Để hoàn thiện diện mạo năng động, bạn có thể kết hợp trang phục với đôi giày thể thao hoặc giày sneaker. Đây là lựa chọn phổ biến khi tạo ra phong cách thoải mái và trẻ trung.

  • Áo phông trắng kết hợp quần sooc

Kết hợp áo phông trắng với quần shorts (quần soóc) là một cách trang trí thoải mái và phổ biến, đặc biệt là trong môi trường năng động và khi đi du lịch Đà Lạt. Với chiếc áo phông trắng đơn giản và thoải mái có thể làm nền tảng cho trang phục và tạo điểm nhấn cho phần dưới. Chọn quần sooc với dáng thoải mái và phù hợp với phong cách của bạn. Các lựa chọn phổ biến bao gồm quần denim shorts, quần shorts thể thao hoặc quần sooc vải thoáng khí. Nếu bạn muốn thêm màu sắc, hãy thử nghiệm với việc chọn quần shorts có màu sắc đặc trưng hoặc với các chi tiết như sọc, hoa văn, hoặc họa tiết. Để hoàn thiện hơn hơn cho outfit, bạn có thể kết hợp với đôi giày thể thao hoặc sandal. Thêm vào một số phụ kiện nhẹ nhàng như mũ snapback, đồng hồ dây da, hay kính râm để tạo điểm nhấn nhỏ và làm cho trang phục trở nên độc đáo hơn.

Áo phông trắng kết hợp quần sooc
Áo phông trắng kết hợp quần sooc

Đi Đà Lạt khi trời lạnh thì mặc gì?

  • Áo len cardigan kết hợp với váy hoa nhí

Váy hoa nhí kết hợp với áo len cardigan có lẽ đã không còn xa lạ với những cô gái theo đuổi phong cách bánh bèo, nữ tính. Chân váy hoa nhí thường sẽ được chiết ôm phần eo, bên dưới xoè và được làm từ vải voan giúp thướt tha, bồng bềnh nữ tính hơn, khi di chuyển dễ tạo cảm giác nhẹ nhàng và duyên dáng. 

Áo len cardigan kết hợp với váy hoa nhí
Áo len cardigan kết hợp với váy hoa nhí
  • Áo khoác măng tô dáng dài kết hợp với quần ống rộng suông hoặc chân váy chữ A ngắn

Mùa lạnh đi Đà Lạt thì nên mặc gì? Áo măng tô dáng dài kết hợp cùng với quần ông rộng là một outfit đang để các cô nàng suy nghĩ đấy. Bên trong mặc chiếc áo len tăm croptop bó kết hợp với chân váy chữ A ngắn hoặc quần ống suông, khoác thêm chiếc măng tô dáng dài. Outfit này vừa ấm, trưởng thành mà lại bảo đảm được sự thoải mái khi vận động trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt những ngày đông. Kết hợp thêm chiếc mũ nồi thì cũng đủ làm các bạn thật nổi bật trong đám đông rồi đó!

Áo khoác măng tô dáng dài kết hợp với quần ống rộng suông
Áo khoác măng tô dáng dài kết hợp với quần ống rộng suông
  • Áo len dáng dài kết hợp với mũ len

Người ta nói, đi Đà Lạt thì không nên quên chiếc mũ len, áo len và chiếc khăn len ấm áp trong vali. Một chiếc áo lên dáng rộng, oversize hoặc áo len dạng cổ lọ tùy thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân của mỗi người. Kết hợp cùng một chiếc mũ len cùng màu và chiếc khăn len màu sắc hài hoà với outfit ấy để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ngoài ra, bạn có thể tô điểm thêm cho trang phục ấy bằng một đôi boots cao cổ, một đôi găng tay len và một chiếc túi xách nhỏ nhắn để trở nên nổi bật hơn nhé!

Áo len dáng dài kết hợp với mũ len
Áo len dáng dài kết hợp với mũ len

Gợi ý 1 số outfit đẹp đi Đà Lạt

Dưới đây là gợi ý một số outfit cực đẹp các bạn có thể lựa chọn phối đồ phù hợp phong cách của mình:

outfit đà lạt
outfit đà lạt
outfit đà lạt1
outfit đà lạt1
outfit đà lạt2
outfit đà lạt2
outfit đà lạt3
outfit đà lạt3
outfit đà lạt4
outfit đà lạt4
outfit đà lạt5
outfit đà lạt5
outfit đà lạt6
outfit đà lạt6
outfit đà lạt7
outfit đà lạt7
outfit đà lạt8
outfit đà lạt8
outfit đà lạt9
outfit đà lạt9
outfit đà lạt10
outfit đà lạt10

Trên đây Đặt May Everything đã giới thiệu cho bạn những outfit đi Đà lạt cực đẹp . Câu hỏi “Đi đà lạt nên mặc gì ?” chắc chắn sẽ không còn là vấn đề khiến bạn băn khoăn , đau đầu nếu áp dụng những tips mix đồ cực trendy nói trên. Tùy vào gu thời trang cũng như cách phối đồ của riêng cá nhân mình, bạn hoàn toàn có thể tìm ra những outfit phù hợp trong chuyến du lịch Đà lạt sắp tới và mang về bộ hình check-in “triệu like” làm kỷ niệm. Nếu cần hỗ trợ gì thêm các bạn đừng ngại hãy nhắn tin ngay cho Đặt May Everything nhé .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ