[Tổng hợp] 10+ những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất có cổ năm 2024

Rate this post

Ngày này, phần lớn các lớp học đều có đồng phục riêng của mình. Trong số các mẫu đồng phục đang phổ biến, áo đồng phục lớp có cổ được các em học sinh lựa chọn nhiều hơn cả. Nguyên nhân có lẽ là bởi vì mẫu áo này vừa thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không làm mất đi sự thanh lịch của các em.

Nếu bạn đang muốn đặt may áo đồng phục cho lớp nhưng chưa biết chọn mẫu áo nào, hãy tham khảo ngay một số mẫu áo lớp có cổ đẹp được chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Áo đồng phục lớp có cổ đẹp nhất 2023
[Tổng hợp] 10+ những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất có cổ năm 2023

1. Có nên chọn áo đồng phục lớp có cổ không?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những mẫu áo đồng phục lớp khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Thế nhưng, áo đồng phục có cổ vẫn nên là lựa chọn hàng đầu bởi một số lý do sau đây:

1.1. Mẫu áo đồng phục lớp có cổ thể hiện được phong cách lịch sự

Đồng phục lớp chủ yếu được mặc khi đến trường hoặc khi tham gia các hoạt động chung của trường, lớp. Chính vì vậy, những mẫu áo có cổ được coi là phù hợp nhất bởi nó giúp người mặc trẻ trung, ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch cần có của một người học trò.

Điều này thực sự quan trọng hơn bất cứ yếu tố nào khác khi chọn đồng phục cho lớp.

Với mẫu áo có cổ, bạn hoàn toàn vẫn có thể tạo nên sự phá cách, độc đáo cho riêng mình bằng cách tạo thêm một số chi tiết nhỏ ở phần cổ áo hoặc tay áo. Nếu muốn tập thể lớp mình nổi bật hơn trong mắt mọi người, bạn có thể in logo hoặc ký hiệu vào áo để tạo điểm nhấn cho chiếc áo đồng phục của lớp mình.

1.2. Áo đồng phục có cổ sẽ dễ dàng kết hợp được với các loại trang phục khác

Trong các loại áo đồng phục, áo cổ bẻ có lẽ là loại áo có thể phối đồ một cách dễ dàng và đa phong cách nhất.

Nếu bạn đi học, bạn có thể kết hợp áo cùng với một chiếc quần vải hoặc quần bò để tạo nên phong cách kín đáo, lịch sự và thoải mái khi đi lại.

Trong trường hợp bạn tham gia các hoạt động thể dục, thể thao hoặc hoạt động ngoại khóa của trường, bạn có thể phối áo cổ bẻ với một chiếc chân váy hoặc quần short. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung đúng như lứa tuổi của mình.

1.3. Áo lớp có cổ đẹp dễ dàng phối hợp màu sắc

Lứa tuổi học sinh bao giờ cũng là lứa tuổi có nhiều cá tính và sự năng động nhất. Chính vì vậy, những trang phục của các em cũng thường có nhiều màu sắc hơn so với các loại áo đồng phục khác.

Với mẫu áo có cổ, bạn có thể dễ dàng phối màu ở các phần như: cổ tay, thân áo hoặc cổ áo hơn. Nhờ đó, mẫu áo đồng phục của lớp bạn cũng sẽ trở nên nổi bật và mang đậm phong cách, cá tính của các thành viên trong lớp.

Áo lớp có cổ đẹp
Áo lớp có cổ đẹp dễ dàng phối hợp màu sắc

2. Tổng hợp những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất có cổ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu áo đồng phục lớp có cổ khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục có cổ cho lớp, bạn có thể tham khảo một số mẫu áo có cổ đẹp dưới đây:

2.1. Áo lớp có cổ tay lỡ

Đây là mẫu áo đồng phục lớp đem đến cho các bạn học sinh một phong cách vô cùng thời trang, cá tính và năng động. Với thiết kế cổ tay lỡ, trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng và giúp bạn che đi khuyết điểm cánh tay một cách hiệu quả hơn.

2.2. Áo đồng phục lớp có cổ trắng – đen kiểu basic

Áo lớp cổ trắng đen là một trong những mẫu đồng phục đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích trong thời gian gần đây. Với thiết kế cổ bẻ chỉ có màu trắng, đen cơ bản, trông bạn sẽ không hề bị đơn điệu mà còn vô cùng thời trang, lịch sự và ấn tượng.

2.3. Áo đồng phục lớp có cổ 3D

Với mẫu áo lớp có cổ 3D, bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính và độc đáo. Thiết kế cổ 3D không giống như những loại cổ áo thông thường khác, nó là sự kết hợp của rất nhiều màu sắc khác nhau và các bạn học sinh có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích của mình.

Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch nhưng vẫn muốn có một chút gì đó mang đậm nét nghệ thuật thì áo lớp có cổ 3D là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

2.4. Đồng phục có cổ áo polo

Áo polo là một trong những mẫu áo đồng phục được đặc biệt yêu thích tại các trường cấp 1, cấp 2 và cấp 3 hiện nay. Ưu điểm của loại áo này là nó đem đến cho người mặc sự thoải mái, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao.

Không những vậy, những mẫu áo đồng phục lớp có cổ áo polo còn giúp bạn trở nên trẻ trung, lịch sự và khỏe khoắn hơn.

Áo đồng phục lớp có cố 2023
Áo polo là một trong những mẫu áo đồng phục được đặc biệt yêu thích hiện nay.

2.5. Áo lớp có cổ màu đen

Loại áo này thường được thiết kế với form áo khá rộng, chất liệu vải được chọn để may áo chủ yếu là vải cotton. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thoáng mát khi mặc áo.

Mặt khác, thiết kế áo có cổ màu đen còn tạo nên điểm nhấn cho áo, giúp các bạn học sinh trở nên nổi bật và phong cách hơn.

2.6. Áo đồng phục lớp có cổ phản quang

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những mẫu áo đồng phục lớp có cổ thông thường, mẫu áo đồng phục có cổ phản quang chính là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Thông thường, mẫu áo này sẽ được may từ chất liệu vải cotton hoặc vải thun, sau đó in hình phản quang ở cả hai mặt của áo. Khi đi vào buổi tối, chiếc áo của bạn sẽ phát sáng và tạo sự chú ý với người khác.

2.7. Áo đồng phục lớp có cổ màu xanh

Bên cạnh màu đen hoặc màu trắng thì áo lớp có cổ màu xanh cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Kết hợp kiểu cổ áo này với thiết kế form áo suông sẽ giúp các bạn học sinh trở nên trẻ trung và thoải mái hơn khi mặc áo.

2.8. Áo lớp có cổ hoạ tiết kẻ

Nếu bạn không thích sự đơn giản của những mẫu áo có cổ trơn, áo đồng phục lớp có cổ họa tiết kẻ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thủ. Ưu điểm của mẫu áo này là nó sẽ làm tôn lên sự trẻ trung và năng động của người mặc. Bên cạnh đó, những thiết kế sọc dọc còn giúp cho những người béo trở nên thon gọn hơn, ngược lại sọc ngang lại thích hợp để mặc cho những người gầy hơn.

2.9. Áo lớp đẹp có cổ Patchy

Áo lớp có cổ Patchy đã trở thành xu hướng thời trang mới được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong suốt thời gian vừa qua. Điểm đặc biệt nhất của kiểu áo này là nó được trộn bởi nhiều gam màu khác nhau. Nhờ vậy, khi mặc áo bạn sẽ trở nên thực sự nổi bật và trẻ trung hơn.

Với mẫu áo đồng phục lớp có cổ Patchy, bạn có thể dễ dàng phối hợp cùng với nhiều phụ kiện thời trang và quần áo khác nhau. Với mỗi một cách mix đồ sẽ đem đến cho bạn những phong cách thời trang mới vô cùng trẻ trung và năng động.

2.10. Đồng phục oversize có cổ

Đồng phục oversize có cổ hay còn được gọi đơn giản là áo phông có cổ dáng rộng. Đây là một trong những mẫu thiết kế đồng phục lớp được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Lý do là vì mẫu áo này không kén người mặc và nó thực sự khiến cho người mặc cảm thấy thoải mái, năng động. Với mẫu thiết kế này, dù vóc dáng của bạn có như thế nào cũng sẽ không lo bị lộ khuyết điểm cơ thể khi mặc áo.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn một số mẫu áo đồng phục lớp có cổ đang được yêu thích nhất hiện nay. Đặt May Everything hy vọng với những thông tin trong bài viết, bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu áo đồng phục có cổ đẹp nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu cần đặt may áo đồng phục lớp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ