In áo số lượng ít

Rate this post

May Everything tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ in áo số lượng ít tại TP.Hồ Chí Minh cũng như toàn quốc. Chúng tôi sẽ chủ động giúp khách check giá, kiểm tra giá trước khi muốn đặt in áo thun số lượng ít. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian công sức và tiền bạc khi muốn đặt may áo thun số lượng ít mà không phải chờ đợi lâu. Mức giá tại May Everything đưa ra cho quý khách hàng luôn cam kết đi đôi với chất lượng sản phẩm và phù hợp với từng loại vải, từng loại in thêu, đảm bảo luôn luôn tốt và uy tín nhất.

Giá In áo số lượng ít tại May Everything

Số lượng đặt may

Nếu bạn đặt may áo thun số lượng càng lớn, giá áo thun sẽ càng rẻ: Vì nhiều yếu tố khách quan như: máy móc nhà xưởng, tiền lương công nhân, tiền điện,… Vải là nguyên vật liệu quan trọng để may áo – nếu bạn đặt vải may với số lượng lớn, giá vải sẽ được giảm đi rất nhiều.

Ngoài các vấn đề về nhân công, chi phí, nếu quý khách đặt may áo thun với số lượng càng lớn sẽ càng tối ưu được giá may áo thun. Nếu bạn đặt may áo số lượng ít, chúng tôi sẽ có mức chiết khấu riêng để bạn có thể dễ dàng tham khảo nhất.

Chất liệu vải

Tùy thuộc vào kiểu áo thun mà quý khách muốn đặt may mà sẽ có chất liệu vải phù hợp tương ứng, cụ thể như sau:

  • Áo cổ tròn: nên lựa chọn vải thun trơn 100% cotton, vải Su Pe, 65% cotton
  • Kiểu áo cổ chữ V: thường được nhiều người lựa chọn may bằng vải thun cá sấu
  • Áo thun cổ trụ (áo polo): vải thun cá sấu (cá sấu PE, cá sấu cotton 100%, cá sấu 65% cotton), vải thun thái

=> Loại vải có % cotton càng cao thì mức giá cũng cao hơn

Lựa chọn kiểu áo

Quý khách hàng lựa chọn áo thun số lượng ít loại cổ tròn sẽ có giá khác so với may áo thun loại cổ trụ vì chi phí nguyên phụ liệu của áo cổ trụ tốn nhiều hơn và công may lâu hơn
Áo thun May Everything sẽ có rất nhiều mẫu áo đồng phục để quý khách hàng có thể dễ dàng tham khảo như: áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ, áo thun chân cổ sơ mi, áo thun cổ chữ V,…
Mỗi kiểu áo đều có mức chi phí khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc thông qua số hotline

Lựa chọn in hay thêu, độ to nhỏ, màu sắc hình in thêu

Việc quý khách lựa chọn may áo thun nhiều màu sắc trên áo thun sẽ có giá cao hơn những loại chỉ có 2-3 màu. In phức tạp nhiều nơi trên áo thun sẽ có giá cao hơn in đơn giản, tùy loại vải khác nhau sẽ có kiểu in khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn nên in hay nên thêu sao cho thật hợp lý nhất.

=> Đặt in áo thun số lượng ít không thể nói mức giá cao hay thấp mà còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: chất lượng vải, kiểu áo, màu sắc,….

Địa chỉ in áo thun số lượng ít uy tín

May Everything hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, may áo đồng phục, in áo thun số lượng ít, áo khoác đội tuyển Việt Nam,… Chúng tôi tự hào khi trở thành một địa chỉ quen thuộc mỗi khi quý khách có nhu cầu in áo thun số lượng ít, may đồng phục,.. tìm đến. Một số đối tác lớn của May Everything có thể kể đến như FPT Edu, Liên Việt Post Bank, GHTK…. Với phương châm hoạt động “Giá sỉ – chất lượng bền bỉ”, mỗi sản phẩm dịch vụ đặc biệt là in áo thun số lượng ít mà May Everything cung cấp đều có mức giá tốt nhất và thành phẩm bền đẹp với thời gian.

Quý khách có nhu cầu in áo thun số lượng ít xin vui lòng liên hệ:

May Everything

Địa chỉ: 656/91 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp

Điện thoại: 0908 884 969

Email: xuongmayeverything@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

// doi ten san pham thanh H3 function woocommerce_template_loop_product_title() { echo wp_kses_post( '

' . get_the_title() . '

' ); }
0908884969
Liên hệ