[Tổng hợp] Top 7+ mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay

Rate this post

Các mẫu áo bóng đá luôn là điều ấn tượng, làm nổi bật nét đẹp thi đấu, làm toát lên vẻ đẹp cũng như làm nổi lên ý nghĩa tôn trọng và tự hào. Vậy các kiểu áo đá banh đẹp nhất thế giới là những mẫu nào? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây!

1. Một số mẫu áo đá banh đẹp nhất thế giới đội tuyển quốc gia đẹp nhất 2023

Nếu bạn đang tìm hiểu về các mẫu áo đá banh đẹp nhất hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số mẫu áo đá banh sau:

Mẫu áo đá banh của những chú gà trống Gô-loa
Mẫu áo đá banh của những chú gà trống Gô-loa

1.1. Áo đá banh của đội tuyển Pháp mùa giải 2023

Mẫu áo bóng đá của đội tuyển Pháp trên sân nhà được nhãn hàng Nike tài trợ. Đội tuyển Pháp năm nay vẫn giữ nguyên trang phục thi đấu biểu tượng của quốc gia, với thiết kế đơn giản, không quá nổi bật.

Sự kết hợp hài hòa của sọc xanh nhạt trên nền áo xanh đậm, còn với đó là một sọc đỏ nổi bật trước ngực. Điều này sẽ giúp cho chiếc áo trở nên vô cùng nổi bật.

Đây là mẫu áo đá banh cực kỳ phổ biến của đất nước này trong nhiều năm qua. Tuy nó không phải là mẫu áo đội tuyển đẹp và hấp dẫn nhất, nhưng lại có thể thể hiện được tinh thần chiến đấu mãnh liệt, tràn đầy năng lượng. Bởi thế mà mẫu áo này cũng lọt top đồ đá banh đẹp nhất thế giới.

Mẫu áo đá banh truyền thống của tuyển Ý
Mẫu áo đá banh truyền thống của tuyển Ý

1.2. Mẫu áo đá banh của đội tuyển Ý mùa giải 2023

Một gợi ý khác cho các mẫu áo đá banh đẹp nhất thế giới của đội tuyển quốc gia mùa giải 2023, đó chính là áo thi đấu của đội tuyển Ý. Đây là mẫu áo thi đấu của đội tuyển Ý trên sân nhà, được thương hiệu Puma tài trợ.

Mẫu áo này xứng đáng được bình chọn là một trong những mẫu áo đẹp nhất mùa giải 2023. Thiết kế từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nhì kinh đô thời trang thế giới Ý khiến cho các fan hâm mộ không khỏi mê mẩn bộ trang phục thi đấu này và muốn sở hữu các mẫu tương tự.

Các chi tiết sọc xanh lam được thiết kế vô cùng lạ mắt, ấn tượng trên nền áo màu đen thực sự đẳng cấp, tinh tế và vô cùng phong cách. Thêm vào đó, nó còn thể hiện được tinh thần và đẳng cấp của của đất nước này. Bạn sẽ còn phải thắc mắc “Áo đá banh của đội nào đẹp nhất” khi nhìn thấy mẫu áo của đội tuyển quốc gia Ý.

1.3. Áo thi đấu mùa giải 2023 của đội tuyển Đức

Mẫu áo của đội tuyển quốc gia Đức trên sân nhà được tài trợ bởi nhãn hàng Adidas. Hầu hết các cầu thủ từ các đội bóng Châu Âu thường có chiều cao vô cùng ngưỡng mộ, và đội tuyển Đức cũng không ngoại lệ. Bộ quần áo bóng đá thi đấu năm nay của đội tuyển Đức cũng được thiết kế để làm tôn lên nét đẹp hình thể của họ.

Chính vì thế, áo đội tuyển Đức sở hữu họa tiết sọc ngang, kết hợp cùng tone màu trắng đơn giản cùng viền đen cũng sóc đỏ vàng ở phần tay áo. Chính điều này đã khiến cho chiếc áo không hề đơn điệu mà còn trở nên nam tính và có thiện cảm hơn. Không chỉ có các anh chàng mà các bạn nữ chắc hẳn sẽ say đắm với thiết kế của bộ trang phục này.

2. Mẫu áo đá banh đẹp nhất thế giới của các CLB cực nổi bật mùa giải 2023

Bên cạnh các mẫu áo đá banh nổi bật của các quốc gia thì các mẫu áo đá banh của các câu lạc bộ mùa giải 2023 cũng là điều được nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm các mẫu áo đá banh đẹp của các câu lạc bộ thì có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây:

Áo đấu của CLB Manchester United
Áo đấu của CLB Manchester United

2.1. Bộ đồ sân nhà của của đội tuyển Manchester United

Màu áo của đội tuyển Manchester United trên sân nhà là màu đỏ và đen mang tính biểu tượng của đội bóng này. Áo đá banh của đội tuyển này trong giải đấu 2023-2023 là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu cơ bản trơn màu đỏ sẫm với 3 sọc đen trên vai cùng biểu tượng Adidas màu trắng trên ngực.

Màu đỏ cơ bản vừa trông cổ điển, vừa hiện đại với những đường nét thanh mảnh, gọn gàng cũng những đường nét tinh tế ở phần trang trí. Điểm đặc biệt thu hút ánh nhìn của người đối diện đó là cổ áo của đội tuyển Manchester United là cổ áo polo, có thiết kế hình tam giác lấy cảm hứng từ năm 1994.

Ngoài ra, logo của đội tuyển được đặt trên một chiếc khiên, chiếc khiên có hình ngũ giác và có màu hơi đỏ so với phần còn lại của chiếc áo.

Mẫu áo đấu CLB Real Madrid
Mẫu áo đấu CLB Real Madrid

2.2. Áo đá banh trên sân khách của đội tuyển Real Madrid

Áo đá banh của đội tuyển Real Madrid trên sân khách là một trong những mẫu áo đá banh đẹp nhất thế giới hiện nay. Mẫu áo này có màu tím nhạt với các họa tiết giống như núi được minh họa trên thân áo.

Thêm vào đó, mẫu áo này cũng sử dụng thêm màu xanh nước biển sẫm trên cổ áo, cổ tay áo, số. Tất cả các thương hiệu, bao gồm cả huy hiệu câu lạc bộ được đổi màu và được đặt tại ngực trái.

Mẫu áo đấu Bournemouth
Mẫu áo đấu Bournemouth

2.3. Áo đá banh sân nhà của đội tuyển Bournemouth

Mẫu áo đá banh của Bournemouth có thiết kế là những quả anh đào, kết hợp màu đỏ và đen thông thường nhưng được tạo kiểu với một đường zigzag hoặc răng cưa đậm ở phía dưới thân.

Bộ quần áo đá banh mùa giải 2023-2023 hiện nay cũng có màu đỏ đậm với vòng đen trên tay áo. Logo Umbro màu trắng ở bên phải ngực, huy hiệu câu lạc bộ bên trái và cổ chữ V màu đỏ. Áo đá banh cũng đi kèm quần đùi đen và tất đỏ.

2.4. Áo đá banh trên sân nhà của đội tuyển Arsenal 

Mẫu áo đấu CLB Arsenal
Mẫu áo đấu CLB Arsenal

Câu lạc bộ Bắc London này được thiết kế với màu đỏ và trắng. Điểm nổi bật và hấp dẫn của bộ đồ đá banh này là cổ áo có phong cách polo và có thiết kế zigzag màu đỏ chạy quanh phía sau. Logo của đội bóng bên ngực trái, kết hợp với logo của thương hiệu tài trợ bên ngực phải.

3. Tổng kết

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu áo đá banh đẹp nhất thế giới năm 2023 mà bạn không thể bỏ qua. Các bộ trang phục này đều được thiết kế vô cùng bắt mắt, nổi bật và được sản xuất bởi các thương hiệu thời trang thể thao uy tín hàng đầu như Adidas, Puma, Nike…

Đây là các thương hiệu đảm bảo, đảm bảo tối đa về mặt chất lượng và màu sắc. Hy vọng rằng, với các mẫu áo đá banh trên, bạn đã chọn được cho mình mẫu áo phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ