[Cập nhật] 10+ mẫu áo phông đồng phục học sinh hot nhất 2024

5/5 - (3 bình chọn)

Áo phông đồng phục học sinh là một trong những mẫu áo đồng phục đang được nhiều người quan tâm đến nhất hiện nay. Với ưu điểm đem lại sự thoải mái khi mặc và có nhiều mẫu mã để lựa chọn, áo thun đồng phục học sinh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của không ít tập thể lớp trong trường học.

Vậy áo phông đồng phục dành cho học sinh là gì? Có những mẫu áo phông đồng phục nào đang hot nhất hiện nay? Theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để biết thêm thông tin bạn nhé!

Áo phông đồng phục học sinh đẹp nhất 2023
[Cập nhật] 10+ mẫu áo phông đồng phục học sinh hot nhất 2024

1. Thế nào là áo phông đồng phục học sinh?

Áo thun đồng phục học sinh được hiểu đơn giản là những trang phục áo giống nhau từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc,… được may bằng chất liệu vải thun. Khi đến trường hoặc tham gia các hoạt động khác trong phạm vi trường học, các học sinh sẽ mặc áo đồng phục này để dễ dàng phân biệt với học sinh của lớp hoặc trường khác.

2. Vì sao nên lựa chọn áo thun đồng phục học sinh?

Thị trường áo đồng phục hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Tuy nhiên, áo thun đồng phục học sinh vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tập thể lớp vì một số lý do sau đây:

2.1. Có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc theo sở thích

Với áo sơ mi đồng phục, phần lớn các nhà trường chỉ cho phép học sinh được mặc một màu duy nhất là màu trắng. Tuy nhiên, với áo phông thì khác, các lớp học có thể tự do chọn màu áo theo sở thích riêng của mình. Chính vì vậy, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn so với đồng phục áo sơ mi.

Tham khảo: [Tổng hợp] 10+ mẫu áo đồng phục lớp có cổ độc đáo nhất 2024

2.2. Mẫu áo phông đồng phục học sinh dễ in ấn

Đồng phục áo phông học sinh được may chủ yếu từ chất liệu vải thun. Do đó, việc in logo hoặc khẩu hiệu của tập thể cũng dễ dàng và tiện lợi hơn nhiều so với một số chất liệu vải khác. Đây chính là một trong những lý do khiến cho mẫu áo đồng phục này được nhiều người lựa chọn như hiện nay.

2.3. Đem lại cảm giác thoải mái khi mặc

Ưu điểm của chất liệu vải thun là nó có khả năng có giãn và thấm hút mồ hôi rất tốt. Chính vì vậy, khi mặc mẫu áo phông đồng phục, bạn sẽ luôn cảm thấy thông thoáng và vô cùng thoải mái. Đây cũng chính là lý do khiến cho mẫu áo phông học sinh đồng phục được ưa chuộng như hiện nay.

2.4. Giá thành rẻ

Như đã nói ở trên, mẫu áo phông chủ yếu được làm từ chất liệu vải thun nên giá thành của nó cũng rẻ hơn so với một số chất liệu vải khác. Mặt khác, những thiết kế áo đồng phục học sinh cũng ít họa tiết nên không đòi hỏi kỹ thuật may cao cấp

Những điều này đã khiến cho những chiếc áo phông đồng phục học sinh có giá thành rẻ hơn so với các loại áo đồng phục khác. Chính điều này đã khiến cho những mẫu áo phông học sinh đồng phục được các bạn trẻ lựa chọn nhiều hơn cả.

Áo phông đồng phục học sinh hot nhất
Áo phông đồng phục học sinh màu đen cá tính

3. Tổng hợp một số mẫu áo thun đồng phục học sinh đang được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục lớp nhưng lại chưa biết lựa chọn mẫu thiết kế nào để thực sự ấn tượng và độc đáo. Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo thun đồng phục học sinh đang hot nhất trên thị trường được chúng tôi tổng hợp dưới đây:

3.1. Áo đồng phục học sinh có cổ bẻ

Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo đồng phục vừa thể hiện được cá tính riêng của mình, lại vừa thanh lịch. Với loại áo phông đồng phục cổ bẻ này, bạn có thể mặc thay áo sơ mi truyền thống để đến trường mà không lo phạm quy.

Đặc biệt hơn, áo phông cổ bẻ có thể phối hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau như: quần vải, quần jean, chân váy,… Mỗi cách kết hợp sẽ đem đến cho bạn một phong cách riêng thực sự ấn tượng và trẻ trung.

3.2. Mẫu áo phông đồng phục học sinh cổ tròn

Những mẫu áo phông cổ tròn bao giờ cũng đem lại cho người mặc sự thoải mái và năng động. Mặt khác, bạn cũng có thể dễ dàng phối đồ cùng với áo phông cổ tròn. Do đó, đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi muốn đặt may áo phông đồng phục dành cho lứa tuổi  học sinh.

3.3. Áo thun đồng phục oversize

Áo lớp oversize luôn là một trong những mẫu áo đồng phục học sinh được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của mẫu áo này là nó không hề kén người mặc. Theo đó, dù bạn là người cao hay thấp, béo hay gầy thì áo vẫn luôn phù hợp với vóc dáng của bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế áo đồng phục oversize còn giúp đem đến cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung và năng động.

Áo phông đồng phục học sinh đẹp
Áo phông đồng phục học sinh đỏ năng động

3.4. Áo thun đồng phục học sinh có cổ caro

Áo phông đồng phục học sinh mẫu nào đẹp? Nếu bạn đang băn khoăn trước câu hỏi này thì mẫu áo phông có cổ caro là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với bạn. Điểm nhấn của thiết kế này chính là phần họa tiết kẻ ô vuông mang đậm cá tính và thời trang. Nhờ vậy, nó sẽ đem tới cho người mặc một phong cách vô cùng tươi trẻ và năng động.

3.5. Áo lớp đồng phục 3D

Đây là mẫu áo đồng phục được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích bởi nó thể hiện được sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính của những người trẻ tuổi. Không chỉ vậy, mẫu áo này còn đem đến cho bạn sự thoải mái và thoáng mát khi mặc nên rất thích hợp để mặc khi tham gia các hoạt động tập thể hoặc khi đi chơi.

3.6. Áo phông đồng phục lớp phản quang

Điểm đặc biệt của mẫu áo này là nó có thể phát sáng được trong bóng tối. Chính vì vậy, các bạn học sinh rất yêu thích mẫu đồng phục này và luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu để may đồng phục cho lớp.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu áo phông đồng phục học sinh đang được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Đặt May Everything hy vọng qua những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, bạn đã có thể chọn được cho mình một mẫu áo đồng phục ưng ý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ