Công ty may và in áo đồng phục theo yêu cầu

Rate this post

May đồng phục công ty đang là nhu cầu của nhiều đơn vị, tổ chức. Với mong muốn sở hữu mẫu áo thun đồng phục phong cách riêng, thẩm mỹ và thể hiện đúng tinh thần doanh nghiệp. Tuy nhiên, các địa chỉ may rất nhiều, rất khó cho khách hàng chọn lựa được đơn vị chất lượng. Công ty may và in áo đồng phục theo yêu cầu ở đâu chất lượng nhất?

1. Đồng phục công ty là gì? 

Đồng phục công ty là những bộ trang phục được thiết kế giống nhau, dành cho các nhân viên cùng làm việc trong một tổ chức.

mẫu quần áo đồng phục công ty

 

Trang phục nói lên cá tính của một người, đồng phục khái quát nên thương hiệu của một doanh nghiệp. Chính vì lý do đó, đồng phục có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

2. Vì sao phải may áo thun đồng phục công ty

2.1. Xây dựng hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Đồng phục công ty được coi như bộ mặt thẩm mĩ của doanh nghiệp. Màu sắc của đồng phục thường trùng với màu trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty giúp thể hiện hình ảnh của doanh nghiệp. Đồng phục chứa logo, slogan của doanh nghiệp nên chúng thể hiện sự nhận diện thương hiệu.

2.2. Truyền tải thông điệp của sản phẩm, thương hiệu tới khách hàng

Sự xuất hiện của đồng phục công ty được mặc với tần suất lớn luôn gây được sự chú ý từ mọi người. Thiết  kế áo đồng phục công ty phù hợp sẽ giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu tới đối tác, khách hàng.

mẫu áo thun đồng phục có cổ

Những chiếc áo đồng phục được nhân viên mặc trong các hoạt động của công ty hay các chiến dịch bán hàng, với những thông điệp đặc biệt mà doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ giúp lan tỏa thông đó một cách rộng rãi.

2.3. Tạo hiệu ứng truyền thông, marketing hiệu quả

Mỗi nhân viên khi mặc đồng phục tiếp xúc với nhiều người, di chuyển đi nhiều nơi. Nó như một tấm biển banner quảng cáo miễn phí và hiệu quả có mặt ở mọi nơi.

công ty may và in áo đồng phục

Một ví dụ về Baemin, mặc dù đến sau những thương hiệu khác trong lĩnh vực giao đồ ăn nhanh khác nhưng với chiếc áo đồng phục màu xanh bạc hà xuất hiện trên mọi nẻo đường đã giúp Baemin được biết đến rộng rãi.

2.4. Giúp nhân viên tự tin, thoải mái hơn khi làm việc

Đồng phục công ty được thiết kế rất tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của nhân viên khi mặc. Khoác lên mình bộ đồng phục nhân viên cảm nhận được sự chuyên nghiệp của tổ chức. Thoải mái, tự tin khi mặc tại nơi làm việc hay khi tiếp xúc với khách hàng. Đối với những doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ điều này được thể hiện rất rõ.

2.5. Xây dựng tinh thần và trách nhiệm của nhân viên

Với nhân viên, mặc trên người bộ đồng phục đồng nghĩa với việc họ là người của công ty tạo ra ý thức cao hơn về trách nhiệm và phần việc của mình. Nhân viên cảm thấy có tinh thần làm việc hăng say hơn, có mục tiêu phấn đấu hơn để xứng đáng với hình ảnh công ty. Từ đó cũng giúp cho hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể.

3. Công ty may và in áo đồng phục theo yêu cầu

Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty may đồng phục. Việc lựa chọn có thể gây không ít khó khăn. Vậy làm thế nào để lựa chọn một đơn vị uy tín?

công ty may và in áo đồng phục

Xưởng may đồng phục công ty Everything cung cấp mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Với mỗi yêu cầu từ chất vải, màu sắc, kiểu dáng, số lượng, sẽ có các mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

Lựa chọn công ty may đồng phục Everything, bạn sẽ tìm thấy được sự chu đáo và hài lòng với dịch vụ, chính sách của chúng tôi. Cụ thể như sau:

  • Bảo hành cho mọi sản phẩm, mọi sai sót, hỏng hóc sẽ được chúng tôi khắc phục một cách triệt để và có lợi cho bạn nhất.
  • Tư vấn và thiết kế áo miễn phí.
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc.
  • Đổi trả hàng miễn phí.

công ty may và in áo đồng phục

công ty may và in áo đồng phục có quy trình khép kín từ khâu sản xuất, phân phối sản phẩm tới tận tay khách hàng, do đó giá thành sản phẩm may đồng phục công ty tại Everything luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Với mong muốn làm hài lòng người tiêu dùng, Chúng tôi luôn chú trọng nâng cao tay nghề công nhân, chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, cải tiến liên lục quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Mọi chi tiết xin liên hệ qua thông tin công ty bên dưới:

  • CÔNG TY TNHH ĐẶT MAY EVERYTHING
  • Trụ sở: ĐC: 656/91 Đường Quang Trung, Phường 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 888 4969
  • Website: xuongmayeverything@gmail.com

Xem thêm: Xưởng may áo đồng phục giá rẻ, May đồng phục công ty, Thiết kế áo đồng phục công ty, Xưởng may áo thun theo yêu cầu, May đồng phục văn phòng, in đồng phục công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ