[Tổng hợp] Top 4 mẫu áo đá bóng nữ đẹp nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Bóng đá không phải là môn thể thao chỉ dành riêng cho phái mạnh. Ngay cả chị em phụ nữ cũng vẫn có thể mặc quần đùi, áo số và ra sân thi đấu như bình thường. Chính vì vậy, bên cạnh những mẫu áo đá banh dành cho nam, các mẫu áo đá banh cho nữ cũng được rất nhiều người quan tâm, tìm kiếm.

Vậy có những mẫu áo đá bóng nữ nào đẹp nhất hiện nay? Cùng Everything tìm hiểu chi tiết mẫu áo đá bóng nữ đẹp dưới đây bạn nhé!

1. Những mẫu áo đá banh cho nữ đẹp làm ai cũng mê mẩn

Đây là một trong những mẫu áo đá banh dành cho nữ rất được ưa chuộng hiện nay. Thông thường những mẫu thiết kế áo đá banh nữ đẹp kiểu này sẽ có form dáng rộng vừa phải, chất liệu vải thun co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Nhờ vậy, khi chị em mặc lên mình sẽ thoải mái vận động mà vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung.

Đối với mẫu áo đá bóng nữ có in logo, chị em vừa có thể mặc khi tham gia thi đầu, lại vừa có thể diện khi đi cổ vũ đội bóng hoặc đi chơi. Nếu khéo léo kết hợp cùng với một số phụ kiện thể thao, trông bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, phong cách và cá tính.

Mẫu áo đá banh nữ theo màu áo của đội tuyển
Mẫu áo đá banh nữ theo màu áo của đội tuyển

1.2. Đồ đá banh cho nữ theo màu áo các đội tuyển

Yêu thích một đội tuyển bóng đá nào đó hay một cầu thủ nào đó là điều quá dễ hiểu trong bóng đá. Để thể hiện tình yêu đó, việc mặc trên mình chiếc áo của đội tuyển mình yêu thích có lẽ là cách thường thấy nhất.

Với mẫu áo bóng đá nữ theo màu áo các đội tuyển, bạn vừa có thể mặc đi chơi, đi học hay đi xem những trận bóng đá có câu lạc bộ mà mình yêu thích.

1.3. Đồ bộ áo bóng đá dành cho nữ

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của các bộ đồ áo đá banh cho nữ là nó được thiết kế có độ rộng rãi vừa phải, chất liệu vải co giãn và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, bề mặt thông thoáng.

Bên cạnh đó, màu sắc của các bộ đồ đá banh cũng vô cùng đa dạng, có nhiều mẫu mã khác nhau để các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn. Chính vì vậy, mặc đồ áo đá bóng trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn gái khi đi tập thể dục thể thao, đi cổ vũ bóng đá, thậm chí ngay cả trong sinh hoạt bình thường.

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý dành cho các bạn nữ khi mặc bộ đồ đá banh, đó là phải lựa chọn size số cho phù hợp. Thông thường, quần áo đá banh sẽ được may rộng rãi hơn so với quần áo bình thường, nếu bạn mua size to quá sẽ không làm tôn được vóc dáng cơ thể của bạn.

Mẫu áo đá banh theo màu yêu thích
Mẫu áo đá banh theo màu yêu thích

1.4  Áo đá banh nữ theo màu đẹp cho bạn gái

Thường thì đồng phục áo đá banh cho nữ sẽ được chú trọng đến màu sắc nhiều hơn so với áo đá banh dành cho nam. Theo đó, áo đá banh dành cho nữ không những phải đảm bảo về mẫu mã, chất lượng mà màu sắc cũng cần phải tinh tế và nổi bật.

Dưới đây là một số mẫu áo đồng phục theo màu được các bạn gái ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Quần áo đá bóng nữ có màu trắng: Màu trắng luôn được các cô nàng yêu thích bởi nó vừa đem đến sự nhẹ nhàng, lại vô cùng thanh lịch.
  • Áo bóng đá nữ có màu đỏ: Màu đỏ là gam màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết và cháy hết mình vì màu cờ, sắc áo. Chính vì vậy, các đội nhóm bóng đá nữ thường chọn đồng phục màu này để thể hiện được sự quyết tâm chiến đấu và khát khao giành chiến thắng.
  • Áo bóng đá màu vàng: Màu vàng thể hiện sự trẻ trung và hiện đại. Vì vậy, mẫu áo đá banh nữ màu vàng cũng luôn là một trong những mẫu áo được chị em lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
  • Áo đá bóng màu cam: Màu cam sẽ giúp cho bạn gái trở nên nổi bật, trẻ trung, năng động và khỏe khoắn hơn. Do đó, đây là một trong những màu áo thu hút được nhiều chị em tìm mua nhất.
  • Áo bóng đá màu xanh dương, xanh da trời: Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế, mẫu áo bóng đá nữ màu xanh dương sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

2. Kết luận

Áo đá banh cho nữ không lộng lẫy và cầu kỳ như các loại váy áo khác. Thế nhưng, nó lại có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với những cô nàng yêu bóng đá. Hơn thế nữa, con gái trong những bộ đồ đá banh cũng có một nét đẹp rất riêng, vừa quyến rũ, xinh đẹp lại vô cùng phong cách và cá tính.

Hy vọng với những nội dung chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mẫu áo đá banh nữ phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn thêm điều gì về các mẫu áo đá banh nữ, hãy liên hệ ngay với Đặt May Everything để được giải đáp và hỗ trợ bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ