Giới thiệu

Rate this post

Lời đầu tiên Công ty TNHH Đặt May Everything xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. Xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. 

Nhắc đến nhu cầu may đồng phục nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến May Everything, địa chỉ cung cấp đồng phục uy tín với mức giá tốt nhất thị trường. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực may đồng phục, May Everything hiện đang là đơn vị uy tín được quý hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng tiêu biểu của chúng tôi phải kể đến: Honda, Ngân hàng Liên việt post bank, Đất Xanh Group, Diamond Fitness & Yoga,…

Nên chọn May Everything bởi

Sản phẩm chất lượng cao

May Everything tự hào khi có cả kinh nghiệm và chủ động trong việc may, in nhằm đem lại chất lượng cao và đồng nhất trong tất cả các sản phẩm đồng phục.

Số lượng đặt hàng không giới hạn

Chúng tôi cung cấp giải pháp cùng dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu lớn lên đến hàng nghìn sản phẩm mỗi tháng cho khách hàng.

Tốc độ

Với đội ngũ thiết kế cùng hệ thống phân xưởng may, in ấn được bố trí hợp lý nên quá trình sản xuất mẫu và thành phẩm được rút ngắn. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục với chất lượng cao nhất trong thời gian nhanh nhất.

Dịch vụ

Khác với những đơn vị làm ăn vì lợi ích của chính mình mà bỏ quên lợi ích của khách hàng, May Everything luôn lấy tiêu chí cố gắng giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng, đem đến các sản phẩm chất lượng đến từng đường may.

Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng trong việc miễn phí tư vấn, thiết kế mẫu tại xưởng, miễn phí vận chuyển trong quá trình bàn giao sản phẩm, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho quý khách hàng.

Công nghệ

Tự hào đi đầu trong lĩnh vực may đồng phục, May Everything  với công nghệ may khép kín, hệ thống nhà xưởng hiện đại, quy mô lớn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may mặc của quý khách hàng không giới hạn số lượng.

Đội ngũ công nhân viên có tay nghề cao, sáng tạo, được đào tạo bài bản, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình may mặc với tôn chỉ chữ tín quý hơn vàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Hướng dẫn đặt hàng

Quý Khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm có thể đặt hàng bằng 3 cách:

Liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi: 0908 884 969
Liên hệ trực tiếp qua website của chúng tôi: https://datmaydongphuc.vn/

Liên hệ trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/xuongmayeverything/
Nhân viên kinh doanh của May Everything sẽ liên hệ lại tư vấn cho quý khách!

May Everything

Địa chỉ: 656/91 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp

Điện thoại: 0908 884 969

Email: xuongmayeverything@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ