[Tổng hợp] Top 10 shop quần áo gym nam TPHCM giá rẻ, chất lượng

Rate this post

Tập gym là một trong những cách luyện tập, rèn luyện sức khỏe trong các phòng tập được nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn thay vì thể dục ngoài các công viên, sân vận động.

Trong không gian sạch sẽ được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại thì người tập cần có một bộ đồ tập thoải mái, cơ giãn giúp quá trình tập luyện được hiệu quả hơn. Dưới đây là các shop quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM bạn có thể tham khảo.

Top các địa chỉ bán đồ gym uy tín
Top các địa chỉ bán đồ gym uy tín

1. Thế giới đồ tập – Chuyên đồ gym giá rẻ tại HCM

Là một hệ thống showroom của công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang thể thao cho nam và nữ. Hiện nay hệ thống đã phát triển và mở rộng nhiều cửa hàng trên các tỉnh thành phố.

Tại shop quần áo gym nam tphcm này người mua sẽ có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu quần áo gym, thể thao phong cách nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình tập luyện.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 101A-103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM (Showroom chính)/533A Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM hoặc 110 Huỳnh Mẫn Đạt, Q.5, TP.HCM.
  • Email: thegioidotap@gmail.com
  • Website: Thegioidotap.vn

2. BK Sport – Shop quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM

Khi nhắc đến shop quần áo tập gym nam TPHCM không thể không nhắc đến BK Sport. Là một trong những shop chuyên bán hàng thể thao, đồ tập gym hàng Việt Nam vẫn đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng mang đến cho người mặc sự thoải mái dễ chịu.

Đặc biệt với giá thành tương đối rẻ, có sản phẩm chỉ từ 100 200 nghìn nên được rất nhiều người đến mua hàng. Ngoài ra tại đây cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng mới phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68 Đường Nguyễn Hiền, Q.3, Tp. HCM
Bộ đồ tập gym nam màu xanh, đen
Bộ đồ tập gym nam màu xanh, đen

3. Yousport – Cửa hàng quần áo gym nam TPHCM

Yousport là một trong những shop bán quần áo tập gym nữ, quần tập gym nam giá rẻ tại TPHCM. Với các mẫu thiết kế phong cách, trẻ trung cùng sự thoải mái trong chất liệu shop luôn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tìm kiếm.

Đặc biệt tại đây cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ quần short, quần dài, áo thun,…. giúp người mua dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, Tphcm
  • Hotline miễn phí: 18006749
  • Email: luongnv@yousport.vn
  • Website: yousport.vn

4. Gym4men – Shop quần áo gym nam TPHCM

Nếu bạn đang sinh sống tại TP. HCM muốn tìm mua quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM cùng các bộ thể thao khỏe khoắn, trẻ trung thì Gym4men là một trong những địa chỉ đáng để lưu tâm.

Toàn bộ các thiết kế tại đây đều được may từ những chất liệu vải co giãn, mát mẻ, thấm hút mồ hôi đảm bảo cho người mặc có thể thoải mái vận động và thực hiện các bài tập trong phòng tập gym. Đặc biệt tại đây còn xây dựng phòng tập được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 Trần Mai Ninh, Phường 12, Q.Tân Bình, TP.hcm
  • Điện thoại: 0901446693
  • Mail:vn@gmail.com
  • Website: gym4men.vn
Quần áo tập gym nam & nữ
Quần áo tập gym nam & nữ

5. Maxxsport – Thế giới đồ gym nam giá rẻ tại HCM

Maxxsport là một trong những shop chuyên bán hàng thể thao với các thương hiệu thể thao như Adidas, Reebok, Lotto, Lecoq,…Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các mẫu quần áo tập gym cá tính, mạnh mẽ cho nam giới.

Ngoài quần áo tập gym Maxxsport còn cung cấp các mẫu đồ tennis, bóng đá,.. được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Gian hàng L3-33&34, Lầu 3, Tòa nhà Sài Gòn Centre, Số 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q 1, TP. HCM

6. GymPassion – Địa chỉ quần áo gym nam uy tín TPHCM

GymPassion là một trong những địa chỉ bán quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm từ quần áo, phụ kiện như găng tay cùng các thiết bị liên quan phục vụ quá trình tập luyện với nhiều kiểu dáng, mẫu mã.

Các sản phẩm tại đây được thiết kế dựa trên tính chất và nhu cầu của người sử dụng để tập luyện nên đảm bảo tính thoải mái, mềm mại, thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: H2 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
  • Điện thoại: 0973 807 227
  • Website: gympassion.vn

7. HTSport – Địa chỉ mua quần áo tập gym nam tại HCM

HTSport là một trong những shop chuyên bán đồ thể thao, tập gym nổi tiếng tại TP. HCM. Không chỉ được các bạn trẻ tìm đến nhiều bởi mẫu mã sản phẩm đa dạng, giá thành phù hợp mà còn ghi điểm bởi chính sách đổi trả hàng hóa vô cùng tốt mang đến sự hài lòng cho người mua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú.
  • Điện thoại: 0707 937 793
  • Website: htsport.vn

8. 47 Fitwear – Thế giới đồ gym chất lượng TPHCM

Shop 47 Fitwear là một địa chỉ bán quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM với các sản phẩm đến từ thương hiệu ECHT, Nike, Adidas,…Tới đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được nhận viên tư vấn nhiệt tình giới thiệu và tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và vóc dáng của mỗi người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 0865 911 386
  • Website: 47fitwear.com

9. Sporter – Địa chỉ đồ tập gym chất lượng tại TPHCM

Việc tìm kiếm một cửa hàng bán quần áo tập gym hay quần tập gym 2 lớp nam TPHCM cũng không quá khó khăn, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng và giá tốt lại không dễ dàng.

Sporter là một trong những shop chuyên cung cấp các sản phẩm phòng tập từ quần áo, gang tay dụng cụ thể dục hay các loại phụ kiện tương đối đầy đủ. Đặc biệt khi mua hàng tại đây người mua có thể yên tâm về chất lượng và cam kết là hàng chính hãng với giá thành phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1471 Ba Tháng Hai, quận 11, TPHCM (gần cầu vượt Cây Gõ)
  • Điện thoại:  0936 777 554
  • Website: sporter.vn

10. Sportswear Concept – Shop quần áo tập gym nam TPHCM

Một trong những shop quần áo gym không thể bỏ qua tại TPHCM là Sportswear Concept. Tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng với chất liệu co giãn, mang đến sự thoải mái trong suốt quá trình tập luyện.

Ngoài ra khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các mẫu, kiểu dáng phù hợp với sở thích bởi tại đây cung cấp đa dạng các mặt hàng từ quần legging, áo, găng tay, túi tập,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, 760 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TPHCM
  • Điện thoại: 0703 024 277
  • Website: quanaogymer.com

Nội dung bài viết trên đây đã giới thiệu các shop quần áo tập gym nam giá rẻ TPHCM. Đồng phục Everything hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ sớm mua cho mình được bộ quần áo tập ưng ý với giá thành phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
070 3939 868
Liên hệ